Archive Pages Design$type=blogging

Tôi chẳng qua đến với anh vì “cái đó”, anh tưởng anh báu lắm à?

Lúc đầu, cô ấy cũng cầu xin năn nỉ nhưng sau đó cô ấy xổ toẹt: “Tôi chẳng qua đến với anh vì ‘cái đó’, anh tưởng anh báu lắm à”.  Tôi năm...

Lúc đầu, cô ấy cũng cầu xin năn nỉ nhưng sau đó cô ấy xổ toẹt: “Tôi chẳng qua đến với anh vì ‘cái đó’, anh tưởng anh báu lắm à”.
 Tôi năm nay 32 tuổi, dù đã qua nhiều mối tình nhưng hiện vẫn chưa kết hôn cùng ai. Trong quãng đời độc thân của mình, tôi không ít lần bắt gặp những ánh mắt, những thái độ “rẻ rúng” của nhiều đàn bà bỏ chồng. Nhưng dẫu vậy tôi chưa từng thấy ai trơ trẽn như cô ấy.
iblog.vn
Tôi vẫn còn chưa hết ám ảnh với đàn bà đã bỏ chồng. Ảnh minh họa
Tôi gặp cô ấy khi cô vừa ly dị chồng được hơn một năm. Tôi làm lái xe tải, chuyên chở hàng cho siêu thị còn cô ấy là thu ngân ở đó. Qua vài lần giáp mặt, chẳng hiểu sao cô ấy moi được thông tin tuổi tác, quê quán của tôi và cô bắt đầu đeo bám.
Tôi càng tránh thì cô lại càng lấn tới, có lần giữa đông người ở ngay sảnh siêu thị, cô chủ động nắm tay tôi giật mạnh về phía mình, giọng lơi lả “mình à, chiều đưa em về nhá. Em sẽ không làm mình thất vọng đâu”. Kèm đó là ánh mắt đầy ngụ ý.
Rồi một lần chạm mặt nhau trong thang máy, chỉ có tôi và cô, cô sấn vào định ôm tôi. Tôi đã lảng người ra và thề sẽ không bao giờ đến gần người đàn bà ấy.
Vậy nhưng rồi duyên phận đã đưa đẩy chúng tôi có những buổi hẹn hò, tâm sự. Thậm chí sau một thời gian yêu đương, tôi từng nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn mặc cho gia đình tôi ngăn cản.
Tuy nhiên, lần đầu khi tôi dẫn cô ấy về nhà, nhìn căn nhà đơn sơ của ba mẹ tôi ở quê, cô ấy đã tỏ ý không thích và khi ra về cô còn kết luận một câu khiến tôi muốn thả cô ấy xuống đường để một mình chạy xe về thành phố. “Nhà anh giàu có gì cho cam mà còn bày đặt chuyện phản đối. Gặp được người như em lẽ ra bố mẹ anh phải biết điều mà đón tiếp, đằng này, đã nghèo còn sỹ…”, giọng cô chanh chua.
Ngay lúc đó, vì không giữ được bình tĩnh khi nghe cô xúc phạm bố mẹ, tôi đã rít lên: “Đã bỏ chồng rồi còn làm như cao giá lắm ấy. Rồi lại chẳng ngồi đó mà gào thét mong lũ đàn ông nó nhòm đến”.
Tôi biết mình quá lời nhưng sự thực cả quãng thời gian sau đó dù tôi mềm mỏng đến mức nào cô ấy cũng luôn có thái độ hống hách như vậy.
Và tôi quyết định chia tay cô ấy. Lúc đầu, cô ấy cũng cầu xin năn nỉ nhưng sau đó cô ấy xổ toẹt: “Tôi chẳng qua đến với anh vì ‘cái đó’, anh tưởng anh báu lắm à”.
Nghe cô nói mà tôi thấy như rụng rời. Quá tổn thương, tôi tìm đến những người bạn để chia sẻ câu chuyện của mình. Và quả thật, tôi được nghe nghìn lẻ câu chuyện rưa rứa chuyện của tôi về những người đàn bà đã có chồng.
Bạn thân tôi là một nạn nhân tương tự. Mới chỉ gặp có một lần mà bạn tôi đã bị một phụ nữ vừa bỏ chồng xin sẵn sàng trao thân để khỏa lấp nỗi buồn.
Một anh bạn khác của tôi còn thẳng thắn tuyên bố: Gái nạ dòng ấy à, cho kẹo là lên giường ngay.
Thú thực cho đến lúc này, dù đã 3 tháng kể từ sau mối tình tréo ngoe đó, người đàn bà ấy vẫn còn gọi điện cho tôi cầu mong tôi quay lại. Cô nói nhớ tôi nhưng tôi tin cô chỉ đơn giản là thèm khát “chuyện ấy”.
Và cho đến giờ phút này, dù thông cảm với những phụ nữ đã một lần lỡ dở nhưng tôi vẫn không sao quên được cảm giác ghê tởm với những đàn bà bỏ chồng mà tôi gặp và tôi đã nghe. Họ trơ trẽn, họ bản năng như hoang thú. Tôi chưa biết làm sao và đến khi nào mới thoát khỏi ác cảm với họ.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Tôi chẳng qua đến với anh vì “cái đó”, anh tưởng anh báu lắm à?
Tôi chẳng qua đến với anh vì “cái đó”, anh tưởng anh báu lắm à?
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/09/iblog.vn_1288.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/toi-chang-qua-en-voi-anh-vi-cai-o-anh.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/toi-chang-qua-en-voi-anh-vi-cai-o-anh.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago