Archive Pages Design$type=blogging

Cứ ngỡ “chuột sa chĩnh gạo”, nào ngờ tôi lấy phải người chồng cuồng dâm

Tôi chưa kịp tận hưởng cuộc sống “chuột sa chĩnh gạo” thì mọi thứ đã sụp đổ hoàn toàn ngay sau đêm tân hôn. Tôi không bao giờ quên được sự ...

Tôi chưa kịp tận hưởng cuộc sống “chuột sa chĩnh gạo” thì mọi thứ đã sụp đổ hoàn toàn ngay sau đêm tân hôn. Tôi không bao giờ quên được sự đau đớn tột cùng khi trở thành đàn bà dưới tay chồng mình.
Học xong trung cấp mầm non, tôi về quê làm cô trông dạy trẻ hợp đồng, thu nhập chẳng đáng là bao. Bố mẹ tôi làm nông nghiệp nên gia đình cũng khó khăn. So với bạn bè trong làng, tôi thuộc diện xinh đẹp. Còn gia đình chồng tôi thì được tiếng giàu có nhất nhì thị trấn.
Bố chồng là cán bộ quân đội dù đã về hưu nhưng lương hưu gấp mười lần lương của tôi. Còn mẹ chồng có một cửa hàng buôn bán thiết bị điện nước. Căn nhà của họ to bề thế, nhà có hai anh em trai, chồng tôi là con lớn. Anh đã ngoài 30 tuổi nhưng chưa lấy vợ mặc dù là một cán bộ trẻ có năng lực làm trong ngành tòa án.
Mặc dù xinh đẹp nết na là thế nhưng tôi chưa bao giờ dám nghĩ mình quen được anh chứ chưa nói đến chuyện về làm dâu nhà anh. Vì thế ngày mẹ anh đánh tiếng với bố mẹ tôi, rồi anh lân la qua lại bày tỏ ý định tìm hiểu, tôi ngỡ mình như nàng lọ lem bước ra từ cổ tích. Rồi đám cưới được nhà anh ấn định không lâu sau khi tôi nhận lời yêu anh.
Ngày cưới, bố mẹ anh cho tôi rất nhiều tiền để mua quần áo cưới, sắm nữ trang. Họ xây sẵn một căn nhà khang trang cho vợ chồng tôi về ở. Tôi thấy như thế là quá hạnh phúc. Đời người mấy ai mới lấy chồng đã có nhà riêng. Và trong mắt mọi người tôi đúng là “chuột sa chĩnh gạo”.
Cứ ngỡ chuột sa chĩnh gạo, nào ngờ tôi lấy phải người chồng cuồng dâm
Nhưng mọi suy nghĩ về cuộc sống màu hồng đã sụp đổ hoàn toàn ngay sau đêm tân hôn. Tôi không bao giờ quên được sự đau đớn tột cùng khi trở thành đàn bà dưới tay chồng mình.
Đêm tân hôn ấy, chồng tôi đẩy cửa lảo đảo bước vào, chạm những cái hôn nồng nặc mùi rượu lên mặt tôi. Không nói không rằng, anh bế thốc tôi lên và ném phịch xuống giường. Như con thú đói, anh điên cuồng lao đến giật tung và xé tan tành bộ váy ngủ tôi đang mặc.
Tôi đã trở thành đàn bà như thế với những nốt cào cấu, cắn xé của chồng. Hành vợ xong, anh hồn nhiên lăn ra ngủ, ngáy vang nhà. Nhìn những mảnh áo lót rách tả tơi, tôi khóc tức tưởi cùng sự hoảng loạn, đớn đau.
Sáng sớm hôm sau, tôi thức dậy trong vòng ôm của chồng. Anh dịu dàng hôn tôi và nói rằng anh ấy phải đi làm trước, tôi chưa đi làm nên cứ ngủ tiếp nếu quá mệt. Anh còn bảo đã chuẩn bị sẵn đồ ăn sáng cho vợ. Tôi ngơ ngác nhìn người đàn ông tuyệt vời trước mặt và tự hỏi “Con thú đói hôm qua hành hạ tôi và anh ấy có phải là một người không”.
Và đến ban đêm thì tôi đã biết được câu trả lời. Ở trên giường, anh ấy như một kẻ điên, đôi mắt lúc nào cũng đỏ sọc. Anh đối xử với tôi thô bạo lắm. Có khi cào cấu, cắn xé vợ chưa đủ, anh ấy còn nắm tóc, đánh tôi. Anh bảo “Có như vậy anh mới đạt cực khoái được”.
Tôi sợ hãi những khi gần chồng, nhưng không thể từ chối bởi nếu từ chối tôi còn bị anh cưỡng bức khủng khiếp hơn. Xấu hổ, tủi nhục nhưng tôi cũng chẳng dám nói cùng ai. Trước mặt mọi người, tôi là đứa may mắn khi lấy được chồng “ngon nghẻ”, gia đình chồng bề thế như vậy.
Chẳng ai biết đằng sau cuộc hôn nhân của tôi là bóng ma đáng sợ. Tôi luôn phải mặc áo sơ mi cao cổ, dài tay dù là trong mùa hè nóng nực để che đi những vết xước, vết bầm chồng tạo ra.
Càng ngày tình hình càng nghiêm trọng hơn. Chồng tôi áp dụng những cách làm tình quỷ quái với tôi. Anh đòi yêu mọi lúc, mọi nơi và luôn hùng hục như một con thú. Anh ấy tỏ ra thích thú mỗi khi tôi khóc lóc, đau đớn. Anh ấy còn ép tôi phải nói những lời tục tĩu, dâm đãng thì mới tha cho tôi, còn không thì anh sẽ kéo dài cuộc yêu đến khi tôi choáng váng ngất lịm.
Tôi sợ hãi chồng tột độ. Tôi thường nấn ná thời gian ở lại trường, hoặc chạy sang nhà mẹ đẻ để không phải ở cùng chồng. Giờ đây chỉ cần về đến nhà, ngửi thấy mùi của chồng là tôi đã run rẩy, hoảng loạn và chỉ muốn trốn chạy. Nhưng càng trốn chồng, tôi càng phải chịu trận nhiều hơn vì anh ấy thèm muốn, đói khát hơn.
Tôi đã từng tâm sự với chồng, nói chuyện thẳng thắn với anh ấy về nỗi ám ảnh của tôi mỗi khi lên giường. Ban đầu, anh ấy xin lỗi và thề thốt thay đổi. Nhưng chẳng có gì chuyển biến cả. Về sau, anh ấy van xin tôi, bảo tôi chỉ cần chịu đựng anh ấy chuyện tình dục, còn mọi chuyện khác anh sẽ chiều tôi, yêu thương tôi, làm theo ý tôi.
Và quả thật anh chiều tôi như bà hoàng, đối đãi với gia đình vợ cũng không có gì phải chê trách. Nhưng những điều đó không giúp tôi thoát khỏi sự ám ảnh vì những kiểu làm tình quái đản của anh.
Tôi đã từng nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng chẳng có lý do gì để thuyết phục mọi người về quyết định của mình. Bởi chúng tôi mới kết hôn được 5 tháng, cả chồng và gia đình anh đều đối xử rất tốt với tôi. Chẳng lẽ lại nêu lý do thật sự là chuyện “giường chiếu”.
Như vậy tôi sợ sẽ ảnh hưởng tới cơ hội tìm hạnh phúc mới của mình sau này. Hơn nữa chồng tôi làm trong ngành tòa án nên khi anh không muốn ly hôn sẽ có rất nhiều cách để trì hoãn và khiến tôi không thực hiện được nguyện vọng này. Mong chuyên gia hãy cho tôi một lời khuyên.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Cứ ngỡ “chuột sa chĩnh gạo”, nào ngờ tôi lấy phải người chồng cuồng dâm
Cứ ngỡ “chuột sa chĩnh gạo”, nào ngờ tôi lấy phải người chồng cuồng dâm
http://tamsugiadinh.vn/upload/fckeditor/image/tinh-yeu-hon-nhan/cu-ngo-chuot-sa-chinh-gao.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/cu-ngo-chuot-sa-chinh-gao-nao-ngo-toi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/cu-ngo-chuot-sa-chinh-gao-nao-ngo-toi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago