Archive Pages Design$type=blogging

“Đằng nào ta chẳng lấy nhau, cho anh đêm nay đi mà!”

Hơn 1h sáng, cả Vân và Vũ đều không ngủ được. Vũ bắt đầu sờ soạng người Vân khiến cô giật bắn mình. Một hồi lâu, dường như không chịu đựng đ...

Hơn 1h sáng, cả Vân và Vũ đều không ngủ được. Vũ bắt đầu sờ soạng người Vân khiến cô giật bắn mình. Một hồi lâu, dường như không chịu đựng được, Vũ bèn thì thầm vào tai Vân: “Đằng nào ta chẳng lấy nhau, cho anh đêm nay đi mà!”.

Vũ cứ nằng nặc đòi ở lại phòng Vân với lý do: “Trời mưa to, đường sá xa xôi anh ngại về lắm”. Vũ nhảy lên giường, lôi chăn ra đắp rồi nằm cố thủ một góc. Thấy người yêu làm vậy, Vân cứ như “ngồi trên đống lửa”, cô không muốn mấy người ở cùng dãy trọ xì xào bàn tán vì chuyện Vũ qua đêm ở đây, nhưng với tình cảnh hiện giờ, cô cũng không biết phải làm thế nào.

Vũ và Vân yêu nhau đã được 3 năm và cũng đã dự tính đến chuyện làm đám cưới. Tuy nhiên, Vân là cô gái cổ điển, bạn bè cô xem chuyện vào nhà nghỉ, “ăn cơm trước kẻng” là chuyện bình thường còn cô thì kiên quyết cự tuyệt. Thế nên việc đêm nay Vũ ở lại phòng khiến Vân vô cùng lo lắng.


- Anh trải đệm dưới đất mà nằm nhé. Em ngủ trên giường – Vân nói với Vũ sau một hồi tranh luận với người yêu.

- Em không thương anh gì cả. Để anh nằm trên giường cho đỡ lạnh chứ. Em không thấy trời mưa lạnh à?

- Chúng ta đã nhất trí việc không “ăn cơm trước kẻng” rồi còn gì? Anh làm thế là em ghét đấy.

- Anh nằm cùng chứ có “ăn” em đâu mà sợ. Nhé, nhé!


Rồi Vũ kéo Vân lên giường, lấy chăn cuộn tròn lại. Vân không biết làm gì khi đôi tay săn chắc của Vũ như gọng kìm siết chặt người cô lại. Vân đành chấp nhận nằm im thin thít trong vòng tay của Vũ.


Hơn 1h sáng, cả Vân và Vũ đều không ngủ được. Vũ bắt đầu sờ soạng người Vân khiến cô giật bắn mình. Một hồi lâu, dường như không chịu đựng được, Vũ bèn thì thầm vào tai Vân: “Đằng nào ta chẳng lấy nhau, cho anh đêm nay đi mà!”. Vân nghe thế thì hét lên đầy sợ hãi. Nhưng rồi tiếng mưa rơi mỗi lúc một mạnh, hơi thở nóng hổi của Vũ cứ phả thẳng vào gáy Vân khiến cô chùn bước. Rồi Vân cũng đành buông xuôi cho Vũ làm gì thì làm.

Sau cái hôm định mệnh đấy, Vân cứ lo ngay ngáy. Vũ thì có vẻ đắc thắng vì đã chinh phục được cô bạn gái nổi tiếng khó của mình. Nhiều ngày sau đó, Vũ cứ tìm cách ở lại phòng của Vân hoặc rủ rê Vân đi nhà nghỉ.

Tưởng rằng mọi chuyện êm xuôi, nào ngờ vào một sáng nọ, Vân hét lên thất thanh rồi cầm cái que thử thai có hiện 2 vạch ra cho Vũ xem. Cô khóc không thành tiếng vì sự cố bất ngờ này. Cứ nghĩ đến cảnh bố mẹ cô phát điên khi biết con gái có bầu trước là Vân đã run cầm cập. Kiểu gì rồi làng xóm cũng bàn ra tán vào cho mà xem.

Vũ bảo Vân rằng: “Có bầu thì cưới” (Ảnh minh họa)

Vũ thì chẳng thấy vấn đề gì to tát. Anh chỉ ôm người yêu vào lòng rồi nhẹ nhàng bảo: “Có bầu thì cưới. Em cứ cuống lên làm gì”. Nào ngờ sau khi Vũ về đặt vấn đề với gia đình thì mẹ anh bắt đi xem bói. Đến thầy bói thì ông ta lại bảo tuổi của anh phải đợi 5 tháng nữa mới cưới được. Vân nghe người yêu kể lại thì hốt hoảng. 5 tháng nữa thì bụng cô đã lùm lùm rồi, kiểu gì những người xung quanh cũng biết.


Thế nhưng trong thời gian Vân lo dưỡng thai, đợi ngày Vũ đến rước cô về dinh thì bố mẹ Vũ đã âm thầm tìm con dâu mới. Thì ra trong lần đi xem bói, ông thầy bói đã nói rằng, tuổi Vân và Vũ không hợp, lại mang bầu trước nên khi về làm dâu sẽ mang lại điềm gở cho gia đình Vũ. Do chưa biết thuyết phục con trai thế nào nên bố mẹ anh mới nói dối về thời gian làm đám cưới.

Đến lúc Vũ thấy bố mẹ dắt một cô gái về nhà, giới thiệu đây là con giám đốc công ty của bố anh và bắt anh làm quen thì Vũ mới giật mình. Thì ra bố mẹ anh đã tính sẵn đường đi nước bước mà lại giấu anh. Vũ giận lắm, anh kiên quyết bảo với bố mẹ rằng, ngoài Vân ra, anh sẽ không lấy ai hết.

Vũ đến phòng trọ của Vân, thấy cô đang khệ nệ đưa áo quần đi phơi. Nhìn cái dáng nhỏ bé, mệt mỏi của Vân, Vũ chợt chảy nước mắt. Vân đang mang trong mình giọt máu của anh, vì anh mà chịu khổ cực, anh không thể để cô chịu oan ức được. Nghĩ thế, Vũ chạy đến đỡ lấy mấy bộ áo quần trên tay người yêu rồi nói nhỏ vào tai Vân: “Tháng này mình làm đám cưới nhé, không phải đợi 5 tháng nữa đâu vợ à”.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: “Đằng nào ta chẳng lấy nhau, cho anh đêm nay đi mà!”
“Đằng nào ta chẳng lấy nhau, cho anh đêm nay đi mà!”
http://img.blogtamsu.vn/2015/11/tinh-yeu2-blogtamsuvn.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/ang-nao-ta-chang-lay-nhau-cho-anh-em.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/ang-nao-ta-chang-lay-nhau-cho-anh-em.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago