Archive Pages Design$type=blogging

Sự phản kháng của cô vợ chân ngắn khi đụng mặt cô bồ chân dài

Cô bồ của chồng chị cả gan hẹn gặp chị. Mới đầu cô ta còn hùng hổ bảo chị bỏ chồng và chê bai chị này nọ. Nhưng chị vẫn thản nhiên cười nh...



Cô bồ của chồng chị cả gan hẹn gặp chị. Mới đầu cô ta còn hùng hổ bảo chị bỏ chồng và chê bai chị này nọ. Nhưng chị vẫn thản nhiên cười nhếch mép rồi ném xấp ảnh vào mặt cô ta và nói…
Ngày trước khi chưa có được chị, chính anh là người trồng cây si quyết tán đổ chị bằng được. Chị không cao ráo nhưng được cái xinh xắn năng động và giỏi giang. Hai người đi bên nhau như đôi đũa lệch về chiều cao nhưng trong lòng anh luôn nể phục người phụ nữ này.

Ngày lấy nhau về anh vẫn chiều chồng yêu thương chị. Số tiền chị kiếm được chẳng thua kém gì anh thậm chí còn hơn. Dù là trưởng phòng kinh doanh bận rộn nhưng chị vẫn là người vợ người mẹ đảm đang.

Thời gian thấm thoắt trôi nhanh, mới đó họ đã là vợ chồng của nhau được 10 năm rồi. Vào một chiều chị nghe đứa bạn gọi chị với giọng điệu hốt hoảng: “Mày ơi, tao vừa thấy lão chồng nhà mày ôm eo con bé chân dài nào đó tình tứ lắm. Họ đi ra từ khách sạn gần chỗ chồng mày làm ấy”. Chị rơi điện thoại đất rụng rời cả chân tay. Đây chẳng khác nào tin sét đánh đối với chị. Phải mất mấy phút chị mới định thần lại được.

Tối hôm đó, chị chưa tra khảo chồng chị vội khi chưa có trong tay bằng chứng, nhưng chị sốc lắm. Chị nằm bẹp và khóc rất nhiều. Hôm sau chị cho người điều tra về cô kia, chị có cả ảnh từ bé của cô ta. Nhìn ảnh chị nhếch mép cười nham hiểm. Dù đã có đủ bằng chứng nhưng chị vẫn thản nhiên chưa nói với chồng. Chị muốn đánh động chồng trước xem thế nào?




– Anh dạo này có vẻ bận rộn nhỉ, thấy anh toàn về muộn hay lại bận chăm sóc em nào bên ngoài.

– Em nói vớ vẩn gì thế, anh làm gì có ai.

Chồng chị giật mình trả lời.

– Vậy à, dạo này em nghe mấy cái chuyện ngoại tình nhiều quá nên chắc em sinh bệnh đa nghi. Anh không có thì tốt còn nếu có thì anh biết rồi đấy, va li đó cứ thế mà xác ra khỏi nhà cho sớm.

Chị vừa nghiêm túc vừa tỏ vẻ hài hước khiến chồng chị toát hết mồ hôi. Anh ấy như có tật giật mình. Một hôm chị thấy có cuộc gọi từ số lạ, chị khá bất ngờ khi cô bồ hẹn gặp mình. Họ gặp nhau ở 1 quán cà phê, khi chị vừa đến cô ta nhìn chị một cách kênh kiệu tỏ vẻ như mình là chân dài, trẻ trung còn chị là một bà vợ chân ngắn, già nua vậy. Chị mở lời:

– Tôi khá bất ngờ khi cô gọi cho tôi. Tôi cũng đang muốn gặp cô đây.

Cô ta hơi chột dạ.

– Nếu chị đã biết chuyện rồi thì tôi xin vào thẳng vấn đề. Tôi khuyên chị tốt nhất nên sớm rời xa chồng mình đi. Chị già rồi lại xấu xí sẽ chẳng địch lại một cô gái trẻ trung như tôi đâu.

Chị cười nhếch mép:

– Chân cô cũng dài đấy, mặt cũng xinh đấy. Nhưng chắc phải tốn tiền lắm cô mới có được cái mũi như thế kia nhỉ, ngực bơm thế chắc không cần mặc áo lót cũng không sợ “rung rinh” đúng không? À còn nữa tôi nhớ ngày trước mắt cô 1 mí bé tý cơ mà giờ nhìn có vẻ sáng sủa hơn đó.

Cô ta tức giận, trợn mắt lên nhìn chị:

– Chị căn cứ vào đâu mà nói tôi là hàng giả hả?

– Là chồng tôi nói cho tôi biết thôi. Kể ra anh ấy cũng chán loại hàng giả như cô lắm rồi, nghe bảo động vào cái gì cũng sợ vỡ, sợ gãy.

– Chị… Chị đừng có mà nói dối, anh Dũng chưa bao giờ chê bai tôi hết.

Chị ném xấp ảnh lên bàn cho cô ta xem.

– Tôi cũng thấy bất ngờ đấy, đúng là hàng giả bây giờ nó nhan nhản thật khó phân biệt. Chồng tôi chắc sốc lắm đây, anh ta biết cô là hàng giả nhưng chắc sẽ hoảng hồn nếu nhìn thấy loạt ảnh cũ này.

– Chị… chị… Sao chị lại có chúng?

– Đơn giản thôi mà, mà thôi quay lại việc chính cô nghĩ mình sẽ thay thế được chỗ của tôi sao? Cũng được thôi, cô cứ nói với chồng tôi về nhà làm đơn ly hôn đi. Viết đơn rồi tôi sẽ ký, cô tưởng đây là lần đầu tôi đi gặp tình nhân của chồng à. Anh ta chán ngấy cô rồi chẳng qua chưa tìm được em nào mới nên mới dùng tạm thôi. Loại hàng giả như cô đàn ông họ “ngán” lắm.

– Chị dám… Chị cứ chờ xem, rồi anh ta sẽ ly hôn chị và đến với tôi thôi.

– Ồ thế tôi chúc mừng cô trước nhé, dọn ổ dần đi cho anh ta đến ở cùng nhé, chứ nhà chúng tôi đang ở tôi đứng tên mất rồi, cả chiếc xe nữa. Chúc cô hạnh phúc với tình yêu của mình nhé, nói với chồng tôi soạn đơn dần đi tối về tôi ký.



Chị bỏ đi còn cô tình nhân ngồi tức tối với đống ảnh của mình và thất vọng về người tình. Tối hôm đó chồng chị về nhà và quỳ xin vợ tha thứ. Chị ném đồ và va li ra sàn bảo anh xếp vào rồi đi đi. Nhưng anh vẫn nhất quyết ở lại, anh cầu xin chị cả đêm. Chị ôm gối bỏ qua phòng con ngủ. Đau lòng, thất vọng tràn trề, chị ôm con nằm khóc. Hôm sau chị đắc thắng cầm máy gọi cho cô bồ:

– Giờ cô biết câu trả lời rồi chứ, tôi bảo cô nói với chồng tôi viết đơn cơ mà sao anh ấy lại quỳ cả đêm trước cửa phòng tôi cầu xin thế kia. À cô biết chồng tôi nói gì không, anh ta bảo: “Thà chân ngắn tự nhiên còn hơn loại chân dài hàng giả” như cô đấy. Thế nhé, từ giờ nhớ tránh xa chồng tôi ra, lần sau tôi không tử tế với cô thế này nữa đâu.

Cô bồ của chồng tức điên lên còn chị ha hê vì trút được giận. Vì tình yêu và vì con cái chị không thể ly hôn, nhưng nghĩ đến cảnh sống với người chồng phản bội tim gan chị lại như cào cấu.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Sự phản kháng của cô vợ chân ngắn khi đụng mặt cô bồ chân dài
Sự phản kháng của cô vợ chân ngắn khi đụng mặt cô bồ chân dài
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/S%E1%BB%B1-ph%E1%BA%A3n-kh%C3%A1ng-c%E1%BB%A7a-c%C3%B4-v%E1%BB%A3-ch%C3%A2n-ng%E1%BA%AFn-khi-%C4%91%E1%BB%A5ng-m%E1%BA%B7t-c%C3%B4-b%E1%BB%93-ch%C3%A2n-d%C3%A0i-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/su-phan-khang-cua-co-vo-chan-ngan-khi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/su-phan-khang-cua-co-vo-chan-ngan-khi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago