Archive Pages Design$type=blogging

Sau 3 tháng đi công tác, chồng khiến tôi hoảng sợ với mớ “dụng cụ” dưới chân giường

Chồng nháy mắt tôi ra hiệu chuẩn bị đi ngủ. Tôi vừa đặt mình xuống giường chồng đã lôi mớ “dụng cụ” ra và nhìn tôi cười. Chồng tôi là dân xâ...

Chồng nháy mắt tôi ra hiệu chuẩn bị đi ngủ. Tôi vừa đặt mình xuống giường chồng đã lôi mớ “dụng cụ” ra và nhìn tôi cười.
Chồng tôi là dân xây dựng nên anh đi công tác suốt, cứ về được một hai tháng thì lại đi mấy tháng liền. Còn nhớ ngày trước lúc mới cưới, anh đi công tác ở ngoại thành tôi đã không chịu nổi được chuyện thiếu hơi chồng. Vậy mà chồng đi lâu ngày cũng thành thói quen.

Đợt vừa rồi chồng tôi vào miền Trung công tác hơn 3 tháng trời về. Nhìn chồng đen sạm đi mà thấy thương chồng biết bao. Thú thật, cứ mỗi khi chồng tôi đi công tác về là kiểu gì, đêm đầu tiên sau những ngày tháng xa cách ấy chúng tôi phải gần gũi nhau cho thỏa những nhớ mong, xa cách.


Đợt vừa rồi cũng vậy, vợ chồng tôi không quên làm chuyện đó với nhau. Nhưng không hiểu sao lần này anh kiếm đâu được mớ “dụng cụ” để đầy chân giường, khiến tôi sợ chết khiếp. Đêm hôm đó đúng là một đêm ác mộng, và tôi không thể nào quên được.




Sau khi ăn bữa cơm tối xong, chồng tôi vội vã ra ngoài chạy bộ một vòng quanh công viên gần nhà. Điều này chẳng bao giờ tôi thấy anh làm. Về nhà chồng vơ vội chai nước uống. Nghỉ được một lúc chồng nháy mắt tôi chuẩn bị đi ngủ. Tưởng chồng mệt sau lần chạy ấy là anh lên giường ngủ ngay, ai dè vừa tắt điện chồng lôi một đống dây thừng lằng nhằng ở dưới chân giường lên. Nhìn thấy vậy tôi giật mình thon thót hỏi chồng:

– Anh định làm gì thế?

– Ờ. Vợ chồng mình đổi gió tý vợ à. Làm mãi kiểu kia chán quá rồi. Mấy thằng bạn anh vừa chỉ cho chiêu này hay cực, em chỉ cần chịu khó một chút là được đi.

– Anh định làm cái trò này thật sao? Là tra tấn em thì đúng hơn đấy chỉ chẳng vui hơn chút nào đâu.

– Vợ đã thử chưa mà biết. Thôi chịu khó đi nào, anh sẽ không làm em sợ đâu. Có khi thử một lần lần sau em lại thích ấy.

– Em không thích và không muốn mình….

Không để tôi nói dứt lời, chồng nhanh tay lôi mớ dụng cụ gồm dây thừng và roi da lên giường. Anh nhìn tôi cười đắc chí và bắt đầu thú vui của mình. Sợ hãi quá, tôi vội vàng chạy xuống giường nhưng không may bị chồng túm lại “hành” cả đêm hôm đấy. Thú thực chồng dùng những thứ đó khiến tôi phát hoảng. Sáng hôm sau dậy, người tôi đầy vết bầm dập hằn rõ vết roi trên người. Trước lúc đi làm tôi phải mặc cho mình bộ đồ kín cổng cao tường để mọi người không phát hiện được.



Vợ chồng mình đổi gió tý vợ à (ảnh minh họa)

Giờ thì tôi mới hiểu vì sao chồng lại chạy bộ hùng hục như thế và lại mang mấy thứ “dụng cụ” đó ra. Tôi không biết tâm lý anh có làm sao hay không, nhưng chỉ vài tháng vào miền Trung công tác anh thay đổi hẳn. Lúc nào vợ chồng gần nhau anh cũng muốn dùng những trò bạo lực ấy ra với tôi.

Nếu như ngày trước gần chồng là niềm vui, hạnh phúc của tôi thì bây giờ là nỗi sợ hãi. Đêm nao tôi cũng nằm co ro quay mặt vào tường. Chỉ cần chồng chạm nhẹ vào người khiến tôi đã giật nảy mình lên. Nhiều khi tôi còn sốc hơn khi chồng bảo “Thế này vẫn còn nhẹ đó vợ à. Để cho em quen dần anh sẽ có trò khác mạnh hơn, vui hơn giúp vợ quên đi nỗi sợ đấy”. Bây giờ tôi chỉ mong chồng đi công tác thôi, chứ anh ở nhà là ác mộng kinh khủng với tôi.

Cũng không rõ là ai xui chồng làm cái thứ bệnh hoạn này nữa, nhưng nhìn bộ dạng và ánh mắt của chồng đã khiến tôi nổi da gà. Thú thực dùng cái thứ dụng cụ này tôi chẳng thấy vui vẻ gì ngoài hai từ “ác mộng”. Tôi chỉ ước chồng cứ bình thường như ngày trước, vợ chồng ân cần nhẹ nhàng bên nhau thì có phải là hạnh phúc bền lâu không. Chứ cứ tình trạng như thế này, tôi sợ một ngày phải chia tay chồng mất. Tôi không chịu nổi và cũng không muốn chồng mình trở thành một kẻ bệnh hoạn nữa.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Sau 3 tháng đi công tác, chồng khiến tôi hoảng sợ với mớ “dụng cụ” dưới chân giường
Sau 3 tháng đi công tác, chồng khiến tôi hoảng sợ với mớ “dụng cụ” dưới chân giường
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/Sau-3-th%C3%A1ng-%C4%91i-c%C3%B4ng-t%C3%A1c-ch%E1%BB%93ng-khi%E1%BA%BFn-t%C3%B4i-ho%E1%BA%A3ng-s%E1%BB%A3-v%E1%BB%9Bi-m%E1%BB%9B-%E2%80%9Cd%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A5%E2%80%9D-d%C6%B0%E1%BB%9Bi-ch%C3%A2n-gi%C6%B0%E1%BB%9Dng-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/sau-3-thang-i-cong-tac-chong-khien-toi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/sau-3-thang-i-cong-tac-chong-khien-toi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago