Archive Pages Design$type=blogging

Tủi nhục đêm tân hôn chồng bắt vợ đứng nhìn anh và người tình làm “việc đó” thay tôi

Cô đứng chết trân nhìn chồng mình vui vẻ ân ái với cô gái kia. Nhìn 2 người họ quấn lấy nhau, nước mắt Trang cứ ứa ra. Cô chẳng thể nào ngờ ...



Cô đứng chết trân nhìn chồng mình vui vẻ ân ái với cô gái kia. Nhìn 2 người họ quấn lấy nhau, nước mắt Trang cứ ứa ra. Cô chẳng thể nào ngờ rằng đêm tân hôn của mình lại nhục nhã đau đớn thế này.

Từ ngày tin Trang sẽ kết hôn với Thưởng, mọi người trong thôn ngoài xóm ai cũng bảo Trang tốt số. Nhìn cô hiền lành, xinh xắn nhưng phải cái lại là con nhà nghèo. Đùng cái lại lọt vào mắt xanh của Thưởng – chàng thiếu gia công tử nhà giàu nhất nhì thành phố này. Từ giờ Trang và cả gia đình cô chỉ có sống trong giàu sang phú quý mà thôi.

Trang và Thưởng chẳng phải yêu đương thắm thiết gì lâu. Thưởng gặp cô có vài ba lần, từ lần đó Thưởng say cô, anh muốn cưới cô bằng được. Vì vậy anh đã năn nỉ bố mẹ về quê hỏi cưới Trang. Thấy gia đình nhà Thưởng giàu có, bố mẹ Trang vội vàng gật đầu đồng ý gả con cho Thưởng, mặc dù Trang chưa hề biết anh là ai và là người như thế nào.

Cuộc hôn nhâ gượng ép ấy cứ thế diễn ra, trong sự tự hào và vui mừng của mọi người, riêng Trang thì buồn tủi không biết rãi bày tâm sự cùng ai. Vì chữ hiếu, vì ba mẹ hết lời khuyên và cả dọa sẽ tử tự nếu như Trang không lấy Thưởng, nên cô đã nhắm mắt làm vợ Thưởng. Cuộc đời cô không biết sẽ như thế nào, người chồng này liệu có mang lại cho cô hạnh phúc hay lại là những tháng ngày đen tối. – Trang tự hỏi mình thế.



Ngày cưới, nhà trai đi đến hàng chục chiếc ô tô đắt tiền để rước Trang. Nhìn thấy Thưởng vẻ mặt hớn hở, tự đắc chả thèm quan tâm đến vợ mình như thế nào mà Trang buồn rơi nước mắt. Thưởng nắm tay Trang lên xe về nhà mình.

Chắc có lẽ cô là cô dâu kỳ lạ nhất trần đời. Ngày cưới của mình, về nhà chồng cũng là lần đầu tiên cô đặt chân đến đây và biết gia đình anh giàu có thế nào. Căn biệt thự đẹp như trong truyện cổ tích ngày xưa cô hay đọc, và mơ tưởng về một chàng bạch mã hoàng tử. Ngỡ ngàng trước sự giàu có của nhà chồng Trang lo hơn mừng.

Tiệc cưới hoàng tráng, sang trọng kết thúc. Thưởng nhanh chóng đưa vợ lên phòng thay đồ chuẩn bị…tân hôn. Thấy Thưởng giục rối lên, Trang thấy sợ, người cô cứ run lên bần bật nép sát vào góc giường. Thấy vẻ mặt của vợ sợ sệt, co ro Thưởng lại càng thích thú hơn. Anh lao tới ôm hôn cô cuồng nhiệt. Được 5 phút Thưởng bực tức buông Trang ra và lớn giọng quát.

– Cô làm cái gì mà cứ đơ như khúc gỗ thế? Tôi lấy cô về để phục vụ tôi chứ không phải để nghe cô khóc. Cô nên nhớ số tiền tôi bỏ ra cho nhà cô không nhỏ đâu. Liệu mà cư xử không thì biết tay tôi.

– Em sợ…em chưa làm chuyện này bao giờ. Anh có thể nhẹ nhẹ được không…em đau ạ.

– Tôi thích làm gì là quyền của tôi. Cô đau thì cố mà chịu, với số tiền ấy tôi có thể khiến hàng tá đứa con gái lên giường với tôi rồi đấy. Cô chẳng có kinh nghiệm giường chiếu thế này thật bực.


Nhìn 2 người họ quấn lấy nhau, nước mắt Trang cứ ứ ra (ảnh minh họa)

Thưởng ngồi dậy, với lấy cái điện thoại nhắn tin. 10 phút sau Trang thấy Thưởng ra mở cổng đưa một cô gái chân dài, nóng bỏng vào phòng. Cô ả nhìn Trang với vẻ mặt khinh bỉ cao ngạo. Trang không hiểu Thưởng muốn làm gì, cô sợ sệt lên tiếng.

– Anh đưa cô ấy vào đây làm gì?

– Còn làm gì nữa. Cô ấy sẽ thay cô đêm nay tân hôn với tôi. Người cô thật chán, vậy sao tôi lại mê cô mới dở người chứ.

– Dạ…vậy để em ra ngoài, không làm phiền 2 người nữa.

– Cô đứng đấy. Đứng yên đấy, trống mắt lên mà nhìn cô ấy phục vụ tôi giỏi như thế nào. Tôi mà thấy cô nhắm mắt, cô chết với tôi.

– Em xin anh, em thấy rất ghê, em không muốn chứng kiến cảnh này. Cô 1 là nhìn, 2 là biến khỏi nhà tôi ngay về chỗ quê mùa bẩn thỉu nhà cô.

Trang không dám nói gì nữa. Cô đứng chết trân nhìn chồng mình vui vẻ ân ái với cô gái kia. Nhìn 2 người họ quấn lấy nhau, nước mắt Trang cứ ứ ra. Cô chẳng thể nào ngờ rằng đêm tân hôn của mình lại nhục nhã đau đớn thế này. Biết là lấy chồng giàu sẽ khổ, nhưng điều đáng sợ mà cô đang phải chứng kiến còn ghê tởm hơn những gì cô nghĩ gấp trăm ngàn lần.

Chồng và cô ả kia hùng hục dính đến nhau gần tiếng đồng hồ mới chịu buông nhau ra. Xong việc, họ còn bắt Trang phục dịch như là ô sin trong nhà. Đắng cay, Trang cắn răng chịu đựng.

Hơn lúc nào hết cô muốn trốn thoát khỏi Thưởng, trốn thoát khỏi địa ngục trần gian này. Nhưng ba mẹ Trang không cho cô làm thế, họ thà chết chứ không để con gái bỏ chồng. Những ngày tháng tiếp theo cô biết sống như thế nào với Thưởng và nhà chồng đây. Hôn nhân không tình yêu khiến cô muốn tìm đến cái chết để giải thoát sự đau khổ.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Tủi nhục đêm tân hôn chồng bắt vợ đứng nhìn anh và người tình làm “việc đó” thay tôi
Tủi nhục đêm tân hôn chồng bắt vợ đứng nhìn anh và người tình làm “việc đó” thay tôi
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/dem-tan-hon-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/tui-nhuc-em-tan-hon-chong-bat-vo-ung.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/tui-nhuc-em-tan-hon-chong-bat-vo-ung.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago