Archive Pages Design$type=blogging

Anh bất ngờ đưa tôi đến trước một ngôi mộ mới đắp

Anh bất ngờ đưa tôi đến trước một ngôi mộ mới đắp và bảo: “Tình yêu lớn của anh đấy!”. Vào một ngày đẹp trời, anh đến bên tôi, mỉm cười...

Anh bất ngờ đưa tôi đến trước một ngôi mộ mới đắp và bảo: “Tình yêu lớn của anh đấy!”.
anh-bat-ngo-dua-toi-den-truoc-mot-ngoi-mo-moi-dap
Vào một ngày đẹp trời, anh đến bên tôi, mỉm cười trang trọng, lưu số điện thoại như thể vừa được một ân huệ lớn. Vài tin nhắn ngòn ngọt lợ lợ như bột nêm từ thịt thăn và xương ống đều đặn được gửi đi vào ngày hôm sau, thế là hiểu. Thêm một bữa cơm trưa thân mật, thế là yêu. Đôi khi tình yêu xảy ra nhanh như bị muỗi đốt.
Người ta cứ nghĩ rằng tôi yêu anh vì tiền. Ban đầu tôi cũng nghĩ như họ. Một người đàn ông giàu có luôn giấu mặt trong xe hơi hoặc phòng điều hòa với một cô gái chân dài đang lông bông tìm việc vẫn thường đến với nhau theo cách đấy.
Họ đến với nhau để tìm thấy những thứ mình không có hoặc chưa đủ. Tình yêu hay đưa người ta đến những hành động khó hiểu, những cảm xúc khó gọi tên nhưng với tôi nó đơn giản đến mức tôi chưa bao giờ tự hỏi “yêu là gì?”.
anh-bat-ngo-dua-toi-den-truoc-mot-ngoi-mo-moi-dap1
Đôi khi tình yêu đến nhanh như bị muỗi đốt
Không hiểu vì sao anh rất thích nói với tôi mấy từ “Anh yêu em” nhảm nhí trong khi người ta không cần phải làm thế với một tình yêu bỏ túi theo kiểu này. Trời biết, đất biết, tôi, anh, tất cả đều biết đó không phải là lời nói thật, tại sao tôi vẫn muốn nghe, vẫn xúc động, hạnh phúc dù đã nghe anh nói điều đó cả trăm lần và lần nào cũng chỉ là lời nói dối mà thôi? Hình như tôi đã nghiện câu nói ấy của anh, nghiện anh, hoặc là tôi đã yêu anh.
Anh cũng giống như các vị đại gia trong những câu chuyện mà tôi biết, kiếm tiền giỏi, ăn chơi giỏi, tán gái giỏi. Nhưng với tôi, anh còn là một người kỳ lạ nữa. Anh chẳng nói gì nhiều về mình. Bản thân tôi cũng không muốn biết nhiều bởi vì trong thâm tâm vẫn nghĩ “chỉ là tình một đêm hoặc một vài đêm của người ta thôi mà!”.
Anh chỉ mang đến cho tôi một tình yêu bỏ túi, một mối quan hệ không danh không phận, không hứa hẹn cưới xin. Thế nhưng, tôi không dám tin rằng khi mình trở thành tình yêu lớn hoặc duy nhất của một ai đó thì sẽ hạnh phúc hơn như thế này.
Nhiều lần tôi tự hỏi làm thế nào để trở thành tình yêu duy nhất của anh? Đấy có gọi là lòng tham không khi tôi biết mình đang đòi hỏi quá nhiều so với những gì mình được hưởng?
Nhưng càng ngày tôi càng không thể chịu nổi mỗi khi nghĩ đến tình yêu lớn của anh ở nhà. Anh luôn luôn nói đến ba chữ “tình yêu lớn” bằng một kiểu phát âm nhẹ nhàng nhất, ấm ấp nhất, thân thương nhất ngay trước mặt tôi. Điều đó luôn khiến tôi phải gồng mình lên để nuốt cơn ghen cháy gan cháy ruột của mình.
Anh chỉ nói có một tình yêu lớn luôn đợi anh ở nhà và anh có thể làm tất cả mọi thứ để chăm sóc, bảo vệ cho tình yêu đó. Tôi vừa muốn khóc lại vừa muốn cười. Khóc vì bất lực khi không thể có được người đàn ông mình yêu một cách trọn vẹn. Cười vì không hiểu những lúc mặn nồng bên nhau thì tình yêu lớn của anh lớn bằng chừng nào?
Tôi vẫn yêu anh và không biết sẽ tiếp tục làm tình yêu nhỏ của anh cho đến bao giờ nếu không có một sự cố xảy ra. Suốt hai tuần tôi không sao liên lạc được với anh. Anh chưa bao giờ hành xử theo kiểu tàn nhẫn như thế.
Tôi dằn vặt, khổ sở, ghen tuông, nghi ngờ, suy diễn, thầm rủa anh là hèn mọn khi bỏ rơi tôi mà không dám nói một câu sòng phẳng. Cuối cùng tôi cũng đưa ra được một quyết định sáng suốt: Quên!

Một ngày sau khi đưa ra quyết định đó, anh đứng đợi tôi trước cửa nhà trọ với bộ dạng tồi tệ chưa từng thấy.và bảo: “Tình yêu lớn của anh đấy!”. Đó là mẹ anh. Bà bị ung thư phổi giai đoạn cuối và vừa mới qua đời.
Chưa khi nào tôi thấy gét bản thân mình như lúc này. Giờ tôi đã hiểu tình yêu ‘bỏ túi’ mà bấy lâu nay tôi cứ nghĩ về anh trong ân hận tột cùng…
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Anh bất ngờ đưa tôi đến trước một ngôi mộ mới đắp
Anh bất ngờ đưa tôi đến trước một ngôi mộ mới đắp
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/09/anh-bat-ngo-dua-toi-den-truoc-mot-ngoi-mo-moi-dap.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/anh-bat-ngo-ua-toi-en-truoc-mot-ngoi-mo.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/anh-bat-ngo-ua-toi-en-truoc-mot-ngoi-mo.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago