Archive Pages Design$type=blogging

Bí mật động trời mà chồng sắp cưới giấu tôi suốt 2 năm qua

Giá mà khi mới yêu nhau, chồng sắp cưới chia sẻ chuyện này với tôi trước, biết đâu tôi lại có thể cảm thông và không bị sốc như thế này! ...

Giá mà khi mới yêu nhau, chồng sắp cưới chia sẻ chuyện này với tôi trước, biết đâu tôi lại có thể cảm thông và không bị sốc như thế này!
bi mat chong-sap-cuoi1
Tôi 25 tuổi, hiện đang làm cho một công ty dịch thuật có tiếng ở Hà Nội. Bạn trai tôi hơn tôi 5 tuổi, là người đàn ông thành đạt. Anh cũng thể hiện là người sống tình cảm và rất tâm lý. Anh nói tôi là người đầu tiên anh yêu và nghĩ tới chuyện kết hôn. Còn tôi cũng đã xác định sẽ cưới anh làm chồng.
Yêu nhau được hơn 2 năm thì chúng tôi “vượt rào”. Tình cảm càng ngày càng gắn bó, nhưng anh chưa từng đưa tôi về thăm nhà anh, tôi cũng không tiếp xúc trò chuyện với bất kỳ người thân nào của anh, dù họ cũng ở thủ đô. Thấy anh lần lữa mãi không đưa tôi về ra mắt, tôi đành phải chủ động giới thiệu anh với bố mẹ tôi trước.
Về ra mắt, cả gia đình tôi đều quý anh, ai cũng khen anh biết cách cư xử và hiền lành, lễ phép. Tôi có chút tự hào và vui vì điều đó. Vậy là sự lựa chọn đầu tiên của tôi là một điều đúng đắn và được cả nhà ủng hộ. Vài tháng sau buổi ra mắt đó, tôi có bầu nên giục anh cưới. Đến lúc này anh mới miễn cưỡng đưa tôi về nhà anh.
Đường về nhà anh rất xa, khó đi, đang mang bầu tháng thứ 2 nên tôi cũng hơi lo. Lỡ đâu đến ngày cưới, bụng to đi lại vất vả thế này thì khỏe sao được. Suốt cả chặng đường, chồng sắp cưới không hề nói một câu nào với tôi. Anh cứ im lặng như đang suy nghĩ điều gì vậy. Lúc đó tôi hơi phật lòng, tôi cho rằng anh không muốn đưa tôi về nên lạnh lùng với tôi.
bi mat chong-sap-cuoi
Anh nói tôi là người đầu tiên anh yêu và nghĩ tới chuyện kết hôn. (Ảnh minh họa)
Khi cả hai chúng tôi vừa về tới nơi, chưa kịp xuống xe thì đã có 1 em bé chừng 5 tuổi lao từ trong nhà ra gọi: “A, bố Hưng về, bố Hưng về”. Tiếng đứa bé lanh lảnh, không thể lẫn đi đâu được, đứa trẻ mừng quýnh quáng nên nhảy nhót và vỗ tay liên tục. Chồng sắp cưới của tôi cũng vội vã dựng xe rồi đưa tay ra bế bé đi vào trong nhà.
Lúc đó tôi khá là bất ngờ, cũng nảy sinh mối nghi ngờ nhỏ. Tuy vậy, tôi vẫn cố bình tĩnh để chào hỏi bố mẹ chồng tương lai. Mẹ anh rất hòa nhã, bà lấy khăn mặt, đưa tôi tới bể nước để rửa mặt mũi chân tay. Xong xuôi, tôi bước vào nhà thì thấy bố mẹ anh ngồi trong nhà và có vẻ rất nghiêm túc. Bố anh bảo tôi ngồi xuống, còn mẹ anh thì rót nước cho tôi. Bạn trai lúc này đang ở trên tầng 2 chơi với đứa bé.
Tôi chưa kịp trách móc anh bỏ rơi tôi dưới nhà đối diện với hai vị phụ huynh, thì bố anh đã lên tiếng: “Chắc cháu cũng thắc mắc nhiều về đứa bé khi nãy gọi thằng Hưng là bố?”. Tôi chỉ cười cười rồi im lặng, bố anh tiếp tục nói: “Nó là con gái thằng Hưng đấy, trước khi dẫn cháu về, nó đã gọi điện nhờ bác nói tin này với cháu, nó ngại không biết mở lời với cháu như thế nào, lại sợ cháu vì thế mà bỏ nó”. Tai tôi ù đi, trời đất như quay cuồng. Tôi không còn tin vào những lời mà chính tai tôi vừa nghe được. Lúc đó, trong đầu tôi chỉ tồn tại một ý nghĩ, bấy lâu nay tôi bị chồng sắp cưới lừa dối mà không hề biết.
Ngày đầu tiên về nhà ra mắt mà tôi chỉ muốn trốn chạy ra khỏi nơi này càng nhanh càng tốt vì không thể chịu nổi sự lừa gạt đó. Đến giờ thì tôi đã hiểu, tại sao anh cứ lần lữa không muốn tôi về nhà anh, không muốn cho tôi giao lưu với bất kỳ người anh em họ hàng nào của anh. Thậm chí, khi tôi có bầu, anh vẫn không hề vui vẻ mà phải để tôi giục mới chịu cưới.
bi mat chong-sap-cuoi1
Tôi cảm thấy choáng váng vì bị chồng sắp cưới lừa dối suốt 2 năm. (Ảnh minh họa)
Sự thật là anh không muốn tôi biết đến quá khứ của chồng sắp cưới, rằng anh đã có con với một người phụ nữ khác, rằng anh đã tàn nhẫn lừa gạt tôi trong một khoảng thời gian dài.
Mẹ của bé là ai, cả gia đình anh đều không biết. Bố mẹ anh kể rằng, 5 năm trước, anh mang bé về, nói rằng con ruột của anh, còn mẹ của bé thì bỏ rơi anh và con để đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc. Lúc đầu bố mẹ anh còn tưởng anh nhận con nuôi, nhưng đến khi con bé càng lớn càng giống anh, cả nhà mới tin sự thật. 5 năm qua anh âm thầm làm một ông bố đơn thân và lừa dối tôi hơn 2 năm trời.
Ngồi một mình trong một căn phòng lạ, vắng vẻ đến hiu quạnh, tôi như người mất hồn, nghĩ ngợi vẩn vơ và lục tìm cho mình một hướng giải quyết cho chuyện này. Nhưng hình như mọi chuyện với tôi đã đi vào bế tắc. Tôi biết phải làm sao? Nếu tôi không mang thai, thì tôi sẵn sàng từ bỏ cuộc hôn nhân này. Nhưng tiếc rằng tôi đã có bầu và tôi vẫn còn nhiều tình cảm với anh.
Tại sao khi mới yêu nhau, anh không chia sẻ chuyện này với tôi trước, biết đâu tôi lại có thể cảm thông và không bị sốc như thế này? Tôi phải làm gì bây giờ hả mọi người?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Bí mật động trời mà chồng sắp cưới giấu tôi suốt 2 năm qua
Bí mật động trời mà chồng sắp cưới giấu tôi suốt 2 năm qua
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/09/bi-mat-chong-sap-cuoi1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/bi-mat-ong-troi-ma-chong-sap-cuoi-giau.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/bi-mat-ong-troi-ma-chong-sap-cuoi-giau.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago