Archive Pages Design$type=blogging

Chuốc say đồng nghiệp để “tranh thủ” nào ngờ thành truyền thuyết “bất hủ”

Tiếng ồn ào khiến Tú lơ mơ tỉnh, hắn dụi dụi đầu mình, thấy cái gì êm êm,mùi gì thơm thơm? Là Hoa ư? Đêm qua hắn và Hoa đã ngủ với nhau ư? ...

Tiếng ồn ào khiến Tú lơ mơ tỉnh, hắn dụi dụi đầu mình, thấy cái gì êm êm,mùi gì thơm thơm? Là Hoa ư? Đêm qua hắn và Hoa đã ngủ với nhau ư?
Gần 3 tháng trôi qua nhưng ký ức đêm kinh hoàng ấy vẫn ám ảnh Tú đến tận bây giờ. Hắn không thể nào ngẩng mặt lên nhìn, cũng không dám bắt chuyện cùng ai nữa. Giờ mỗi ngày đi làm, hắn vật vờ như bóng ma.
Chuyện là đợt vừa rồi công ty Tú tuyển thêm nhân sự số lượng lớn, phải đến gần 20 người mà rất đông nữ giới, toàn các em mới tốt nghiệp đại học, trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Vốn tật mê gái bao năm không chừa, Tú không thể không để ý đến một vài “bóng hồng”, trong đó có Hoa. Hoa tính cách sôi nổi, thân thiện, vừa vào công ty đã chịu khó đi làm quen hết tất cả nên nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Tú. Hai anh em thường hò hẹn cà phê sau giờ làm, Tú tận tình chỉ bảo công việc từng chút một cho Hoa, Hoa thì tỏ ý quan tâm chăm sóc Tú thấy rõ. Trong công ty xì xào bàn tán, Tú đắc ý lắm.
Chuốc say đồng nghiệp để “tranh thủ” nào ngờ thành truyền thuyết “bất hủ” 1
Sau Quốc khánh, công ty Tú tổ chức đi du lịch 2 ngày 1 đêm. Tú lên kế hoạch “tranh thủ” Hoa, hắn nghĩ giờ hắn cả Hoa “tình trong như đã” rồi, có thêm 1 đêm đáng nhớ với nhau thì còn gì bằng. Đương nhiên Tú không dám nói thẳng với Hoa điều đó.
Đêm liên hoan lửa trại, cả công ty nhảy múa, hát hò tưng bừng, mình Tú ngồi với mấy anh sếp uống rượu. Thấy các anh ngà ngà say, Tú mới giả vờ ra gọi Hoa, lấy cớ sếp bắt mời rượu để ép Hoa ngồi cùng. Hoa trước giờ tửu lượng cũng khá nên nhiệt tình mời rượu ngay. Chén lên chén xuống đến khi Hoa mặt đỏ gay, gục xuống bàn thì Tú mới dừng, hí hửng dìu cô nàng về phòng. Công ty đi chơi nên ở chung phòng nhưng Tú đã nhắm kĩ căn phòng không có ai để hành sự.
Đẩy Hoa ngã xuống giường, Tú thầm nuốt nước bọt rồi vào nhà vệ sinh “giải quyết nỗi buồn”. Hắn hát khe khẽ, không nghĩ rằng kế hoạch trót lọt đến như thế. Nào ngờ vừa bước ra đã thấy Hoa ngồi dựa lưng vào tường, vẻ mơ màng.
– Ơ.. em lại dậy à?
– Sao chả có ai ở đây thế anh?
– À, thấy em say rồi nên anh đưa em lên phòng trước ấy mà. Có đau đầu không? Có buồn nôn không? – Tú vội vàng xáp vô, choàng tay qua vai Hoa ra dáng ân cần hỏi han.
– Em không sao. Quay quay tí thôi giờ tỉnh rồi. Thôi em về phòng đây
Tú luống cuống, nghĩ thầm: “Chết dở, sao con này tỉnh nhanh thế nhỉ?” rồi cứ thế kéo Hoa ngồi xuống.
– Tỉnh rồi thì uống tiếp đi, anh em mình đã hứa với nhau đêm nay phải say cơ mà
– Thôi muộn rồi, mà có 2 đứa ngồi trong phòng tối thế này người ta dị nghị cho
– Gì mà phải xoắn? Anh em mình thân thiết ai trong cái công ty này chả biết. Mà em định bỏ anh lại một mình đấy à? Em không thấy anh cô đơn đến chết đi được thế này à? – Tú giả vờ giận dỗi
– Em có ý đó đâu. Thôi được, uống thì uống.
Chuốc say đồng nghiệp để “tranh thủ” nào ngờ thành truyền thuyết “bất hủ” 2
Cũng may trong phòng có sẵn rượu và vài quả dưa chuột làm đồ nhắm luôn nên Tú và Hoa lại gà gật uống tiếp. Càng uống vào Tú càng thấy mình bạo dạn, hắn cầm lấy tay Hoa đặt vào lồng ngực mình rồi thổ lộ:
– Em có biết anh thích em lắm không Hoa? Từ ngày em bước chân vào công ty là anh đã trúng tiếng sét ái tình với em rồi. Bao lâu nay anh quan tâm chăm sóc em là thế, em có hiểu trái tim anh không?
Rồi Tú bắt đầu hôn lên bàn tay Hoa, hôn từng ngón tay. Tiếng Hoa dịu dàng bên cạnh:
– Anh say rồi Tú ạ.
– Không, anh không say! Đêm nay em nhất định phải thuộc về anh!
Nói rồi hắn định chồm lên người Hoa thì cô nàng đã rất nhanh tay đưa ly rượu lên chặn ngay trước mặt Tú.
– Rồi, của ai thì của, cứ phải uống đã.
– Ừ thì uống.. Nhưng mà em có thích anh không?
– Có.
– Thế em đồng ý đêm nay là của anh rồi nhé
– Vâng.
Tú cười toe toét, uống cạn ly rượu.
Tiếng ồn ào khiến Tú lơ mơ tỉnh, hắn dụi dụi đầu mình, thấy cái gì êm êm,mùi gì thơm thơm? Là Hoa ư? Đêm qua hắn và Hoa đã ngủ với nhau ư? Tú mỉm cười, choàng tay sang ôm lấy người nằm cạnh, đúng rồi, mịn mịn mát mát thế này cơ mà. Hắn cứ vừa ôm vừa sờ mó lung tung cho tới khi một bàn tay bắt lấy tay hắn, tiếp đó là giọng nói có trong mơ hắn cũng không tin được.
– Cậu phá quấy cả đêm qua chưa đủ hay sao mà giờ cũng không cho tôi yên nữa?
Tú hóa đá tại chỗ. Là sếp Hà, sếp tổng của hắn. Tú bật dậy với tốc độ tên lửa, mắt trợn trừng nhìn vào người đang nằm cạnh mình. Không có Hoa hoét gì cạnh hắn cả, là sếp Hà. Ông sếp gần 50 tuổi cũng ngồi dậy, nhìn hắn nghiêm nghị.
– Đêm qua cậu say vừa nằm cạnh tôi vừa nói năng vừa làm gì tôi biết hết rồi. Cậu tự kiểm điểm lại bản thân đi, gần 30 tuổi đầu rồi mà còn mất nết.
Tú như thể thấy sét đánh giữa trời quang, ngoài việc cúi gằm mặt xuống từ đó đến suốt quãng đường về thì không biết làm gì hơn. Sếp Hà đâu có ngủ chung phòng với hắn, chỉ có thể là cô nàng quái chiêu kia đã bày kế gì đó để kéo sếp vào ngủ chung giường. Tú tức anh ách, chỉ vì mê gái mà hắn đã đắc tội với người đáng sợ nhất của công ty này. Từ đây đời hắn sẽ ra sao chứ…
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Chuốc say đồng nghiệp để “tranh thủ” nào ngờ thành truyền thuyết “bất hủ”
Chuốc say đồng nghiệp để “tranh thủ” nào ngờ thành truyền thuyết “bất hủ”
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/09/Chu%E1%BB%91c-say-%C4%91%E1%BB%93ng-nghi%E1%BB%87p-%C4%91%E1%BB%83-%E2%80%9Ctranh-th%E1%BB%A7%E2%80%9D-n%C3%A0o-ng%E1%BB%9D-th%C3%A0nh-truy%E1%BB%81n-thuy%E1%BA%BFt-%E2%80%9Cb%E1%BA%A5t-h%E1%BB%A7%E2%80%9D-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/chuoc-say-ong-nghiep-e-tranh-thu-nao.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/chuoc-say-ong-nghiep-e-tranh-thu-nao.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago