Archive Pages Design$type=blogging

Khổ vì có vợ ‘sắc nước hương trời’

Đã cả tuần nay vợ tôi về nhà ngoại. Cô ấy nhất quyết không quay lại nhà chồng sống nữa mà buộc tôi phải tìm chỗ để chuyển ra riêng. Nhưng...

Đã cả tuần nay vợ tôi về nhà ngoại. Cô ấy nhất quyết không quay lại nhà chồng sống nữa mà buộc tôi phải tìm chỗ để chuyển ra riêng.
Nhưng khổ nỗi, giờ mà ra ở riêng thì hai vợ chồng khéo chết đói, chứ mong gì có tiền sinh con. Lương tôi làm bảo vệ siêu thị ba cọc ba đồng, vợ thì bán hàng mỹ phẩm cũng có hơn 5 triệu một tháng. Cả hai đi làm đều xa, tiền xăng xe, tiền ăn đã hết đến 1/3 lương còn đâu ra mà dành dụm.
Càng nghĩ, tôi càng bực mình, suy đi tính lại, mọi mâu thuẫn, khó khăn hiện tại cũng do vợ tôi xinh đẹp quá mà ra cả. Đại gia nào lấy được vợ đẹp thì mừng chứ hạng thường dân như tôi thì suốt ngày lo lắng không yên.
Có điều, tôi không lo mất vợ, mà lo chuyện khác…
Hai vợ chồng tôi chơi thân từ nhỏ. Cô ấy mồ côi mẹ sớm nên hay đến nhà bác gái ruột ở mỗi khi nghỉ học hay nghỉ hè. Nhà bác ruột lại ở ngay cạnh nhà tôi, vậy nên hai đứa cứ tự nhiên mà chơi với nhau rồi mến nhau lúc nào không hay. Hồi mới học lớp 3, tôi đã chắc chắn như đinh đóng cột với cả nhà là lớn lên sẽ chỉ lấy Hà My – tên vợ tôi – mà thôi. Sang cấp 2, cấp 3, tôi vẫn tin rằng không gì chia rẽ được hai đứa hết.
kho-vi-co-vo-sac-nuoc-huong-troi

Nhưng suốt 4 năm chính thức yêu nhau, tôi và My cũng phải trải qua vô khối trắc trở, chủ yếu là vì cô ấy xinh đẹp quá. Hồi nhỏ, Vy gầy khẳng khiu, người trắng xanh nhưng đến tuổi dậy thì, cô ấy thay đổi rất nhiều.
Vóc dáng mảnh mai cao ráo, làn da trắng ngần, đôi môi hồng và đôi mắt to, trong vắt như biết nói khiến rất nhiều người để ý. Ngay trong ngõ tôi thôi, cũng có dăm ba anh chàng ngấp nghé, mà ai cũng giàu có, cũng học hành đến nơi đến chốn chứ chẳng giống tôi.
Nhà tôi vốn không khá giả, tôi lại chẳng thông minh xuất chúng gì nên học xong cấp 3, tôi nhập ngũ gần 2 năm rồi về, xin vào công ty bảo vệ. Còn My, cô ấy học cao đẳng xong không xin được việc, nên đành vào làm nhân viên bán hàng cho một hãng mỹ phẩm. Được cái, tính nết My rất tốt, đã yêu thương tôi thì chẳng bao giờ có ý ‘bắt cá hai tay’ như nhiều cô gái có nhan sắc khác.
Đi với My ra ngoài chơi, tôi luôn hãnh diện, vì mình không có gì nổi bật mà lại có cô bạn gái cực kì xinh đẹp yêu thương. Nhưng cái hay thì cũng có cái dở. Đôi khi, chứng kiến những người đàn ông khác theo đuổi My, tôi cũng bực bội, trút giận lên cô ấy.
Nhiều lần, do ghen tuông, tôi to tiếng mắng mỏ My nhưng cô ấy chẳng nói gì, chỉ ôm chặt lấy tôi hôn lên má, lên mặt. Cô ấy biết tính tôi quá rõ, tôi tự ti vì bản thân chẳng bằng ai. Sau này, My để dành dụm tiền mua một đôi nhẫn để hai đứa đeo. Cô ấy nói ‘Giờ có cái xích này níu lại, ai cũng biết chúng mình đã có nơi, có chốn cả rồi’. Thương My, tôi tự hứa sẽ không bao giờ để em phải buồn vì thói ghen tuông của mình lần nữa.
kho-vi-co-vo-sac-nuoc-huong-troi1
Ảnh minh họa
Ngày cưới của hai đứa diễn ra rất đầm ấm nhưng sẽ hạnh phúc sẽ đầy đủ hơn nếu chúng tôi có không gian riêng dành cho nhau. Vốn nhà tôi khá chật, do có cả ông, bà nội, bố, mẹ và vợ chồng anh trai cùng chung sống. Chị dâu lại mới sinh cháu thứ 2 nên dĩ nhiên căn buồng kín đáo duy nhất phải ưu tiên ‘bà mẹ và trẻ em’. My chẳng phàn nàn gì, cô ấy bảo ‘khéo ăn thì no, khéo co thì ấm’.
Khổ nỗi, vợ chồng mới cưới mà cứ phải ‘bóp mồm, bóp miệng’ trong tháng trăng mật thì khổ quá. Nhân có mấy triêu tiền thưởng vụ bắt kẻ trộm xe vừa rồi, tôi chi luôn vài trăm để vợ chồng tối tối ra nhà nghỉ vài tiếng rồi về, nói dối là đi chơi nhà bạn.
Không may, một lần ‘đi chơi như thế’, trong lúc tôi đang thanh toán cho nhân viên nhà nghỉ, My từ trong đó bước ra đã tình cờ gặp một cô lớn tuổi trong ngõ đi qua nhìn thấy. Cô ấy về kể với mọi người là ‘vợ thằng Tâm’ mới cưới được ít ngày đã tí tởn đi nhà nghỉ với trai. Chuyện đến tai cả nhà tôi, mọi người nhất quyết vặn hỏi và đổ tội ‘lăng loàn’ cho cô dâu mới.
Lúc này, tôi đành phải nói thật mọi chuyện và gọi bà cô lắm chuyện kia ra đối chất. Nhưng bà ấy một mực nói thấy My đi với ‘người đàn ông khác’ vì nếu là tôi thì hẳn cô ấy đã nhận ra. Có lẽ bà ấy cố tình đặt điều vì trước đây đã hay dè bỉu Vy là ‘đẹp có mài ra ăn được không?’. Thật là tình ngay lý gian cho My quá.
Mẹ rồi cả nhà tôi đã xúc phạm My rất nhiều, còn đòi đuổi cô ấy ra khỏi nhà. Mẹ nói tôi ngay trước mặt con dâu mới là ‘ham làm gì vợ đẹp, các cụ đã bảo ‘vợ đẹp là vợ người ta’ cơ mà’. Sau đó, My vừa khóc vừa chạy sang nhà bác rồi đến đêm thì bỏ về nhà bố đẻ. Mấy ngày liền tôi đến cũng chẳng chịu gặp, chỉ nhắn tin đòi chia tay nếu cả nhà không ‘xin lỗi’.
Tôi đang quá bối rối không biết làm gì nữa, chỉ mong thuyết phục gia đình mình hiểu ra mọi chuyện mà đến đón My về. Còn My cũng nhất quyết không ở cùng nhà tôi nữa.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Khổ vì có vợ ‘sắc nước hương trời’
Khổ vì có vợ ‘sắc nước hương trời’
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/09/kho-vi-co-vo-sac-nuoc-huong-troi.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/kho-vi-co-vo-sac-nuoc-huong-troi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/kho-vi-co-vo-sac-nuoc-huong-troi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago