Archive Pages Design$type=blogging

Nghề moi tiền đàn ông

 Bước sang tuổi 30, nhìn lại cuộc đời, Hạnh thấy mình giống như một cô ‘gái làng chơi’ bởi đàn ông qua tay cô đã quá nhiều. Bước sang tuổ...

 Bước sang tuổi 30, nhìn lại cuộc đời, Hạnh thấy mình giống như một cô ‘gái làng chơi’ bởi đàn ông qua tay cô đã quá nhiều.
Bước sang tuổi 30, nhìn lại cuộc đời Hạnh thấy mình giống như một cô gái làng chơi. Bởi đàn ông qua tay cô cũng quá nhiều, cô cũng đã yêu quá nhiều. Trong số những người đàn ông ấy, chưa có người nào là không giàu có, nhiều tiền. Thế nên, đồng tiền đã khiến Hạnh mờ mắt, Hạnh không còn nhìn thấy đâu là tình yêu chân thành nữa, chỉ thấy những món quà đắt tiền, hàng hiệu và những chiếc nhẫn sang trọng mà Hạnh nhận được từ người ta.
Đó cúng chính là do mối tình đầu tiên của Hạnh. Đó là một gã đàn ông giàu có, ở công ty nơi mà Hạnh đến xin việc. Anh ta làm giám đốc ở nơi đó. Cái ngày mới ra trường ngây ngô đó, tôi gặp được anh, người đàn ông sẵn sàng giang tay giúp đỡ Hạnh, khiến Hạnh cảm thấy vui lắm, hạnh phúc lắm! Và trong vài lần hẹn hò, cô đã ngã vào lòng anh ta mà không hay biết anh ta có vợ con rồi.


Hạnh như người chết đuối gặp phao. Người đàn ông ấy đã cho Hạnh có được một công việc tốt, một mức lương tương đối tốt. Hạnh tưởng là mình may mắn, hóa ra, anh ta đang lợi dụng Hạnh, muốn biến cô thành bồ nhí của anh ta.
Thời gian đầu Hạnh say đắm trong tình yêu mà không hề hay biết, người đàn ông đó đang lừa dối mình. Hạnh cứ yêu và hi sinh hết lòng. Hạnh nghĩ, không còn gì hạnh phúc hơn khi có người yêu lại còn có cả gia công việc tốt như thế. Chắc là ông trời đang ban phước cho Hạnh.
Sau này, được một thời gian thì anh ta thú nhận sự thật với Hạnh vì anh ta biết, lúc này, cô gần như đã không rời bỏ được anh ta. Vì tiền, vì công việc và vì cả tình yêu, Hạnh chắc chắn sẽ không thể bỏ anh ta được. Đúng là thế, Hạnh vật vã một thời gian khi biết sự thật, nhưng rồi cô ta cũng đã nghĩ, dù sao cũng không còn để mất. Hạnh lao vào cuộc tình vụng trộm này giống như để trả thù tình yêu. Hạnh muốn moi tiền, muốn có những món quà và không ngại làm bồ nhí của anh ta.
Cứ như thế, Hạnh đã lao vào vòng tay rất nhiều người đàn ông giàu có chỉ vì mối tình đầu đã phản bội mình. Tuy nhiên, những người đàn ông đến với Hạnh cũng nhằm mục đích chơi bời. Hạnh cũng không có ý định nghiêm túc với họ.
Từng cuộc tình đến và từng ấy cuộc tình ra đi, Hạnh cũng chẳng biết lúc nào nên dừng lại. Số tiền Hạnh moi được của các gã đàn ông ấy cũng khá nhiều, Hạnh cảm thấy như thế là được. Và thời gian cứ thế trôi đi, khi đã bước sang tuổi 30, Hạnh cũng chưa có một mối tình nghiêm túc.
Những người đàn ông đến với Hạnh cũng có người vì mới gặp mà ngưỡng mộ sắc đẹp của cô, cũng có người vì muốn chơi bời mà đến. Cũng có những người muốn tiến xa hơn, có nhiều người còn mong có được thân xác Hạnh rồi cho cô ít tiền mà thôi. Nhưng lúc này, dường như Hạnh đã cảm thấy quá mệt mỏi, Hạnh muốn trở về là cô gái bình thường ngày xưa, muốn được yêu và yêu mãi mãi.
Vài gã đàn ông gọi là tử tế đến tán, nhưng khi biết Hạnh đã từng yêu nhiều, họ lại từ bỏ, ra đi không lời từ biệt. Hạnh cảm thấy cuộc đời thật tủi hổ. Có sắc đẹp đó nhưng để làm gì khi giờ đây, đến một mối tình vắt vai cũng không có.
Hạnh thèm cảm giác có được người mình yêu biết bao. Thèm được người đàn ông nào đó chân thành nói yêu cô. Rồi cô lập gia đình, lấy chồng, hạnh phúc bên họ và sinh con đẻ cái. Bây giờ thì thực sự Hạnh muốn như thế nhưng có quá muộn cho Hạnh hay không?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Nghề moi tiền đàn ông
Nghề moi tiền đàn ông
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhJNdmQZiBjlt8xa4HbQiK3VQZ8HxHXG3JWv_yDtM_EyGYuqscFtXYhmDBFEf8noq028KeeoE4xHYt5rme3BQBGKbJBVTEugrPomZX1ssW6Jfj9pr2BcAB9bgzFERqHpmpa-7UP0gfjjs2z/s400/summertime_ii_by_pawssou-d7tj3c6.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhJNdmQZiBjlt8xa4HbQiK3VQZ8HxHXG3JWv_yDtM_EyGYuqscFtXYhmDBFEf8noq028KeeoE4xHYt5rme3BQBGKbJBVTEugrPomZX1ssW6Jfj9pr2BcAB9bgzFERqHpmpa-7UP0gfjjs2z/s72-c/summertime_ii_by_pawssou-d7tj3c6.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/nghe-moi-tien-ong.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/nghe-moi-tien-ong.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago