Archive Pages Design$type=blogging

12h đêm qua, vợ đạp chồng lăn xuống đất mấy vòng chỉ vì…

Đang say giấc nồng, chợt thấy nhột nhột vì có ai đó chạm vào ngực, mình quờ tay lên thì tóm ngay được vào cái tay khác đã đặt ở đó. Mình hố...

Đang say giấc nồng, chợt thấy nhột nhột vì có ai đó chạm vào ngực, mình quờ tay lên thì tóm ngay được vào cái tay khác đã đặt ở đó. Mình hốt hoảng trong bóng tối lấy hết sức đạp mạnh một phát và vùng dậy.
Chuyện đêm qua giờ mình mới dám kể. 20/10 chắc mẹ nào cũng vui vẻ sung sướng đến tột cùng vì được nhận hoa, nhận quà chồng của con. Mình cũng vậy, nhưng vụ tặng hoa, tặng quà của chồng mình thì oái oăm và ly kỳ lắm.
Chiều qua đi làm về ông xã vác một một bó hoa hồng to nhất từ trước đến nay về tặng vợ. Phải nói là hơn 30 tuổi rồi mà lần đầu tiên trong đời mình được tặng một bó hoa to đến như vậy. Ngày yêu cũng không được thế vì hồi ấy hai đứa mới đi làm còn nghèo, cứ bảo người yêu tặng bó hoa vừa phải thôi sợ cuối tháng chàng lại phải nhịn, nghĩ lại thấy mình ngu thế chứ.
iblog15


Cầm bó hoa chồng tặng cuối ngày mà chẳng hiểu sao vẫn mừng rơi nước mắt. Vội vàng đặt lên bàn rồi vào bếp nấu nướng như để cảm ơn tấm chân tình của anh xã. Mình định bụng nấu nướng xong sẽ cắm vào cái lọ hoa ở phòng khách. Thế nhưng chỉ 5 phút sau đã chẳng thấy hoa đâu, quay ra nhà ngoài thấy bó hoa tan tác dưới tay thằng con quỷ sứ và con chó con. Mình tiếc đứt ruột, bó hoa đẹp vẫn còn chưa kịp ngửi.
Bực mình cho thằng nhỏ hai cái bạt mông, thằng bé khóc ré lên. Chồng từ trong nhà bước ra, hỏi con: “Sao mà khóc thế con?”, thằng bé chỉ tay vào mẹ. Cứ tưởng anh chồng sẽ cho một bài ca như mọi lần vì với chồng thằng con trai là số 1. Ai ngờ… anh xã đến bế thằng con lên rồi nựng: “Hôm nay là 20/10 mà con, bố con mình không được làm mẹ giận”. Thằng bé 2 tuổi chưa thể hiểu được 20/10 là ngày gì nhưng được bố ôm vỗ về thì nín luôn. Mình đang bực cũng phải phì cười.
Thấy mình có vẻ vẫn còn tiếc nuối bó hoa, lúc ăn cơm chồng thủ thỉ nhỏ vào tai vợ:
– Vợ thoải mái mà ăn đi, vừa tiếc hoa vừa nuốt thì khó trôi lắm. Tối chồng sẽ đền cho vợ món quà đặc biệt.
– Hi, chồng còn mua cả quà cho vợ nữa hả?
– Có quà chứ sao không. Chồng mà lại… đâu có lãng mạn thua kém ai. Tối nay nhớ cho con đi ngủ sớm nhé!
Mình biết ý đồ của anh chồng rồi nhưng mà vẫn cảm thấy hồi hộp và sung sướng với món quà bí mật của chồng, với lại hôm nay tại sao hai vợ chồng lại không có một đêm lãng mạn nhỉ?
Cơm nước xong xuôi, cho con chơi một lúc mình cho thằng bé đi ngủ luôn, nhưng chẳng hiểu sao hôm nay nó lại chơi muộn thế, mãi 11 giờ mới chịu lên giường, mình cũng đã buồn ngủ díp cả mắt.
Mình tắt điện vỗ về thằng bé ngủ rồi cũng vào giấc ngủ ngay sau đó. Chồng thì còn bận tắm rửa. Mình đi ngủ và quên luôn cả việc nhận quà của chồng.
Đang say giấc nồng, chợt thấy nhột nhột vì có ai đó chạm vào ngực, mình quờ tay lên thì tóm ngay được vào cái tay khác đã đặt ở đó. Mình hốt hoảng trong bóng tối lấy hết sức đạp mạnh một phát và vùng dậy. Vì nằm ngoài giường, cú đạp mạnh khiến mình tụt cả 1 chân xuống đất.
Mình bật dậy, chẳng hiểu sao chiếc áo trên người biến đâu mất khiến mình hoảng hốt, nhìn xung quanh thấy có người đang lồm cồm bò dưới đất, mình toan hét lên thì nghe tiếng:
– Vợ làm gì mà đạp mạnh thế? Chồng lăn mấy vòng đây này.
– Chồng đấy à, có thật là chồng không?
– Không chồng chả nhẽ trộm vào đây à.
– Trời ơi, làm vợ cứ tưởng. Mà sao vợ đang ngủ chồng lại làm vợ chết khiếp thế này. Áo vợ đâu.
– Tại vợ đấy. Chồng đã bảo đợi chồng đưa quà thì chưa gì đã ngủ tit mít rồi. Làm chồng phải tự mình thử quà cho vợ.
– Quà gì mà chồng phải thử cho vợ ngay thế?
– Đây, cô bán hàng bảo nếu không vừa size thì có thể mang ra đổi được, nhưng chỉ cho đổi trong ngày mai thôi. Chồng không nhớ rõ size của vợ, chỉ nhớ size trước khi sinh thôi. Cô bán hàng bảo sợ sau sinh vợ đổi size thế nên là cho phép được đổi. Chồng phải năn nỉ cô ấy mãi đấy.
Mình phải bật vôi điện lên để xem cái món quà mà chồng tốn quá nhiều công sức tặng vợ. Mình há hốc mồm khi thấy chiếc áo lót ren vô cùng lãng mạn. Nhìn chiếc áo lót chồng cầm trên tay khuôn và mặt méo xẹo vì đau của anh mà mình phì cười rồi ôm chặt lấy anh xã. Không ngờ mình nhận được quà của chồng ở những giây phút cuối cùng của ngày 20/10 và còn được chồng giúp thử quà luôn cho. Đúng là vụ nhận quà và thử quà nhớ đời.

Nguồn: Điện ảnh Việt Nam
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: 12h đêm qua, vợ đạp chồng lăn xuống đất mấy vòng chỉ vì…
12h đêm qua, vợ đạp chồng lăn xuống đất mấy vòng chỉ vì…
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/iblog1518.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/12h-em-qua-vo-ap-chong-lan-xuong-at-may.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/12h-em-qua-vo-ap-chong-lan-xuong-at-may.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago