Archive Pages Design$type=blogging

2 giờ đồng hồ tôi đứng chôn chân trước cửa nghe lén cuộc trò chuyện của chồng

2 giờ đồng hồ đứng chôn chân trước cửa, tôi nhận ra một góc khuất chưa từng biết về người mình đầu gối tay ấp suốt nhiều năm nay. Tôi luôn ...



2 giờ đồng hồ đứng chôn chân trước cửa, tôi nhận ra một góc khuất chưa từng biết về người mình đầu gối tay ấp suốt nhiều năm nay.

Tôi luôn nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc và may mắn nhất thế gian. Chồng tôi là một nhà kinh doanh, tháo vát, thức thời, từ khi lấy anh đến nay chưa bao giờ tôi phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc. Tính tình chồng tôi cởi mở, hào phóng nên được rất nhiều người quý mến. Chúng tôi có với nhau 2 mặt con, đủ nếp đủ tẻ, gia đình gần như đã hoàn hảo.

Thế nhưng, đầu năm nay, việc kinh doanh của chồng không được thuận lợi. Của nả trong nhà dần phải bán đi để trang trải nợ nần và gỡ gạc các khoản đầu tư lớn không thu về lợi nhuận. Chồng tôi trở nên lầm lì, cáu kỉnh và luôn tìm cách xa lánh 3 mẹ con tôi. Chúng tôi không thể nói chuyện với nhau suốt nhiều ngày trời vì cứ động tới là anh lại cáu gắt, thậm chí đánh đập. Mỗi lần uống say, anh lại bắt 3 mẹ con tôi quỳ trước mặt để nhiếc mắng là đồ ăn hại, ăn bám, làm khổ anh. Tôi hiểu sự đau khổ anh đang phải chịu đựng nên cứ cắn răng nhẫn nhịn, không dám nói một lời.


Tôi chỉ là nhân viên văn phòng bình thường, dù có nhận thêm gấp đôi gấp ba việc thì số tiền tôi kiếm được mỗi tháng cũng chẳng thấm tháp vào đâu so với những khoản tiền chồng tôi đang phải gánh trên lưng. Dù thế tôi vẫn cố căng mắt thức đêm làm việc mỗi ngày với suy nghĩ đỡ được cho anh chút nào thì đỡ. Tôi gầy rạc đi sau nhiều ngày thức đêm, người lúc nào cũng mệt mỏi, chán ăn và thần trí thì không tỉnh táo. Có lẽ vì thề mà chồng càng tỏ ra chán ngán tôi.

Một hôm, tôi bị cảm lạnh, không thể làm việc tiếp nên xin về sớm để về nhà nằm nghỉ. Vừa bước chân đến cửa nhà, tôi nhìn thấy xe của anh dựng trong sân. Đi lên lầu, tôi nghe thấy anh đang trò chuyện với một ai đó và cười một cách sảng khoái. Lâu lắm rồi tôi không nghe thấy anh cười vui đến vậy nên tò mò đứng nấp sau cánh cửa lắng nghe.

Cuộc trò chuyện của anh khiến tôi sững sờ. Theo như những gì anh nói qua điện thoại, hiện anh đang làm trai bao cao cấp cho một vài quý bà là phu nhân của các ông chồng đại gia. Anh tuy gần 40 tuổi rồi nhưng tướng tá rất phong độ, lại thêm vẻ chải chuốt và cách nói chuyện hấp dẫn nên rất được lòng các bà chị. Ngày trước đi làm ăn gặp đối tác, anh đã nổi tiếng trong hội các bà phu nhân rồi. Tôi còn nghe rõ anh kể mỗi đêm với họ anh được trả đến 400-500 đô. Anh bảo giờ anh không cần gì hết nữa, chỉ cần tiền thôi, có tiền rồi anh sẽ lấy lại tất cả những gì đã mất.

Anh hiện làm trai bao cho các quý bà, phu nhân giàu có (ảnh minh họa)

Tôi đứng như chôn chân suốt 2 tiếng đồng hồ trước cửa, bịt chặt miệng mình lại để ngăn tiếng nức nở thoát ra. Tôi không thể ngờ người đàn ông đang nói về cách thức phục vụ đàn bà với giọng điệu hả hê kia lại là niềm tự hào bao lâu nay của tôi. Vì đồng tiền anh sẵn sàng gạt bỏ lòng tự trọng để đi làm cái nghề dơ bẩn đó sao?

Thế nhưng thay vì tức giận, tôi chỉ thấy thương anh. Tôi hiểu gánh nặng của anh, hiểu niềm kiêu hãnh của anh đã bị sứt mẻ nghiêm trọng thế nào sau khi làm ăn thất bát. Tôi không làm được ra tiền, 2 con thì đang tuổi ăn tuổi học, cần rất nhiều chi phí. Sao tôi có thể mở miệng phán xét chồng khi những gì anh đang làm là để bao bọc cho cả gia đình này?

Những ngày sau đó, tôi cố tỏ ra bình thường, coi như không biết gì cả. Nhưng mỗi đêm anh nói phải đến công ty làm việc, tôi lại âm thầm vùi mặt vào gối khóc cả đêm. Vì tôi hiểu anh đang phải “làm việc” trong vòng tay người đàn bà khác…
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: 2 giờ đồng hồ tôi đứng chôn chân trước cửa nghe lén cuộc trò chuyện của chồng
2 giờ đồng hồ tôi đứng chôn chân trước cửa nghe lén cuộc trò chuyện của chồng
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/2-gi%E1%BB%9D-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-t%C3%B4i-%C4%91%E1%BB%A9ng-ch%C3%B4n-ch%C3%A2n-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc-c%E1%BB%ADa-nghe-l%C3%A9n-cu%E1%BB%99c-tr%C3%B2-chuy%E1%BB%87n-c%E1%BB%A7a-ch%E1%BB%93ng-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/2-gio-ong-ho-toi-ung-chon-chan-truoc.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/2-gio-ong-ho-toi-ung-chon-chan-truoc.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago