Archive Pages Design$type=blogging

6 thói quen cho làn da sáng mịn, sạch mụn

Tập một vài thói quen tốt sau đây sẽ giúp bạn duy trì một gương mặt tươi sáng và làn da mịn màng, sạch mụn ngay tại nhà. Nạp đủ nước cho ...

Tập một vài thói quen tốt sau đây sẽ giúp bạn duy trì một gương mặt tươi sáng và làn da mịn màng, sạch mụn ngay tại nhà.
Nạp đủ nước cho da
Chiếm 70% cơ thể, nước là thành phần quan trọng của quá trình trao đổi chất và việc nạp đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp làn da mịn màng, sáng khỏe. Thế nhưng không phải bạn gái nào cũng có thói quen hàng ngày này.
Để khắc phục, mỗi sáng thức dậy, bạn hãy nhớ rằng việc đầu tiên cần làm là uống một ly nước ấm 250-300 ml, nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đem lại cảm giác ăn ngon hơn khi dùng bữa sáng. Khi đi chơi, tập thể dục hay học thêm, bạn nên mang theo chai nước trong túi xách và uống nước bất cứ lúc nào cảm thấy khát.
tumblr_n965ynszma1tfv51yo1_500
Ăn nhiều rau xanh
Ngoài uống nước, bạn có thể ăn thực phẩm giàu nước như rau xanh và trái cây tươi, loại thực phẩm này còn chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe và làn da. Bạn nên ăn nhiều dưa hấu, dâu tây, dứa, cam, chuối, dưa vàng… Những trái mọng này chứa tới 74-92% nước. Bạn cần tránh xa sầu riêng, mãng cầu, mít, vải, nhãn…; vì trong các loại trái cây đó, một số chứa nhiều đường, một số khó tiêu hóa và gây nhiệt, tạo thời cơ cho mụn tấn công làn da.
Hạn chế đồ chiên nướng
Con gái thường ăn vặt và chuộng những món như khoai tây chiên, gà nướng, xôi chiên, xiên que… Nhưng hãy kiềm hãm sở thích này nếu bạn không muốn làn da nổi mụn. Đồ chiên nướng chứa nhiều dầu mỡ, khó tiêu hóa khi hấp thụ vào cơ thể. Chất béo không được chuyển hóa, đốt cháy sẽ tích tụ và dồn lại dưới da gây sức ép đối với các tuyến bã dưới da, làm tắc nghẽn lưu thông của da, dễ sinh mụn.
dahyunnie
Bổ sung chất béo có lợi
Nếu biết cách dung nạp hợp lý, chất béo là một trong những yếu tố giúp nuôi dưỡng làn da mềm mượt. Một chế độ ăn uống chứa đầy đủ acid béo cần thiết như Omega-3 sẽ thúc đy tế bào phát triển khỏe mạnh, cho bạn làn da đàn hồi, tươi trẻ. Omega-3 có rất nhiều trong các loại cá và các loại hạt, hãy bổ sung chúng vào thực đơn của bạn để làn da khỏe đẹp hơn.
Rửa mặt đúng cách
Rửa mặt đúng cách mỗi ngày 2-3 lần góp phần làm da mịn màng. Khi rửa mắt, bạn phải di chuyển ngón tay theo hình tròn, vuốt từ cổ lên mặt dàn trải đều sản phẩm sữa rửa mặt đồng thời massage cơ mặt. Tuyệt đối không chà mạnh hay kéo da đi xuống, vì tạo áp lực mạnh sẽ kéo da quá căng và dễ bị chùng, chảy xệ theo thời gian. Bạn nên dùng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn có chứa salicylic acid tiêu diệt vi khuẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông.
8b743e49-7bc9-4c2e-ac7c-36660167f3ef
Chọn sửa rữa mặt phù hợp
Rửa mặt là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Làn da sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết và không có vi khuẩn gây mụn sẽ trở nên sáng, hết mụn lẫn thâm. Chất bẩn trên da không thể loại bỏ hoàn toàn khi chỉ rửa với nước lạnh vì nhân mụn hình thành từ sâu bên trong da, vì vậy bạn cần đến sữa rửa mắt.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: 6 thói quen cho làn da sáng mịn, sạch mụn
6 thói quen cho làn da sáng mịn, sạch mụn
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/09/tumblr_n965ynszma1tfv51yo1_500.png
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/6-thoi-quen-cho-lan-da-sang-min-sach-mun.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/6-thoi-quen-cho-lan-da-sang-min-sach-mun.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago