Archive Pages Design$type=blogging

Anh chán yêu lắm rồi, mình cưới nhau đi em!

 Ba năm qua song hành bên đời nhau anh nhận ra rằng anh đã quen với việc có em bên cạnh. Anh về phòng em ăn cơm như một thói quen sau giờ l...

 Ba năm qua song hành bên đời nhau anh nhận ra rằng anh đã quen với việc có em bên cạnh. Anh về phòng em ăn cơm như một thói quen sau giờ làm. Anh cùng em rửa bát, dọn dẹp nhà cửa như một điều tự nhiên không gượng ép mà trái lại anh thấy hạnh phúc.
cuoi
Em chăm anh cũng như một người vợ chăm chồng, em hi sinh và lo cho anh từng chút một. Anh thấy em hụt hẫng mỗi lần anh đẩy xe ra về, thương em lủi thủi một mình nhưng anh vẫn phải về vì đơn giản mình chưa cưới…nên anh không thể ở lại.
Đêm nào chúng ta cũng lọ mọ nhìn nhau qua cái lap top sau khi anh đã về nhà, rồi chúc nhau ngủ ngon tới mấy lần vẫn lưu luyến nói chuyện. Anh hạnh phúc khi nắm tay em đi chợ và thấy ấm áp khi em hì hục nấu cháo cho anh ăn mỗi lần anh lên cơn sốt hay bị ốm và tự hào khi đưa em đi giới thiệu với bạn bè. Họ luôn khen anh tốt số vì có cô người yêu xinh đẹp lại thùy mị như em. Em biết không những lúc đó anh tự hào lắm.
Anh nhớ có lần anh đi viện mà em phờ phạc đi chỉ vì thức khuya trông anh, nhiều lần tình giấc thấy em ngồi gật gà gật gù mà thương em ứa nước mắt. Nhớ nhiều lần em đi vội vàng về để nấu cơm cho anh ăn vì hôm đó em đi họp về muộn sợ anh đói nên em đã bị tai nạn. Về nhìn chân băng bó, hỏi em là bị làm sao em chỉ cười xòa kêu không sao, nhưng ra nhìn cái xe là anh hiểu.

cuoi
Nhớ những lần anh làm ăn thất bại em đưa hết số tiền tiết kiệm mà em giành dụm để mua xe máy tặng mẹ ra cho anh dùng, những lúc đó anh thấy cuộc đời mình thật may mắn khi có em bên cạnh. Anh nhớ hình như chưa một lần em van la hay đòi hỏi anh mua bất cứ thứ gì, bạn bè váy xống lộng lẫy còn em vẫn xinh đẹp nhưng giản dị. Nếu anh có tặng em đồ đắt tiền thì em cũng nhắc nhở lần sau anh đừng lãng phí, anh nhận thấy chỉ có con người chân thành, yêu thương anh hết mực mới có những suy nghĩ đó.
Anh yêu những thứ thuộc về em, anh yêu con người và bản chất thánh thiện của anh. Em ah! Anh chán phải sống hai đứa hai nhà như thế này lắm rồi, vừa tốn kém lại xa nhau. Hay là mình cưới nhau em nhé, anh đã tiết kiệm được 1 khoảng để mua nhà, anh muốn lo cho em, muốn nhìn thấy em mỗi sáng và muốn cùng em nấu ăn mỗi tối rồi mình cùng rửa bát, cùng đi mua sắm, cùng ôm nhau xem phim và ngủ tới sáng chứ không cần phải dậy lọ mọ về như bây giờ nữa. Mỗi lần được ôm em ngủ anh ngủ rất sâu và chẳng muốn dậy, vậy nên anh muốn được ôm em ngủ mỗi tối. Anh muốn sấy tóc cho em sau mỗi lần em gội đầu và muốn cùng em tổng vệ sinh mỗi ngày chủ nhật.
Em ah! Hãy làm vợ anh nhé, mình cưới nhau nhé em, thời gian qua đủ để anh hiểu mình cần phải trân trọng và yêu thương em vì nếu đánh mất em có lẽ không bao giờ anh tìm lại được một người con gái có đức hi sinh và yêu anh nhiều như thế. Cảm ơn em đã đến bên đời anh, cảm ơn em đã âm thầm ở bên anh trong suốt thời gian qua, anh yêu em!
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Anh chán yêu lắm rồi, mình cưới nhau đi em!
Anh chán yêu lắm rồi, mình cưới nhau đi em!
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/cuoi-300x199.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/anh-chan-yeu-lam-roi-minh-cuoi-nhau-i-em.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/anh-chan-yeu-lam-roi-minh-cuoi-nhau-i-em.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago