Archive Pages Design$type=blogging

Bí mật khủng khiếp của vợ bị vỡ lở trong ngày đi đẻ

Bác sĩ hỏi chị từng nạo phá thai lần nào chưa. Bất chợt chị lúng túng “Dạ, một lần rồi ạ”. Anh nghe thế trố mắt nhìn chị. Xong câu hỏi tiếp...

Bác sĩ hỏi chị từng nạo phá thai lần nào chưa. Bất chợt chị lúng túng “Dạ, một lần rồi ạ”. Anh nghe thế trố mắt nhìn chị. Xong câu hỏi tiếp theo “Từ lúc nào”, chị nhìn anh lí nhí “Khi em 22 tuổi”
Cưới chồng đã hơn 3 năm nay chị Bích cứ ngỡ mình thật hạnh phúc. Nhìn bề ngoài ai cũng phải trầm trồ khen ngợi, bởi chồng chị vốn là người đàn ông đĩnh đạc, kinh doanh thành đạt. Không chỉ vậy, anh luôn thể hiện là người chồng biết yêu thương, chăm sóc vợ.
Bí mật khủng khiếp của vợ bị vỡ lở trong ngày đi đẻ
Ngày biết chị mang bầu, anh vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, từ hôm siêu âm biết là con trai, anh chiều chuộng vợ hết mực. Đi làm về, anh xắn tay vào làm hết việc nhà để vợ được nghỉ ngơi. Chưa kể, anh mua hết các loại sữa bầu, thuốc bổ loại tốt nhất cho bà bầu về tẩm bổ cho vợ con. Anh động viên chị “Hay em cố gắng thu xếp nghỉ luôn ở nhà chăm con cũng được. Tiền bạc đã có anh lo”.
Chị nghe chồng nói vậy cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Lúc đó, chị cứ nghĩ một người chồng như thế là đủ hạnh phúc lắm rồi, chị còn mong gì hơn như thế nữa.
Trước đây, khi chuẩn bị lên xe hoa, anh cũng thú thật với vợ rằng anh từng trải qua vài ba mối tình, nhưng rồi chẳng đi đến đâu. Anh cũng hỏi chị về quá khứ chị từng trải qua, nhưng chị chỉ im lặng. Bởi chị không muốn anh biết nhiều về quá khứ của mình, chị sợ anh sẽ phải phiền lòng suy nghĩ. Đôi khi, chị không nghĩ nó là quan trọng, bởi hiện tại người chị yêu là anh chứ không phải ai khác.
Nhưng rồi chuyện xảy ra khiến chị đau lòng vô cùng. Sau chừng ấy thời gian yêu thương gắn bó, anh bỗng dưng trở mặt với chị ngay cả trong tình huống oái ăm nhất. Đó là khi chị nằm trong phòng chờ đẻ, cũng là khi anh nói với chị những lời cay nghiệt nhất. Mặc cho xung quanh, mọi người ai cũng can ngăn, thậm chí là mẹ anh phải kéo con trai mình ra ngoài như mặc ánh mắt dòm ngó của mọi người.
Hôm ấy, khi anh đưa chị đi làm thủ tục sinh con. Mới đầu anh háo hức vô cùng, nhưng rồi khi chị đang cơn đau, anh dìu chị vào khám. Bác sĩ hỏi chị từng nạo phá thai lần nào chưa. Bất chợt chị lúng túng “Dạ, một lần rồi ạ”. Anh nghe thế trố mắt nhìn chị. Xong câu hỏi tiếp theo “Từ lúc nào”, chị nhìn anh lí nhí “Khi em 22 tuổi ạ”. Anh nghe tới vậy bỏ mặc chị đang cơn đau đẻ, đi ra ngoài.
Từ thời điểm đó cho tới lúc chị sinh anh không hề có mặt ở bên vợ. Anh đi đâu cho tới ngày chị và con ra viện anh mới tới. Tuy vậy, anh tới không phải để chào đón chị, mà mạt sát chị. Anh hoài nghi về đứa con chị đang bế trên tay, anh chì chiết chị lừa dối anh mặc cho mọi người đứng ở đó.
Chị vừa trải xong ca sinh mổ, người yếu ớt vẫn không ngừng thanh minh với chồng. Nhưng lời chị nói giờ đây nào có nghĩa gì. Anh cho rằng chị đang giả dối ngụy biện để giấu đi quá khứ không mấy tốt đẹp mà chị từng lầm lỡ. Anh còn nhiếc móc “Không có gì sao cô phải giấu tôi”, “Tôi có phải là chồng cô hay không, tôi cứ như thằng ngốc”…
Chỉ khi mẹ anh kéo anh ra ngoài anh mới trở vào trong sự im lặng, hờ hững. Chị thấy vậy đau khổ biết chừng nào. Những giọt nước mắt cứ thế rơi, đứa con vẫn ngoan ngoãn nằm trong vòng tay chị. Lúc đó, chị thật lòng chỉ muốn ôm anh thú nhận về quá khứ chị từng trải qua với mối tình đầu đầy trắc trở.
Tuy vậy, chị sợ chị có nói anh cũng không tin chị nữa. Bởi anh đang cảm thấy bị tổn thương vô cùng. Chị nào đâu có muốn vậy… Trong phút chốc chị bỗng thấy sợ, sợ về một tương lai không mấy hạnh phúc mà chị sẽ phải trải qua, rồi đây cuộc đời chị sẽ có những sóng gió mà chị chẳng biết phải làm sao để thay đổi nó.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Bí mật khủng khiếp của vợ bị vỡ lở trong ngày đi đẻ
Bí mật khủng khiếp của vợ bị vỡ lở trong ngày đi đẻ
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/B%C3%AD-m%E1%BA%ADt-kh%E1%BB%A7ng-khi%E1%BA%BFp-c%E1%BB%A7a-v%E1%BB%A3-b%E1%BB%8B-v%E1%BB%A1-l%E1%BB%9F-trong-ng%C3%A0y-%C4%91i-%C4%91%E1%BA%BB-300x200.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/bi-mat-khung-khiep-cua-vo-bi-vo-lo.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/bi-mat-khung-khiep-cua-vo-bi-vo-lo.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago