Archive Pages Design$type=blogging

Chồng lao vào nhà tắm mỗi khi thấy ô sin quét nhà

Giờ thì Vy đã hiểu lý do vì sao chồng tôi lại chạy hùng hục vào nhà tắm khi có sự xuất hiện của cô ô sin xinh đẹp. Ngặt một nỗi Vy m...

Giờ thì Vy đã hiểu lý do vì sao chồng tôi lại chạy hùng hục vào nhà tắm khi có sự xuất hiện của cô ô sin xinh đẹp.

o-sin

Ngặt một nỗi Vy mới phải thuê cái Ngọc về làm ô sin cho nhà cô. Chả là vừa mới nhìn Vy đã không ưng ý. Ô sin kiểu gì mà cứ mơn mởn, xinh đẹp hơn bà chủ thế này thì chết. Nhưng vì Ngọc là cháu họ của Lệ – bạn thân của Vy, mà Vy thì nể bạn. Nghe bạn nài nỉ nên cô cũng bằng lòng cho Ngọc về giúp việc nhà mình.
Vy không đồng ý cho Ngọc ở trong nhà. Cô đồng ý tăng tiền lương nhưng không muốn cho Ngọc xuất hiện nhiều vì cô cũng đã nghe lắm thứ chuyện ồn ào giữa ông chủ và ô sin rồi. Thế nên, cứ phòng trừ là tốt nhất.
Thời gian đầu, Ngọc khiến Vy hài lòng lắm. Mới làm quen với cuộc sống ở thành phố không lâu nhưng Ngọc học hỏi cực nhanh. Cô biết sử dụng các thiết bị gia dụng một cách thuần thục, nấu ăn theo khẩu vị của cả gia đình Vy một cách nhanh chóng. Nhà cửa thì lau chùi sạch bong.

Thấy Ngọc ngoan ngoãn nên Vy cũng bớt khắt khe hơn. Với lại, Vũ – chồng Vy cũng ít khi có ở nhà nên cô cũng không lo lắng mấy. Vy cũng nghĩ rằng, Ngọc biết rõ cô và dì Lệ của nó thân nhau, chắc con bé không dám làm gì có lỗi với mình đâu.
Đợt rồi Vy phải đi công tác 2 ngày. Cô gọi Ngọc tới dặn dò cẩn thận rồi mới theo công việc. Vy cũng nhắc khéo chồng đừng có mà giở thói linh tinh khi vợ vắng nhà, nếu để cô biết có chuyện gì mờ ám thì anh sẽ biết tay cô.
Sau chuyến công tác trở về, Vy không thấy có chuyện gì bất thường. Biết thế nên cô cũng yên tâm. Chỉ có điều, chồng cô dạo này thường xuyên ở nhà chứ không lân la bù khú với bạn bè như trước. Vy thấy chồng như vậy thì vui lắm.
Nhưng mấy hôm nay Vy cứ thấy chồng chạy như bay vào nhà tắm. Trời thì không nóng nhưng Vũ loay hoay trong đó phải 30 phút mới ra. Lúc bước ra cửa, mặt anh cứ đỏ phừng phừng. Vy cứ nghĩ chồng bị ốm nên mới thế.
Một hôm, chồng Vy đang chuẩn bị lao vào phòng tắm thì vấp phải cái thùng rác mà cái Ngọc đang để ra giữa sàn để quét nhà. Vũ ngã lăn quay khiến Vy hốt hoảng. Lúc đó mặt Ngọc cũng xanh lét. Con bé sợ bị chủ mắng vì để thùng rác giữa nhà. Cũng may là Vũ không bị gì, anh xua tay qua loa rồi chạy biến vào nhà tắm. Vy thấy mặt chồng đỏ lừ. Quay sang Ngọc, Vy thấy cô bé mặc áo cổ rộng, cúi xuống thì phô trọn cả bầu ngực mới lớn.

Linh cảm của phụ nữ đã giúp Vy đoán ra sự việc. Thì ra mỗi lần Ngọc quét nhà, Vũ đều đứng cạnh rồi nhìn lén cô bé. Chắc Vũ cũng để ý đến Ngọc từ lâu nên dạo này mới thường xuyên ở nhà như vậy. Vy điên tiết, lao vào nhà tắm để xem ông chồng của mình đang làm gì. Đúng như dự đoán của Vy, Vũ đang dội nước lên người rồi “tự xử”. Thì ra từ trước đến giờ, lý do Vũ vào nhà tắm cũng là vì nhìn lén cô bé ô sin xinh đẹp.
Khỏi phải nói, Vy đã tổng sỉ vả ông chồng hư thân mất nết một trận tơi bời. Sau đó, cô lấy lý do có mẹ lên ở cùng rồi cho Ngọc nghỉ việc. Ngày con bé rời khỏi nhà Vy, cô vừa thương vừa thấy có lỗi với nó. Vy đưa cho Ngọc gấp đôi số tiền lương tháng đó, bảo con bé về quê sống với mẹ cho lành.
Kể từ đó, Vy không rời mắt khỏi ông chồng háo sắc của mình. Cô cũng cạch luôn chuyện thuê ô sin. May mà lần đó cô phát hiện ra sớm rồi có biện pháp xử lý kịp thời, chứ để cho chồng cô tự tung tự tác thì chắc là gia đình của cô đã tan đàn xẻ nghé từ lâu rồi.
 Theo Một Thế Giới
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Chồng lao vào nhà tắm mỗi khi thấy ô sin quét nhà
Chồng lao vào nhà tắm mỗi khi thấy ô sin quét nhà
http://truyennganmoingay.com/wp-content/uploads/2015/10/o-sin.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/chong-lao-vao-nha-tam-moi-khi-thay-o.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/chong-lao-vao-nha-tam-moi-khi-thay-o.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago