Archive Pages Design$type=blogging

Chồng đột ngột “biến hình” sau lần ngủ nhờ của siêu mẫu hàng xóm

Tôi nhìn bộ dạng của chồng thì phì cười. Đúng là chả hiểu gì về thời trang mà cứ ưa làm quý ông. Một tối nọ vợ chồng tôi đang ngủ thì có tiế...



Tôi nhìn bộ dạng của chồng thì phì cười. Đúng là chả hiểu gì về thời trang mà cứ ưa làm quý ông.

Một tối nọ vợ chồng tôi đang ngủ thì có tiếng chuông cửa inh ỏi. Tôi lười dậy nên bảo chồng ra xem sao. Chồng tôi mặc độc chiếc quần đùi lò xo, lò dò chạy ra cửa. Nghe bảo lúc ấy, lão ta vừa đi vừa ngáp và được bao nhiêu cái xương sườn trên người, chồng tôi đều phô ra hết cả.

Tôi nghe tiếng chồng tôi hét lên thất thanh sau khi mở cửa. Lúc đó, tôi cũng cuống cuồng ngồi dậy, chạy ra xem sao. Thì ra là cô hàng xóm mới chuyển đến cách đây không lâu. Tôi từng nghe chồng tôi và cánh mày râu trong khu phố bàn tán về cô này khá nhiều rồi, vì cô ta có một thân hình đẹp miễn chê. Dù làphụ nữ và cũng có chút ghen tỵ với cô ta nhưng tôi phải công nhận là vậy.Từ đó, các ông chồng trong khu phố đặt cho cô ta cái tên là “cô siêu mẫu”.


Cô siêu mẫu đứng trước mặt vợ chồng tôi với dáng vẻ cầu xin. Tôi thấy cô mặc độc một chiếc váy dây xẻ tà cao vút, ngực với chân cứ thế phô ra trước mặt. Thấy có vẻ không an toàn, tôi kéo lão chồng mình ra phía sau rồi hỏi:

- Đêm hôm khuya khoắt, cô sang nhà tôi làm gì thế?

- Dạ chị làm ơn làm phước cho em ngủ nhờ một hôm, em làm mất chìa khóa nhà ở đâu rồi ấy. Giờ này đi thuê nhà nghỉ em cũng sợ. Quanh đây em chỉ biết mỗi nhà chị mà thôi

Tôi trộm nghĩ, cho cô ta ngủ nhờ chẳng khác gì rước hổ về nhà để nuôi, kiểu gì chả xảy ra chuyện. Nhưng vốn tính hay giúp đỡ người khác, tôi cũng chần chừ khi thấy cô ta đứng co ro vì mặc váy mỏng. Sau 2 phút suy nghĩ, tôi đành quyết định cho cô ta vào nhà.


Chồng tôi vọt lẹ vào phòng tắm, lấy cái khăn quàng quanh người rồi ngơ ngác hỏi cô hàng xóm: “Thế em mặc như vậy không lạnh à?”. Tôi nghe chồng nói vậy thì quay lại nguýt cho lão ta một cái rõ dài. Lão chồng tôi biết là không được tăm tia gì đến cô siêu mẫu này nên đành ngậm miệng.

Tôi lạnh lùng bảo cô ta nằm tạm ở phòng để đồ vì giờ không có chỗ nào khác nữa. Tưởng cô ta khó chịu, nào ngờ, cô ta gật đầu rồi cảm ơn lia lịa. Chồng tôi vào phòng ngủ rồi vẫn cứ nhìn với theo lẩm bẩm: “Váy kiểu gì thế nhỉ?”.

Một tuần cái đêm cô hàng xóm siêu mẫu sang ngủ nhờ đó, tôi bỗng thấy chồng tôi biến thành một kẻ khác. Không hiểu lão ta kiếm ở đâu được mấy bộ đồ rất dị hợm, hoa lá cành. Bình thường, tôi chỉ sắm quần tây, áo sơ mi cho chồng đóng bộ vì anh gầy, lại là dân công sở. Nhưng mấy hôm nay, lão ta lại nổi điên mặc quần jeans rách và mấy cái áo phông dáng body ôm sát sàn sạt. Tóc tai thì vuốt keo bong loáng. Tôi thấy chồng thay đổi thì nhăn mặt cằn nhằn, đáp lại, chồng tôi tỉnh bơ:



- Em đúng là cổ lổ sĩ. Em biết thế nào là “phây – sần – nix – ta” (fashionista) không hả ? Anh đang hướng đến hình ảnh của một quý ông lịch lãm đấy.

- Lịch lãm cái gì? Anh cởi ngay cái quần jeans rách lỗ chỗ kia ra cho tôi nhờ. Ra đường họ lại cười cho đấy. Trông anh chẳng khác gì con bọ ngựa. Mà anh có biết fashionista là chỉ dành để nói về con gái không?

- Em có biết đây là quần của hãng “Lê – Vi” (Levi’s) không hả? Còn đây là áo “Gu cì” (Gucci) đó nha.

- Anh đã tốn bao nhiêu tiền cho cái đống giẻ lau này hả? – Tôi gào lên.

- Tiền của anh anh tiêu. Em không được phép nói áo quần của anh là đống giẻ lau. Em không hiểu cái gì về thời trang hết.

Nói rồi chồng tôi hậm hực bỏ vào phòng đóng cửa cái rầm. Tôi không hiểu vì sao chồng mình lại thay đổi một cách chóng mặt như vậy. Đến tối, tìm mãi không thấy chồng đâu, tôi bắt đầu hốt hoảng đi tìm.

Thì ra chồng tôi vào ngồi trong phòng để đồ nói chuyện điện thoại. Tôi nghe lén thì thấy lão ta đang than thở với một cô nào đó. Nguyên văn đoạn hội thoại như sau:

- Vợ anh chẳng biết gì về thời trang hết, chả giống cô. Cô không phải là người mẫu nhưng có khiếu thẩm mỹ hợp với anh. Ngay từ khi cô bước vào nhà anh là anh đã ấn tượng gu ăn mặc của cô rồi. Vợ anh toàn đóng bộ cho anh như ông già. Còn anh chỉ thích mặc trẻ trung như mấy bộ đồ cô chỉ cho anh thôi.


Tôi nghe vậy thì điên lắm. Thì ra lão chồng tôi đang nói chuyện với cô siêu mẫu hàng xóm. Thì ra sau hôm cô ta sang ngủ nhờ, chồng tôi đã liên lạc với cô ta và chính cô ta là “chủ mưu” sau cái vụ ăn mặc dị hợm của chồng tôi. Tôi lao vào, giật cái điện thoại trên tay chồng rồi hét lên khiến lão ta giật nảy mình.

Xem thêm >>> Đọc xong mẩu giấy của vợ, tôi chỉ biết ôm đầu hối hận

Tôi gom hết mấy thứ “đồ hiệu” của chồng tôi cho vào túi nilon rồi cho mấy chị lao công. Chồng tôi dỗi mấy ngày không chịu ngủ cùng. Tôi mặc kệ, dù gì thì cũng phải ngăn chặn ngay từ đầu, chứ không thì lão ta lại ngoại tình với cô kia không biết chừng.

Bẵng đi mấy tháng, tôi không còn thấy cô siêu mẫu xuất hiện nữa. Thì ra cô ta đã chuyển ra nước ngoài sinh sống. Chồng tôi từ dạo đó cũng ủ rũ, quay lại với mấy bộ đồ tôi sắm cho vì đã mất đi “xì – tai – lít” (stylist) chuyên nghiệp.

Tôi nhìn bộ dạng của chồng thì phì cười. Đúng là chả hiểu gì về thời trang mà cứ ưa làm quý ông, có mà “quý ông hàng hiệu dởm” thì có. Cũng may là mọi chuyện kết thúc sớm, chứ không thì tôi còn phải đau não dài dài.

Theo Aki/ Một Thế Giới
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Chồng đột ngột “biến hình” sau lần ngủ nhờ của siêu mẫu hàng xóm
Chồng đột ngột “biến hình” sau lần ngủ nhờ của siêu mẫu hàng xóm
http://img.blogtamsu.vn/2015/10/hang-xom22-blogtamsuvn.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/chong-ot-ngot-bien-hinh-sau-lan-ngu-nho.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/chong-ot-ngot-bien-hinh-sau-lan-ngu-nho.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago