Archive Pages Design$type=blogging

Công thức làm đẹp từ A đến Z với quả cà chua giá 3000 đồng

Cà chua đã được xem là bí quyết làm đẹp da không thể thiếu đối các chị em phụ nữ. Cùng bắt tay thay đổi diện mạo bằng những công thức sau n...

Cà chua đã được xem là bí quyết làm đẹp da không thể thiếu đối các chị em phụ nữ. Cùng bắt tay thay đổi diện mạo bằng những công thức sau nhé.
Giảm mụn trứng cá
Do chứa nhiều vitamin A, C nên cà chua rất hữu ích trong việc giảm mụn trứng cá. Bạn có thể cắt cà chua thành từng lát mỏng rồi chà nhẹ lên vùng da mụn theo chuyển động tròn trong 10 phút và rửa lại mặt bằng nước lạnh. Những nốt đèn pin xấu xí sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn áp dụng biện pháp này 3-4 lần/ tuần.
Se khít lỗ chân lông
Trộn đều nước ép cà chua cùng nước cốt chanh theo tỷ lệ 3:1 rồi thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Phương pháp này không những hỗ trợ se khít lỗ chân lông mà còn giúp da trắng sáng hơn. Bạn nên đắp loại mặt nạ này 2-3 lần/ tuần nhằm nhanh chóng đạt được hiệu quả.
Chống lão hóa
Do chứa chất oxy hóa cao nên cà chua là một trong những nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn níu giữ tuổi thanh xuân với làn da căng tràn.
Cách thự hiện như sau: Bóc vỏ và loại bỏ hạt, dùng thìa nghiền nhuyễn cà chua rồi trộn đều với bột đậu xanh theo tỷ lệ 1:1. Nếu hỗn hợp bị đặc, các nàng có thể thêm chút dầu olive và đắp lên mặt trong 20-30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Cà chua tăng sự vững chắc của liên kết collagen, đậu xanh và dầu olive đem đến nét mềm mại tuyệt vời cho da.
Hạn chế gàu
Bạn dùng thìa nghiền nhuyễn cà chua đã bỏ hạt, bóc vỏ và thoa lên tóc. Sau đó, massage da đầu trong 30 phút, gội sạch đầu bằng nước lạnh. Ngoài việc hạn chế gàu, cà chua còn kích thích sự tăng trưởng, giữ màu tự nhiên cho mái tóc.
Tẩy tế bào chết
Cho lát cà chua đã bỏ hạt vào bát đường rồi chà nhẹ lên gương mặt. Phương pháp này sẽ lấy đi những tế bào chết, giúp da sáng, mịn, tràn đầy sức sống.
Cho lát cà chua đã bỏ hạt vào bát đường rồi chà nhẹ lên gương mặt. Phương pháp này sẽ lấy đi những tế bào chết, giúp da sáng, mịn, tràn đầy sức sống. Phái đẹp nên thực hiện hai lần/ tuần để da luôn khỏe, đẹp.
Loại bỏ dầu trên da
Với đặc tính giàu carotene, kali, cà chua giúp bạn kiểm soát, cân bằng và loại bỏ lượng dầu thừa trên da. Chỉ cần thoa hỗn hợp nước ép cà chua và dưa chuột lên mặt hằng ngày, da sẽ được kiềm dầu, đồng thời lỗ chân lông cũng thông thoáng hơn.
Giảm cân
Nước ép cà chua hỗ trợ cảm giác thèm ăn, từ đó bạn sẽ tiêu thụ đồ ăn ít hơn. Bên cạnh đó, loại quả này làm chậm quá trình lên men trong ruột nên phái đẹp sẽ no lâu hơn nếu uống hai ly cà chua ép mỗi ngày.
Chữa cháy nắng
iblog31
Loại quả này chứa lycopene có tác dụng chống tia UV rất tốt. Khi bị cháy nắng, bạn gái có thể thoa hỗn hợp nước ép cà chua với bơ lên vùng da bị ảnh hưởng trong 30 phút để làm dịu các vết bỏng rát.
“Tẩy trắng” vùng nách
Vùng da nách thâm đen sẽ khiến bạn không tự tin khi diện những chiếc áo không tay. Muốn khắc phục tình trạng này bạn hãy dùng sữa chua trộn lẫn với nước ép cà chua sao cho tạo thành hỗn hợp bột nhão, thoa lên vùng da nách khoảng 10 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Loại bỏ nếp nhăn
Xay nhuyễn 2 quả cà chua, trộn đều với 1 hộp sữa chua không đường, sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 phút, chỗ nào có nhiều nếp nhăn như vùng trán, quanh mắt, khóe miệng thì bạn đắp dầy hơn một chút. Nằm thư giãn rồi sửa sạch với nước ấm.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Công thức làm đẹp từ A đến Z với quả cà chua giá 3000 đồng
Công thức làm đẹp từ A đến Z với quả cà chua giá 3000 đồng
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/iblog3112.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/cong-thuc-lam-ep-tu-en-z-voi-qua-ca.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/cong-thuc-lam-ep-tu-en-z-voi-qua-ca.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago