Archive Pages Design$type=blogging

Cú sốc và sự ám ảnh từ chiếc que thử thai 2 vạch

Tôi không thể tập trung làm bất cứ việc gì sau cú sock đó. Cứ nhắm mắt lại, tôi lại nghĩ đến cái que thử thai 2 vạch và những lần anh bắt tô...

Tôi không thể tập trung làm bất cứ việc gì sau cú sock đó. Cứ nhắm mắt lại, tôi lại nghĩ đến cái que thử thai 2 vạch và những lần anh bắt tôi uống thuốc tránh thai.


Tôi cưới chồng được hơn 2 năm nay. Cuộc sống hôn nhân của tôi khá viên mãn. Chồng tôi hơn tôi 6 tuổi. Anh không phải người đàn ông hoàn hảo nhưng cũng có thể xem là người chồng tốt.

Chồng tôi làm bên dầu khí nên thường hay vắng nhà. Có khi, anh đi công tác khác tỉnh hơn cả tháng mới về. Dù xa nhau nhưng chưa bao giờ tôi có ý nghi ngờ anh ngoại tình. Bởi chồng tôi luôn chứng tỏ mình rất yêu vợ, chung thủy tuyệt đối với vợ.

Đi công tác, mỗi ngày anh gọi cho tôi hàng chục cuộc để tâm sự. Có khi, chúng tôi buôn điện thoại tới 11 giờ đêm mới chúc nhau ngủ ngon. Câu đầu tiên và cuối cùng cuộc điện thoại của anh bao giờ cũng là ‘anh nhớ em quá’, ‘anh yêu em’.

Về phần tôi, cũng đôi lần tôi kiểm tra chồng nhưng đều đem lại kết quả hạnh phúc. Tôi hay gọi điện bất kì vào ban đêm xem anh có đi đâu giấu giếm tôi không? Nếu anh nói đang nhậu, tôi yêu cầu anh chuyển điện thoại cho bạn anh để kiểm chứng. Nhiều lần như thế nhưng lần nào anh cũng vui vẻ đưa điện thoại cho bạn anh nói chuyện với tôi.

Có đợt, anh đi công tác 2 tháng ở Nha Trang. Anh đi được gần nửa tháng thì tôi xin nghỉ phép vào thăm anh bất ngờ. Tôi đã tưởng tượng đến cảnh bắt gặp anh cùng với người phụ nữ khác trong khách sạn. Nhưng kết quả là anh ở cùng một anh bạn nữa. Không hề có sự xuất hiện của một người con gái nào. Chúng tôi đã hạnh phúc bên nhau cả tuần đó. Anh đi làm, trưa về với tôi, chiều lại dẫn tôi đi thăm quan thành phố. Sau lần đó, tôi tin tưởng tuyệt đối vào anh.



Chúng tôi vẫn đang kế hoạch dù cưới nhau đã lâu. Người đề nghị chuyện này cũng là chồng tôi, còn tôi thì đã muốn có em bé lắm rồi. Anh luôn nói muốn dành dụm được một số tiền lớn đã rồi mới sinh con. Anh không muốn con sống thiếu thốn so với những đứa trẻ khác. Anh còn vạch ra nhiều điều thú vị như con sẽ được học trường quốc tế, sẽ được uống loại sữa đắt nhất, mặc quần áo tốt nhất…

Tôi ậm ừ nhưng thật ra cũng vài lần tìm cách có thai vì sợ để lâu sẽ không thể sinh con được nữa. Nhưng lần nào anh cũng cẩn thận hết sức. Thậm chí, có lần anh đi công tác 2 tuần mới về. Gặp tôi, đang cơn hưng phấn, anh vẫn nhớ tới dụng cụ bảo vệ. Rồi có khi, tôi nói dối sắp đến ngày ‘đèn đỏ’ để anh không dùng dụng cụ bảo vệ, nhưng sau đó, anh lại đưa thuốc tránh thai cho tôi uống. Nói chung, anh luôn cẩn thận tuyệt đối để tôi không mang bầu được.

Vậy mà hôm qua, tôi lại phát hiện que thử thai trong túi quần anh. Hôm đó, anh mới từ Huế về.

Lần này, gặp vợ nhưng anh không hồ hởi như mọi lần. Anh cũng chẳng ôm hôn tôi mà ánh mắt như trốn tránh. Thấy anh mệt mỏi, tôi bảo anh lên phòng nghỉ ngơi và lấy quần áo bẩn của anh đi giặt.

Tôi có thói quen kiểm tra quần áo rất kĩ trước khi bỏ chúng vào máy giặt. Khi lộn ngược túi quần anh ra, tôi chết sững người khi thấy một chiếc que thử thai nhỏ rơi xuống nền nhà. Cầm que lên, tôi càng bàng hoàng khi thấy rõ ràng 2 vạch hồng hiện lên.

Phải mất mấy phút tôi mới đủ bình tĩnh để lên phòng gặp chồng. Nhìn anh nằm vắt tay lên trán suy nghĩ đăm chiêu, tôi càng muốn điên lên. Tôi đưa chiếc que sát mặt anh và gằn giọng hỏi đây là cái gì?


Cứ nhắm mắt lại, tôi lại nghĩ đến cái que thử thai 2 vạch đó và những lần anh bắt tôi uống thuốc tránh thai. (Ảnh minh họa)

Anh bất ngờ ngồi bật dậy, mặt biến sắc đi nhưng nhanh chóng phủ nhận không biết. Quá tức giận, tôi vứt thẳng cái que vào người anh và hét lên: “Không biết sao nó lại nằm trong túi quần anh?”. Anh chối bay biến nhưng rồi cũng phải thừa nhận. Anh bảo, đó là của cô gái anh đang sống như vợ chồng ở Nha Trang. Thật ra, chuyến đi công tác này, anh không đi Huế mà đi Nha Trang.

Anh và cô ấy sống với nhau cũng được gần 1 năm rồi và anh vẫn giấu chuyện mình có vợ. Dù đã cẩn thận nhưng chẳng hiểu sao, cô ấy lại có bầu và đưa que thử thai cho anh xem. Quá bất ngờ lại vội vàng trở về, anh đã nhét nó vào túi quần. Anh định về đây, đem que đó đến hỏi một người bạn thân của anh là bác sĩ và hỏi cách giả quyết nhưng rồi lại quên mất. Cô ấy bây giờ lại dựa vào cái thai để ép anh cưới.

Tôi không ngờ, người chồng luôn tỏ ra chung thủy với tôi lại có thể phản bội tôi có kế hoạch như vậy. Anh còn thề là vẫn yêu tôi và xin tôi thời gian để anh giả quyết mọi chuyện với cô ấy. Hiện nay, tâm trạng tôi đang rất bấn loạn. Tôi không thể tập trung làm bất cứ việc gì sau cú sock đó. Cứ nhắm mắt lại, tôi lại nghĩ đến cái que thử thai 2 vạch và những lần anh bắt tôi uống thuốc tránh thai. Tôi hận anh nhưng chưa tìm ra cách gì để trừng phạt anh. Ly hôn bây giờ là quá nhẹ nhàng phải không?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Cú sốc và sự ám ảnh từ chiếc que thử thai 2 vạch
Cú sốc và sự ám ảnh từ chiếc que thử thai 2 vạch
https://afamily1.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/nMnhWKNkfKvIb72LJ1Lror02HZO2i/Image/2015/10/quethuthai2-098af/que-thu-thai.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/cu-soc-va-su-am-anh-tu-chiec-que-thu.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/cu-soc-va-su-am-anh-tu-chiec-que-thu.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago