Archive Pages Design$type=blogging

“Cưới ư, cô đùa tôi à? Với tôi cô chỉ là gái để lên giường thôi”

Sống với nhau 2 năm, hôm đó Minh hí hửng nấu 1 bữa ăn thịnh soạn rồi sẽ nói chuyện cưới xin với Thắng. Nào ngờ câu trả lời của anh khiến cô...



Sống với nhau 2 năm, hôm đó Minh hí hửng nấu 1 bữa ăn thịnh soạn rồi sẽ nói chuyện cưới xin với Thắng. Nào ngờ câu trả lời của anh khiến cô ngất xỉu.

Minh và Thắng gặp nhau trong một dịp đi hội chợ cùng với bạn bè. Thấy Minh trắng trẻo xinh xắn nên Thắng làm quen và rồi hẹn hò đi uống nước dần dần họ trở thành 1 đôi.

Yêu nhau được 1 thời gian thì Thắng rủ Minh nhau vào nhà nghỉ. Thú thực thì dù làm người yêu của nhau nhưng Thắng cũng chỉ nghĩ là yêu vậy thôi chứ chưa bao giờ anh nghĩ mình sẽ đi tới đâu với Minh cả vì anh là gã đàn ông khá phong lưu đa tình.

Còn Minh cũng là cô gái cá tính, khá điệu đà, chơi bời. Nhưng chẳng hiểu sao từ khi yêu Thắng cô ngoan ngoãn hơn hẳn. Yêu nhau 1 thời gian thì bạn cùng phòng của Minh đi lấy chồng, lúc này Minh ở một mình khá tốn kém nên rủ Thắng về ở cùng. Thắng cũng hào hứng vì cũng chẳng mất gì cả, đã vậy còn được phục vụ từ A tới Z tội gì mà không chuyển.



Họ sống chung như vợ chồng gần 2 năm trời. Minh luôn nghĩ rồi hai người sẽ lấy nhau. Những lúc cô nhắc đến đám cưới, nhắc đến tổ ấm sau này thì Thắng toàn lờ đi hoặc ậm ừ. Anh chỉ nói: “Giờ ăn còn không đủ tiền đâu mà cưới”.

Minh rất buồn với những lời nói lạnh lùng của người yêu. Cô biết nhà Thắng cũng khá giả và kinh tế không phải là vấn đề vậy mà lúc nào anh ấy cũng nhát gừng kiểu đó. Đôi lúc cô nghĩ tình yêu khiến con người trở nên mù quáng. Thắng vốn là gã đàn ông lạnh lùng, vậy mà Minh vẫn yêu say đắm mặc dù ngoài kia có bao người tốt hơn anh ta.

Minh ra trường đi làm cũng đã góp được chút vốn. Bố mẹ cũng giục cô sớm lấy chồng để bố mẹ còn yên tâm. Minh định bụng sẽ nói với Thắng chuyện cưới xin vì dù sao hai người sống chung cũng đã lâu rồi.

Hôm đó Minh đi làm về sớm, cô định nấu 1 bữa cơm thật ngon và cô định bụng sẽ bàn chuyện cưới xin với Thắng tôi nay. Lúc đang hào hứng, tâm huyết nấu thì Trang gọi điện cho cô:

- Mày à, Lão Thắng ở nhà không? Nãy tao thấy lão ta đèo con nào trên phố ấy.

Minh rụng rời cả chân tay, cô ngồi chờ Thắng và nhìn mâm cơm nguội lạnh với bao nhiêu món ăn. 12 giờ Thắng mới lọ mọ đi về, anh giật mình khi thấy Minh ngồi thu lu 1 góc.

- Em làm gì mà ngồi đấy, sao không đi ngủ đi?

- Anh đi đâu về?

- Anh đi chơi với bạn.

- Bạn nào, có phải anh lại đi chơi gái về không?

- Cô theo dõi tôi đấy à, tôi đi chơi gái đấy thì đã sao nào?




- Chúng ta yêu nhau và sống với nhau như vợ chồng 2 năm nay, sao anh lại có thể làm thế với em? Dù sao mình cũng sẽ lấy nhau, tại sao anh lại không nghĩ cho em chút nào hết vậy? Nếu em cũng như vậy thì anh sẽ nghĩ sao?

Minh khóc lóc gào thét, Thắng trợn mặt lên nhìn cô rồi nói:

- Cưới ư, cô mơ à? Tôi chỉ xem cô là gái để lên giường thôi. Là cô rủ tôi về sống chung đấy chứ tôi đâu có ép cô đâu.

Minh như chết trân trước câu nói của người yêu mình.

- Anh nói cái gì, đồ khốn nạn. Anh cút cho khuất mắt tôi.

Minh đau đớn gào lên đến khản cả tiếng. Thắng bực bội ôm đồ bỏ đi. Trong đêm tối Minh ngồi khóc một mình, cô khóc đến mệt lả và ngất đi. Cô chưa bao giờ nghĩ người đàn ông cô hết lòng yêu thương và chăm sóc 2 năm qua lại có thể bạc bẽo với cô như vậy.

Cô trách mình ngu ngốc, cô trách tình người bạc bẽo. Nhưng giờ có ích gì, thứ còn lại mà cô nhận lấy chỉ là sự tôn thương đến nặng nề. Rồi ngày mai cô sẽ phải đối diện với nó như thế nào đây? Tất cả như một cơn ác mộng vậy.

Theo Min/ Một Thế Giới
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: “Cưới ư, cô đùa tôi à? Với tôi cô chỉ là gái để lên giường thôi”
“Cưới ư, cô đùa tôi à? Với tôi cô chỉ là gái để lên giường thôi”
http://img.blogtamsu.vn/2015/10/len-giuong-blogtamsuvn3.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/cuoi-u-co-ua-toi-voi-toi-co-chi-la-gai.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/cuoi-u-co-ua-toi-voi-toi-co-chi-la-gai.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago