Archive Pages Design$type=blogging

Đêm tân hôn… “không thở nổi” với độ “ngoan hiền” của vợ

Với tình cũ, tôi mới chỉ lên giường có 3 lần, lần nào cũng đầy lúng túng. Tôi mơ tưởng rất nhiều về đêm tân hôn, khi được ôm em trong vòng ...

Với tình cũ, tôi mới chỉ lên giường có 3 lần, lần nào cũng đầy lúng túng. Tôi mơ tưởng rất nhiều về đêm tân hôn, khi được ôm em trong vòng tay, nhìn em thẹn thùng nấp mặt vào ngực tôi.
Vừa trải qua đêm tân hôn với vợ mà tôi đã “thất điên bát đảo” với sự lột xác của em trên giường so với ngoài đời. Quả thực tôi không thể tưởng tượng nổi cô vợ ngoan ngoãn của tôi lại có thể thay đổi đến như thế.
Tôi quen em qua sự mai mối của bố mẹ. Em kém tôi 5 tuổi, mới tốt nghiệp ra trường. Ngay từ lần đầu gặp mặt, nhìn gương mặt ngây thơ của em tôi đã rất có thiện cảm. Trò chuyện cùng em, tôi biết em đúng chuẩn gái ngoan. Suy nghĩ của em về cuộc sống rất đơn giản, có phần mơ mộng nữa nên khiến tôi rất thoải mái. Vì trải đời hơi sớm nên khi được gần em, tôi thấy mình trẻ ra vài tuổi, lạc quan, yêu đời hơn. Chúng tôi yêu nhau chỉ 8 tháng rồi quyết định cưới. Có lẽ vì thời gian tìm hiểu ngắn ngủi nên đến đêm tân hôn tôi mới hốt hoảng khi biết mặt khuất khác của em.
Đêm tân hôn… “không thở nổi” với độ “ngoan hiền” của vợ
Trong suốt 8 tháng yêu nhau, chúng tôi ít đề cập đến chuyện giường chiếu. Một là tôi nghĩ em còn ít tuổi, lại ngoan ngoãn hiền lành như thế chắc chẳng biết gì về chuyện này. Thêm nữa, bản thân tôi cũng không phải người dày dạn kinh nghiệm gì. Với tình cũ, tôi mới chỉ lên giường có 3 lần, lần nào cũng đầy lúng túng. Tôi mơ tưởng rất nhiều về đêm tân hôn, khi được ôm em trong vòng tay, nhìn em thẹn thùng nấp mặt vào ngực tôi.

Vậy mà không, đêm tân hôn của chúng tôi ngược lại hoàn toàn. Đầu tiên, em gây sốc với tôi khi bước từ phòng tắm ra trên người là bộ đồ ngủ mỏng tang, xuyên thấu. Tôi nhận ra thân hình em vô cùng nóng bỏng, điều mà trước đó tôi không biết do em ăn mặc rất kín đáo và biết giữ mình. Tiếp đó, em chẳng tỏ ra chút e ngại nào, leo thẳng lên giường “tấn công” tôi. Khi tôi còn chưa kịp định thần thì em đã cởi xong áo sơ mi của tôi rồi.
Cả đêm đó lúc nào tôi cũng trong trạng thái không thở nổi, một là em tỏ ra quyết liệt, mạnh bạo hơn tôi tưởng hai là tôi như kẻ mất hồn, không hiểu người đang ngủ cùng mình là ai. Thêm cả tấm ga trải giường trắng tinh cũng làm tôi hẫng đi đôi chút. Tất nhiên rồi, em dạn dĩ và kinh nghiệm như thế hẳn nhiên là không phải gái trinh.
Sáng hôm sau, nhìn em trở về bộ dạng ngoan hiền, dịu dàng khi cùng làm bếp với mẹ tôi, chẳng hiểu sao tôi thấy mình toát mồ hôi hột. Tôi không trách gì em nhưng dáng vẻ đêm qua của em vẫn khiến tôi có phần thất vọng. Liệu có phải em đã từng lên giường với nhiều người? Liệu phần quá khứ của em có trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài ngây thơ, ngọt ngào ấy? Có phải tôi ghen tuông và hẹp hòi vô lý không?

Nguồn :Báo Hà nội mới
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Đêm tân hôn… “không thở nổi” với độ “ngoan hiền” của vợ
Đêm tân hôn… “không thở nổi” với độ “ngoan hiền” của vợ
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/%C4%90%C3%AAm-t%C3%A2n-h%C3%B4n%E2%80%A6-%E2%80%9Ckh%C3%B4ng-th%E1%BB%9F-n%E1%BB%95i%E2%80%9D-v%E1%BB%9Bi-%C4%91%E1%BB%99-%E2%80%9Cngoan-hi%E1%BB%81n%E2%80%9D-c%E1%BB%A7a-v%E1%BB%A3.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/em-tan-hon-khong-tho-noi-voi-o-ngoan.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/em-tan-hon-khong-tho-noi-voi-o-ngoan.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago