Archive Pages Design$type=blogging

“Em về nhà ngay, nếu không có ngày mất chồng thì đừng trách ai”

“Em về nhà ngay, chưa xong việc cũng về. Mà nếu em không về, có ngày mất chồng thì cũng đừng có trách nhá. Chồng con mình không biết đường...

“Em về nhà ngay, chưa xong việc cũng về. Mà nếu em không về, có ngày mất chồng thì cũng đừng có trách nhá. Chồng con mình không biết đường về mà giữ, gửi gắm cho ai”.

Hôm nay đi làm về anh sà ngay vào bếp như mọi khi, vợ đang nấu ăn cho cả nhà.
-Vợ ơi, anh nếm món này nhé, anh đói quá rồi.
– Em chứ có phải vợ anh đâu. Chị Hoa phải đi công tác đột xuất 1 tuần, gọi cho anh không được nên nhờ em qua nấu cơm cho anh ăn.
– Thế à, anh xin lỗi.


“Em về nhà ngay, nếu không có ngày mất chồng thì đừng trách ai” 1

Anh đỏ bừng mặt khi nhận nhầm em họ của vợ là vợ. Cũng vì hai chị em có cái dáng giống nhau, mà lúc ấy Hương lại đang nấu ăn quay lưng ra ngoài nên anh không thấy mặt.
Anh vội vàng mở điện thoại, nó hết pin lúc nào anh không hay. Cắm sạc mới biết vợ gọi nhỡ cả chục cuộc. Có cả cái tin nhắn của chị nữa: “Em đi đột xuất không có kế hoạch trước. Cái Hương đang nghỉ hè, em bảo nó qua nấu cơm anh ăn và đưa đón cu Bin đi học giúp vợ chồng mình. Vài bữa rồi em về”.
Tối ấy Hương ở lại ăn cơm với anh. Trong bữa cơm, Hương nói chuyện rất nhiều, cô liên tục gắp thức ăn cho cả hai bố con khiến anh ngượng ngùng. 9 giờ thì Hương ra về.
Hôm sau đi làm về, anh đã thấy Hương dọn dẹp nhà cửa đâu vào đấy, thằng cu Bin đã được tắm rửa và chơi ngồi chơi ngoan một góc. Anh thầm cảm ơn cô em họ của vợ lắm lắm. Hai bố con anh lại có một bữa tối ngon miệng và vui vẻ. Ăn tối xong Hương không về ngay mà còn nán lại chơi và làm giúp anh cả cái việc là cho con anh ngủ.
Anh ngại ngùng nên giục:
– Thôi muộn rồi, em về đi, con gái đi đường muộn không tốt.
– Không sao đâu anh, nhà em cách đây có 1km thôi mà.
Anh có cảm giác hình như Hương cứ muốn ở lại thêm. Anh đang chưa biết phải làm thế nào thì Hương có điện thoại, hình như bạn cô ấy gọi và Hương xin phép ra về.
Những ngày vợ vắng nhà, Hương chăm sóc bố con anh còn tốt hơn cả vợ lúc ở nhà. Ngày nào cũng thức ăn ngon, lại được đổi bữa. Thằng con anh tối tối lại được dì dắt ra ngoài đi dạo. Được đi chơi nó thích lắm, anh không nỡ để hai dì cháu đi một mình nên cũng phải đi theo. Nhìn cảnh ba người dăt tay nhau đi dạo chẳng khác gì một gia đình hạnh phúc.
Thỉnh thoảng chị gọi điện về hỏi han, biết cô em họ giúp rất nhiệt tình chị thấy yên tâm rất nhiều. Công việc của chị chưa giải quyết xong, chị định nán lại thêm vài hôm nữa. Anh vùng vằng, chị động viên chồng. “Em vì công việc thôi mà, ở nhà mọi việc con cái có Hương giúp rồi. Anh chịu khó cho con ngủ thôi mà”.
Nhưng chị đâu biết, cả cái việc ấy giờ anh cũng không phải làm vì em họ của chị đảm còn hơn chị.
Một hôm, cu Bin đột nhiên bị sốt, Hương ở lại chăm cháu. Đã 10 giờ đêm mà Hương vẫn cứ ngồi túc trực bên thằng bé không chịu về. 12 giờ đêm khi con đã dịu cơn sốt, thì Hương mới yên tâm ra về, nhưng khuya quá rồi nên anh bảo cô ở lại.
Anh bảo Hương nằm ở phòng ngủ của vợ chồng mình còn mình sang nằm trông con. Đêm ấy anh trông con và ngủ gục bên thằng bé lúc nào không hay. Gần về sáng Hương bước vào căn phòng ấy, lay lay anh dậy. “Anh vào phòng bên kia mà ngủ”.
Anh choàng mở mắt, Hương trong bộ đồ ngủ gợi cảm của vợ anh đang ôm chặt lấy vai anh. Bộ ngực trần lấp ló sau lớp vải mỏng tang. Hình như cô ấy đang có ý khiêu khích anh, ánh mắt đung đưa rất tình tứ. Nhưng tiếc là, anh chưa muốn phản bội vợ nhất là trong cái thời điểm con anh đang ốm thế này.
Anh vội vã đẩy Hương ra:
– Cô đừng làm thế. Đừng tự tiện lấy đồ của vợ tôi, tôi không thích người khác mặc đồ của cô ấy.
– Em…
“Em về nhà ngay, nếu không có ngày mất chồng thì đừng trách ai” 2
Cô đừng làm thế. Đừng tự tiện lấy đồ của vợ tôi, tôi không thích người khác mặc đồ của cô ấy. (Ảnh minh hoạ)
Sự thay đổi cách xưng hô và hành động của anh khiến Hương xấu hổ đi vội vào phòng rồi oà khóc. Cô cứ tưởng bao nhiêu hành động của mình trong những ngày vợ vắng nhà có thể khiến anh xao lòng, không ngờ anh lại là người đàn ông một mực chung thuỷ đến vậy.
Sáng sớm hôm ấy Hương xin phép về, anh cũng không giữ. Khi Hương vừa bước xuống cầu thang, anh lấy điện thoại gọi cho vợ, cố ý nói to để Hương nghe thấy.
“Em về nhà ngay, chưa xong việc cũng về. Con đang ốm, mà nếu em không về, có ngày mất chồng thì cũng đừng có trách nhá. Chồng con mình không biết đường về mà trông, gửi gắm cho ai”.
Không hiểu rõ thực hư thế nào, nhưng khi nghe anh nói vậy thì chị đã vội vàng mua vé máy bay về ngay trong ngày hôm sau.
Khi nghe chồng kể lại cái chuyện đêm hôm ấy chị mới ngã ngửa người, đúng là chị đã quá tin người, may mà chồng chị vẫn chưa bị mờ mắt trước gái đẹp không thì gia đình chị có lẽ đã không còn được bình yên. Từ đó trở đi, dù có bận bịu thế nào chị cũng không dám vắng nhà 1 ngày nữa.

Nguồn :Báo Hà nội mới

Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: “Em về nhà ngay, nếu không có ngày mất chồng thì đừng trách ai”
“Em về nhà ngay, nếu không có ngày mất chồng thì đừng trách ai”
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/%E2%80%9CEm-v%E1%BB%81-nh%C3%A0-ngay-n%E1%BA%BFu-kh%C3%B4ng-c%C3%B3-ng%C3%A0y-m%E1%BA%A5t-ch%E1%BB%93ng-th%C3%AC-%C4%91%E1%BB%ABng-tr%C3%A1ch-ai%E2%80%9D-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/em-ve-nha-ngay-neu-khong-co-ngay-mat.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/em-ve-nha-ngay-neu-khong-co-ngay-mat.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago