Archive Pages Design$type=blogging

“Vợ tao là nhân viên mát – xa nhưng đừng nghĩ đến việc lên giường với cô ấy”

Tú điên tiết khi thấy một số lạ nhắn cho vợ mình với nội dung: “Cô tưởng cô đẹp lắm hay sao mà từ chối lên giường với tôi? Nhân viên mát – x...

Tú điên tiết khi thấy một số lạ nhắn cho vợ mình với nội dung: “Cô tưởng cô đẹp lắm hay sao mà từ chối lên giường với tôi? Nhân viên mát – xa như cô tôi tìm được cả tá. Được tôi để mắt đến là diễm phúc của cô rồi”.


Năm 30 tuổi, Tú lấy vợ rồi ở lại thành phố lập nghiệp. Anh là nhân viên kinh doanh của một hãng dược phẩm, còn vợ anh là nhân viên mát – xa của một khách sạn. Từ ngày lấy nhau, vợ Tú cứ dặn trước chồng đừng có giới thiệu nghề nghiệp của cô với bạn bè, vì cô cứ sợ anh mặc cảm khi có vợ làm nghề mát – xa.

Thế nhưng Tú lại thấy bực vì thái độ đó của vợ. Theo anh, không phải trộm cướp, phạm pháp thì nghề nào cũng đáng trân trọng. Anh biết vợ mình hiền lành, chăm chỉ và không có những chuyện linh tinh khác nên rất yên tâm.

Bình thì chỉ nghĩ trước cho chồng, vì trước đây, cô từng bị người yêu bỏ rơi khi biết cô làm cái nghề này. Đi đâu, anh ta cũng không muốn giới thiệu Bình là người yêu, nghề nghiệp thì của cô thì luôn giấu tiệt. Chỉ đến khi gặp Tú, Bình mới được thoải mái hơn vì Tú rất tâm lý và chưa bao giờ tỏ ra chê bai hay khinh thường nghề nghiệp của vợ.


Tú yêu Bình vô cùng. Anh thương cô vì Bình chịu nhiều vất vả, tính tình hiền dịu. Bình chăm chỉ, nấu ăn ngon và biết thu vén cuộc sống gia đình. Ngoài giờ làm, cô còn nhận thêm việc may vá vì trước kia có học nghề may. Bình có dáng người thấp, hơi béo và ít nói. Thế nhưng với Tú, việc này không hề ảnh hưởng gì đến tình yêu anh dành cho vợ. Đi đâu Tú cũng không tiếc lời khen vợ khiến đám bạn anh cứ bụm miệng cười.


Một ngày nọ, Tú thấy vợ về nhà với đôi mắt sưng húp. Tú gặng hỏi nguyên nhân nhưng Bình bảo do mệt mỏi nên mắt sưng chứ không có sự vụ gì. Biết rằng vợ nói dối nhưng Tú cũng không biết làm sao cho đến khi anh đọc được một tin nhắn trong máy vợ.


Số là lúc đó Bình vào nhà tắm, Tú thấy điện thoại vợ báo có tin nhắn thì mở ra check. Anh điên tiết khi thấy một số lạ nhắn cho vợ mình với nội dung: “Cô tưởng cô đẹp lắm hay sao mà từ chối tôi? Nhân viên mát – xa như cô tôi tìm được cả tá. Được tôi để mắt đến là diễm phúc của cô rồi”. Tú đọc xong thì hiểu ngay ra vấn đề, nhưng anh không dám hỏi thêm vợ, sợ cô buồn.

Tú nhắn lại một cái tin với nội dung: “Em xin lỗi đã để anh phải cáu giận. Nếu anh rảnh, mình có thể gặp nhau vào chiều thứ 7 này nhé”. Ngay lập tức, anh nhận được một tin nhắn với nội dung đồng ý.

Tất nhiên, Tú đã khéo léo xóa hết dấu vết để không cho Bình biết được nội dung cuộc nói chuyện của anh và gã đàn ông bệnh hoạn kia. Chiều thứ 7, Tú lấy cớ điện thoại bị lỗi phần mềm rồi mượn máy vợ. Xong xuôi, anh đến chỗ hẹn với gã kia.


Đến quán cà phê, Tú đang loay hoay tìm người thì nghe tiếng gọi. Anh quay lại thì thấy thằng bạn từ thời cấp 3 của mình. Dũng chạy đến tay bắt mặt mừng. Đã rất lâu rồi Tú và Dũng mới ngồi lại với nhau.

Dũng bảo rằng mấy năm ra nước ngoài nên mất hết số điện thoại của bạn bè. Anh mới về nước ít lâu và hiện tại đang giữ chức giám đốc của một công ty nhập khẩu. Tú thấy bạn thành đạt thì mừng cho bạn. Ngồi được một lúc, Dũng cứ đưa tay xem đồng hồ rồi nhìn xung quanh. Thấy vậy, Tú mới hỏi: “Cậu đợi ai à?”.


Dũng kéo tay Dũng lại gần rồi thủ thỉ: “Tao mới quen được cô em làm nghề mát – xa hay lắm. Tuy cô ta không cao ráo nhưng duyên và trình độ mát – xa thượng thừa. Hôm nay tao hẹn nàng và sẽ lừa được nàng lên giường”.

Nghe thấy thế, Tú mới giật mình. Máu nóng liên tục bốc lên đầu khiến anh không thể giữ bình tĩnh. Thì ra thằng đàn ông khốn nạn đó chính là bạn anh ư? Tú giơ tay đấm cho Dũng một cái như trời giáng khiến Dũng ngã xuống. Đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Tú đã chỉ thẳng mặt Dũng rồi hét lớn: “Vợ tao là nhân viên mát – xa nhưng đừng nghĩ đến việc lên giường với cô ấy”.

Đến lúc này, Dũng mới ngớ người. Thì ra cô nàng làm nghề mát – xa kia là vợ Tú. Dũng lồm cồm bò dậy để nói lời xin lỗi với bạn nhưng Tú đã hậm hực bỏ đi. Về phần mình, Tú nghĩ khi về nhà, mình phải cảm ơn vợ vì cô luôn đứng vững trước mọi cám dỗ để bảo vệ hạnh phúc gia đình.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: “Vợ tao là nhân viên mát – xa nhưng đừng nghĩ đến việc lên giường với cô ấy”
“Vợ tao là nhân viên mát – xa nhưng đừng nghĩ đến việc lên giường với cô ấy”
http://img.blogtamsu.vn/2015/11/vo-chong4-blogtamsuvn1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/vo-tao-la-nhan-vien-mat-xa-nhung-ung.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/vo-tao-la-nhan-vien-mat-xa-nhung-ung.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago