Archive Pages Design$type=blogging

Giả vờ đi công tác tôi đã lật tẩy được âm mưu chồng che giấu

Cô nảy ra ý định, mình sẽ giả vờ đi công tác vài hôm để xem không có cô ở nhà anh còn giấu diếm chuyện chuyện gì không? Nhìn anh cứ bí hiểm ...



Cô nảy ra ý định, mình sẽ giả vờ đi công tác vài hôm để xem không có cô ở nhà anh còn giấu diếm chuyện chuyện gì không? Nhìn anh cứ bí hiểm thế này cô sinh nghi.

Lấy nhau được 2 năm nay, nhưng không lúc nào Hiền yên tâm mỗi khi chồng đi tiếp khách hàng khuya muộn mới về. Hào – chồng Hiền không phải người đàn ông trăng hoa, hay nhìn ngắm gái mỗi khi ra phố. Nhưng hành tung của Hào luôn bí ẩn. Tuy là vợ chồng với nhau, nhưng chẳng mấy khi Hào chia sẻ chuyện riêng tư với vợ. Ở cùng chồng trong một căn nhà, ngủ chung giường ấy nhưng Hiền luôn cảm giác hai vợ chồng cô như hai người xa lạ. Cô cảm thấy ở Hào luôn có một bí nào đó giấu cô.

Ngày ngày Hiền vẫn quan sát, để ý chồng nhưng cô không tìm ra được điều bí mật đó ở chồng. Rồi một hôm cô nảy ra ý định, mình sẽ giả đi công tác vài hôm để xem không có cô ở nhà anh còn giấu diếm chuyện chuyện gì không? Nhìn anh cứ bí hiểm thế này cô sinh nghi.

Tối hôm đấy Hiền nói với chồng về chuyến công tác của mình sẽ khởi hành vào ngày mai, nhưng Hào vẫn tỉnh bơ và bảo câu “Là công việc thì nên đi, đừng vì cá nhân mà ảnh hưởng đến tập thể”. Hiền chỉ ỡm ờ rồi lên giường đi ngủ trước.



Sáng hôm sau kéo vali đi, Hào đã đứng đợi sẵn ở cổng để chở cô ra sân bay. Thấy vậy Hiền bảo chồng:

– Thôi, anh đi làm đi. Em bắt taxi được rồi.

– Thôi lên xe đi, hôm nay anh đi muộn tý cũng không sao.



Chở Hiền đến sân bay, Hào lại vội về cơ quan ngay. Cô lại ngậm ngùi bắt taxi về nhà nghỉ gần nhà. Theo dõi chồng hai hôm nay vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Anh vẫn đi làm và về nhà như mọi ngày. Đến tối hôm thứ 3, đứng rình ở đầu ngõ cô thấy chồng chở một đứa bé và một người phụ nữ đứng tuổi về nhà. Hiền nghĩ chắc họ hàng ở quê lên chơi. Nhưng mẹ con người này Hiền chưa gặp bao giờ, chẳng lẽ là bạn anh sao?

Chạy đến cổng nhòm vào Hiền thấy đứa bé kia quấn quýt bên chồng, còn người phụ nữ kia đi vào nhà cô một cách tự nhiên. Khi ba người đó vào nhà ăn uống, nấp sau cánh cửa Hiền vô cùng sốc khi nghe thấy cách xưng hô của họ.

– Con trai ăn đi, rồi lát nữa bố đưa cho con chơi trò này hay lắm.

– Trò gì vậy bố? Ăn đi, xong rồi bố nói.

– Anh kệ nó, chiều quá rồi lại sinh hư ra đấy.

– Hư sao được, con trai anh mà hư là do anh đó.

– Anh nói gì đấy? Anh đã không nuôi nó ngày nào lại còn thế à?

– Thôi anh nói đùa, em ăn đi. Mấy khi nhà mình được đoàn tụ vui vẻ như thế này…

Hiền đứng ngoài mà chân tay rụng rời, cô vô cùng sốc vì những điều đang diễn ra trong bếp kia. Có phải người đó là nhân tình của anh không? Vì sao đứa bé kia đã tầm 4, 5 tuổi rồi mà anh và cô mới lấy nhau được 2 năm. Chẳng lẽ trước khi lấy cô, Hào đã từng…- Hiền tự hỏi mình thế.

Cố ngăn dòng nước mắt mặn chát đang tràn khóe mi và tiếng nấc của mình, Hiền chạy vụt mất khỏi nhà.





Lang thang trên phố vắng, sương xuống khiến Hiền buốt lạnh nhưng nỗi đau mà Hiền đang gánh chịu lại nhức buốt ở trong tim. Thì ra bao lâu nay Hào đối xử xa lạ, lạnh nhạt với cô cũng chỉ vì anh đã có một gia đình hạnh phúc khác ở bên ngoài. Hiền chỉ là người đến sau mối tình ấy. Tại sao Hào lại lấy cô, mà không phải cô ta. Để giờ đây anh cứ phải lén lút với người cũ, và Hiền phải gánh chịu nỗi đau thế này?



Bất giác chuông điện thoại reo lên, mở điện thoại ra Hiền thấy Hào gọi. Cô cười khẩy rồi trả lời.

– Em đi công tác thế nào, công việc tốt chứ? Bao giờ em về để anh ra sân bay đón.

– …

– Em về rồi, và em biết tất cả những gì anh đã làm những ngày vắng em.

– Em về rồi sao? Sao em không nói với anh một tiếng.

– Nói để làm gì, vốn dĩ anh có quan tâm tới người được gọi là vợ mình đâu. Em chỉ muốn hỏi anh một điều: Tại sao anh lại có những bí mật, âm mưu ghê sợ đến vậy? Anh định đưa mẹ con cô ấy về thế chỗ em sao? Tại sao anh làm vậy chứ?

– Em…nói linh tinh gì vậy?

– Tối nay về nhà, em đã thấy hết mọi chuyện rồi. Anh tắt máy đi, rồi lên với mẹ con cô ấy. Em không làm phiền gia đình hạnh phúc của anh nữa. Có lẽ em là người đến sau cuộc tình của anh, em sẽ phải là người lau nước mắt thôi.

Tắt máy đi, Hiền ngã gục xuống đường. Trái tim cô đau quặn thắt khi nói ra những câu này. Ngay lúc này đây, Hào có dám bỏ mẹ con cô ấy để đến bên Hiền không? Hiền luôn mong điều đó sẽ đến, nhưng cả đêm dầm sương ngoài trời đến cảm lạnh mà người cô mong đợi vẫn không hề xuất hiện.

Hôm sau đó, Hiền phải nhập viện. Hào vội vàng đến thăm vợ, và xin lỗi cô nhưng Hiền luôn quay mặt vào tường che đi giọt nước mắt. Đến khi chồng đứng dậy ra ngoài, Hiền lấy phong thư dưới gối đưa cho chồng và nói một câu đau đớn “chúc anh hạnh phúc”.

Mở phong thư ấy ra, thấy tờ đơn ly hôn bị nhòe đi bởi nước mắt. Hào quỳ xuống khóc lóc với vợ, anh mong cô tha thứ lỗi lầm. Hiền nhìn anh cười cay đắng “Chẳng phải đây là điều anh muốn sao? Anh về đi, tôi muốn ở một mình”.

Hiền đã khóc cạn nước mắt vì người chồng bội bạc, luôn có những bí mật âm mưu khiến cô sợ hãi. Ngày cô ra viện, Hiền tự hứa với mình phải mạnh mẽ lên, Hào vốn dĩ không phải là người dành cho mình. Cô phải sống thật tốt, thật tài giỏi để cho Hào phải hối hận vì chuyện hôm nay.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Giả vờ đi công tác tôi đã lật tẩy được âm mưu chồng che giấu
Giả vờ đi công tác tôi đã lật tẩy được âm mưu chồng che giấu
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/iblog933.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/gia-vo-i-cong-tac-toi-lat-tay-uoc-am.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/gia-vo-i-cong-tac-toi-lat-tay-uoc-am.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago