Archive Pages Design$type=blogging

Ham giàu lấy vợ thành phố và cái kết bất ngờ

Càng ngày, tôi càng chán ngán cuộc hôn nhân này, tôi thấy hối hận vô cùng, nhưng trách ai được giờ, trách bản thân tôi tham giàu mà tự chuốc...



Càng ngày, tôi càng chán ngán cuộc hôn nhân này, tôi thấy hối hận vô cùng, nhưng trách ai được giờ, trách bản thân tôi tham giàu mà tự chuốc lấy thôi.


Tốt nghiệp Đại học, tôi quyết tâm bám trụ đất Hà Nội để tìm cơ hội lập nghiệp. Ra trường 2 năm, long đong lận đận mãi tôi vẫn chưa gây dựng được cái gì ra hồn, lương 3 cọc 3 đồng chỉ tạm đủ chi tiêu cho nhu cầu hằng ngày, tháng nào nhiều đám cưới hỏi hay sinh nhật, thăm ốm là y như rằng ngân sách của tôi thâm hụt.

Rồi cuộc sống của tôi thay đổi khi được Ngân – con gái giám đốc công ty tôi làm để ý, bởi vẻ ngoài cao ráo, thư sinh, sáng sủa nên tôi rất được lòng phụ nữ. Ngân cũng là một trong số ấy, Ngân “kết” tôi như điếu đổ trong một lần theo bố đến công ty liên hoan.

Sau lần làm quen đó, tôi và Ngân thường xuyên liên lạc, đi uống nước, hẹn hò… Ngân thường tranh trả tiền, Ngân nói coi như em mời anh trước, sau này lấy nhau về rồi, tôi phải chăm sóc lại cô ấy để đền bù. Khỏi phải nói tôi mừng thầm trong bụng như thế nào, nếu lấy Ngân, đời tôi sẽ có cơ may thay đổi, không chừng cả cái công ty bố cô ấy đang làm giám đốc cũng thuộc về tay tôi cũng nên, vì Ngân là con một.

Đám cưới được tổ chức không lâu sau đó, kết hôn xong, bố Ngân mua cho vợ chồng tôi căn hộ ở chung cư, nội thất không thiếu thứ gì. Tôi lâng lâng tận hưởng cuộc sống “một bước lên tiên” của mình chưa được bao lâu thì những sóng gió ập đến.



Ngân – cô vợ thành phố của tôi quen ăn sung mặc sướng chẳng bao giờ phải động tay vào việc nhà cửa bếp núc nên khi lấy chồng về Ngân vẫn giữ nguyên kiểu cách con nhà phố. Cô ấy đỏng đảnh, khó chiều, tôi chỉ cần hơi nặng lời một chút là cô ấy hờn dỗi, bỏ ăn và xách va li quần áo về nhà mẹ đẻ. Thế là vài phút sau, bố mẹ vợ lại gọi điện sang mắng tôi sao dám đối xử với con gái họ vậy. Tôi không dám cãi, lại xin lỗi và sang đón cô ấy về. Từ ngày lấy vợ, tôi chẳng khác gì một ông chồng ô sin chính hiệu, từ lau nhà, nấu nướng, giặt giũ… vậy mà thỉnh thoảng Ngân còn lên mặt bảo: “Anh may mắn mới lấy được em, nên liệu mà biết đường một chút…”.

Ngân lấy chồng mà không muốn sinh con, bởi cô ấy ham vui, còn muốn tụ tập bạn bè. Cả ngày Ngân chỉ loay hoay trang điểm, mua sắm và buôn điện thoại. Có chồng rồi nhưng cô ấy vẫn nói chuyện với nhiều người đàn ông khác, tôi tỏ ý không bằng lòng thì Ngân cãi, cô ấy nói chuyện bạn bè, có gì đâu mà tôi lắm chuyện.

Đối với gia đình bên vợ, tôi hoàn toàn không có tiếng nói gì, bố mẹ vợ coi tôi không khác gì người dưng nước lã. Mà từ ngày cưới Ngân, mọi người trong công ty hễ thấy tôi là xì xào to nhỏ, có anh bạn đồng nghiệp rỉ tai tôi, hóa ra mẹ vợ nói sau lưng tôi rằng, tôi vào được nhà bà đúng là chuột sa chĩnh gạo.

Càng ngày, tôi càng chán ngán cuộc hôn nhân này, tôi thấy hối hận vô cùng, nhưng trách ai được giờ, trách bản thân tôi tham giàu mà tự chuốc lấy thôi. Tôi từng nghĩ đến việc sẽ ly hôn, rồi quyết tâm làm lại từ đầu nhưng tôi không đủ can đảm, giờ chia tay Ngân, tôi chắc chắn sẽ bị đuổi việc, mọi thứ lại quay về con số 0. Nhưng cứ sống thế này, là thằng đàn ông mà tôi thấy nhục nhã quá. Hiện giờ, tôi đang rất cần một lời khuyên, có ai có thể giúp tôi không?

Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Ham giàu lấy vợ thành phố và cái kết bất ngờ
Ham giàu lấy vợ thành phố và cái kết bất ngờ
http://img.blogtamsu.vn/2015/10/ham-lay-vo-giau-blogtamsuvn.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/ham-giau-lay-vo-thanh-pho-va-cai-ket.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/ham-giau-lay-vo-thanh-pho-va-cai-ket.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago