Archive Pages Design$type=blogging

Khi tôi còn đang lâng lâng, chồng đã rút ngay tờ 500 ngàn ra nhét vào ngực

Chồng ôm choàng lấy tôi, trong phút chốc chiếc váy ngủ đã được kéo xuống. Anh thành thạo trong khi tôi lại chẳng biết phải làm như thế nào. ...



Chồng ôm choàng lấy tôi, trong phút chốc chiếc váy ngủ đã được kéo xuống. Anh thành thạo trong khi tôi lại chẳng biết phải làm như thế nào. Cú “lệch pha” khiến tôi đau và nhăn nhó muốn đẩy chồng ra.


Tôi vừa mới trải qua một đêm tân hôn đầy nước mắt. Thực sự tôi đã sốc, chính tôi cũng không ngờ người đàn ông mình tin tưởng đặt cược cả cuộc đời trong tay anh lại là con người như thế. 3 năm yêu nhau, tôi cứ nghĩ mình đã hiểu tường tận về anh, thế nhưng thật không ngờ…

Khi nhìn người bạn cùng lớp mới năm thứ 2 đã phải vác bụng bầu lên giảng đường, tối thì lọ mọ trong phòng trọ một mình, tôi đã tự hứa với lòng sẽ không yêu đương gì suốt 4 năm đại học. Tình yêu sinh viên chỉ là nhất thời, không thể có cái kết tốt đẹp được. Ra trường, công ăn việc làm tử tế, người ta mới xác định rõ ràng và chín chắn hơn.

Và tôi đã làm tốt lời hứa đó. Ra trường với tấm bằng loại ưu, tôi nhanh chóng tìm được một công việc có thu nhập tốt ở thành phố. Chính công việc ấy đã cho tạo cơ hội cho tôi và anh gặp nhau. Anh hơn tôi gần chục tuổi, và là sếp của tôi.



Lúc đầu tôi không nghĩ anh sẽ để ý tới một con bé chẳng có gì đặc biệt như tôi, nhưng sau này khi đã yêu nhau rồi anh mới nói:

“Anh từng này tuổi rồi, gặp nhiều loại người và cũng tiếp xúc với không ít các cô gái. Chính sự ngây ngô, có chút vụng về của em trong cuộc sống đã cuốn hút anh. Chứ mấy cô kia, nhìn thế thôi chứ thực ra là từng trải lắm rồi”.

Tôi đã nghĩ, đó là những lời lẽ chân thành của anh. Một người đàn ông chín chắn, hiểu đời, hiểu người chắc chắn sẽ làm bến đỗ bình yêu cho mình.

Dù đã rất quý mến anh, song tôi cũng luôn thận trọng. Yêu nhau 2 năm, anh ngỏ lời nhưng tôi chưa nhận ngay mà thử thách thêm 1 năm nữa. Vì tôi lo sợ việc anh hơn tuổi, anh đã có khá nhiều mối quan hệ khác giới ở bên ngoài, điều đó sẽ ảnh hưởng tới hôn nhân sau này. Nhưng một năm qua tôi chỉ thấy anh quanh quẩn ở bên mình, không hề tới bar hay vũ trường như trước đây nữa. Biết anh đã toàn tâm toàn ý với mình nên tôi mới gật đầu.


Phải nói thêm rằng, suốt thời gian yêu anh, tôi luôn giữ mình, kiên quyết không đi quá giới hạn trước hôn nhân. Ban đầu anh có đòi hỏi nhưng, thấy tôi cương quyết thì anh cũng thôi. Anh hứa sẽ giữ gìn cho tôi.

Ngay lúc gần cưới, anh cũng vẫn không đòi hỏi. Có lần tôi trêu anh: “Hay là ra ngoài với các em đủ rồi nên không cần khám phá vợ sắp cưới nữa”. Anh ôm tôi vào lòng rồi bảo: “Thôi để dành được đến bây giờ rồi thì cố gắng đến đêm tân hôn, chắc chắn đó sẽ là một đêm đáng nhớ của chúng mình”. Tôi thấy mình thật may mắn khi có anh.

Rồi đám cưới diễn ra. Bạn bè ai cũng chúc mừng hạnh phúc của tôi. Nhiều người đã xem tôi như là tấm gương để học tập. Tôi cũng hạnh phúc vô cùng khi sánh bước bên chồng trong chiếc váy cưới tinh khôi.

Tiệc đãi khách diễn ra suốt từ trưa cho tới tận tối muộn. Vì bạn bè đã nhiệt tình đến chúc mừng nên chồng tôi cũng không thể từ chối uống rượu mừng. 11 giờ đêm anh mới lên phòng, chân đã bước lảo đảo.

Tôi dìu chồng xuống giường, thay quần áo định kéo chăm đắp cho anh ngủ nhưng chồng níu tôi xuống bên anh:

- Mình chưa tân hôn mà em.

- Anh say thế này, tân hôn sao nổi nữa.

- Chưa, anh chưa say mà. Anh đợi đêm nay 3 năm rồi, anh không thể nào để lỡ nó được.


Chưa, anh chưa say mà. Anh đợi đêm nay 3 năm rồi, anh không thể nào để lỡ nó được. (Ảnh minh họa)

Nói rồi chồng ôm choàng lấy tôi, trong phút chốc chiếc váy ngủ đã được kéo xuống. Chồng tôi thành thạo trong khi tôi lại chẳng biết phải làm như thế nào. Cú “lệch pha” khiến tôi đau và nhăn nhó muốn đẩy chồng ra. “Lần đầu tiên, em chịu đau chút đi, rồi sẽ quen ngay thôi mà”, anh thì thầm vào tai tôi.

Những phút giây sau đó, tôi đã dần quen hơn và cũng đã có thể hòa hợp được với chồng. Đây có lẽ đã là một đêm đáng nhớ nhất trong suốt cuộc đời tôi nếu như không xảy ra chuyện ấy.

Khi tôi còn đang lâng lâng, chồng đã rút ngay tờ 500 ngàn ra nhét vào ngực tôi và nói: “Giá đêm nay của em đấy”. Rồi anh vật ra giường ngủ một mạch đến sáng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cầm tờ 500 ngàn trên tay, tôi khóc như mưa. Đây là tiền công cho đêm tân hôn của tôi sao? Tại sao anh lại lỡ đối xử với tôi như vậy, anh đi ra ngoài nhiều rồi nên giờ ngủ với vợ mình mà vẫn cứ tưởng là đi gái. Tôi cứ ngỡ anh giữ gìn cho tôi và chung thủy với mình tôi, ai ngờ…

Tôi ra khỏi nhà khi trời chưa sáng tỏ, tôi để lại tờ 500 ngàn và nhắn cho chồng một dòng tin nhắn vào điện thoại: “Em là vợ chứ không phải gái đâu anh, cái giá của em rẻ vậy thôi sao?”.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Khi tôi còn đang lâng lâng, chồng đã rút ngay tờ 500 ngàn ra nhét vào ngực
Khi tôi còn đang lâng lâng, chồng đã rút ngay tờ 500 ngàn ra nhét vào ngực
http://img.blogtamsu.vn/2015/10/yeu-nhau-blogtamsuvn3.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/khi-toi-con-ang-lang-lang-chong-rut.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/khi-toi-con-ang-lang-lang-chong-rut.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago