Archive Pages Design$type=blogging

Lần đầu về nhà người yêu ra mắt tôi đã ngất lịm khi thấy…

Bố mẹ anh tiếp đón tôi rất niềm nở từ ngoài cổng vào. Tôi tháo giày bước vào nhà và lúc đang định ngồi xuống thì tôi chết trân vài giây rồi...

Bố mẹ anh tiếp đón tôi rất niềm nở từ ngoài cổng vào. Tôi tháo giày bước vào nhà và lúc đang định ngồi xuống thì tôi chết trân vài giây rồi ngất lịm khi nhìn thấy…
Tôi có một gia đình không được hạnh phúc như nhiều bạn bè khác vì bố tôi đã từng yêu một người đàn bà khác ngoài… mẹ tôi. Mẹ tôi kể, bố là mối tình đầu của mẹ, họ yêu nhau gần 3 năm rồi mới kết hôn.
Những năm đầu gia đình tôi vô cùng hạnh phúc cho đến năm tôi học lớp 5. Một ngày đi học về tôi thấy mẹ ngồi bệt xuống góc nhà và khóc nức nở. Tôi gặng hỏi nhưng mẹ không trả lời, trên tay mẹ có cả những vết bầm tím. Tôi cũng ôm mẹ khóc theo, tôi thầm hiểu tất cả là do bố gây ra. Hình tượng người bố tuyệt vời sụp đổ trong tôi, sau này tôi mới biết bố tôi đòi bỏ mẹ con tôi vì một người đàn bà khác.
Lần đầu về nhà người yêu ra mắt tôi đã ngất lịm khi thấy… 1
Mẹ tôi không đồng ý, nên bố mẹ sống trong tình trạng ly thân. Tôi vẫn nhớ như in khuôn mặt của người đàn bà đó. Vì những bức ảnh cô ta gửi đến cho mẹ tôi, tất cả đều là ảnh nảy cảm, tình tứ của cô ta và bố. Cô ta muốn mẹ tôi đau khổ và buông tha cuộc hôn nhân này. Cũng may mắn tôi là người nhận bưu phẩm và tôi đã giấu chúng đi, nhưng khuôn mặt đó thì tôi không tài nào quên nổi.
Sau này bố tôi quay về với gia đình, nhưng nó không còn như xưa nó. Gia đình đầy tiếng cãi vã và bao trùm là không khí nặng nề. Ngày tôi lên đại học, mẹ dặn tôi cố gắng học hành cho tốt.
Tôi ra trường với tấm bằng giỏi trên tay, mẹ ôm tôi khóc vì hạnh phúc. Nhờ sự phấn đấu của mình tôi được nhận vào làm ở một công ty nước ngoài với mức lương khá. Và cũng từ đây tôi gặp và yêu Nguyên, tôi hạnh phúc với mối tình ngọt ngào của mình. Nguyên rất yêu thương và chiều chuộng tôi, anh muốn bù đắp những tổn thương mà tôi đã chịu.
Từ ngày có Nguyên, cuộc sống tôi cảm tưởng như tràn ngập đầy màu hồng. Tình yêu chúng tôi khiến mọi người ghen tỵ. Yêu nhau được gần 2 năm, Nguyên muốn đưa tôi về nhà ra mắt bố mẹ, anh nói muốn cưới tôi làm vợ.
Tôi hạnh phúc và thấy rất hồi hộp. Ngày hôm đó tôi chọn 1 chiếc váy trắng tinh khôi, Nguyên say sưa ngắm tôi rồi nói: “Bạn gái anh đẹp như thiên thần vậy”. Tôi lên xe và về nhà cùng Nguyên. Bố mẹ anh đang tỉa cây cảnh, thấy tôi đến thì chào đón rất niềm nở từ ngoài cổng. Mẹ anh ân cần vô cùng, tôi thấy họ thật gần gũi.
Sau khi tháo giày và bước vào nhà, tôi nhìn qua 1 lượt thấy nhà anh rất gọn gàng, ngăn nắp và cũng rất đẹp nữa. Lúc đang định ngồi xuống thì chị gái anh bê đĩa hoa quả lên. Và trong vài giây tôi như chết trân tại chỗ, Nguyên cất lời giới thiệu: “Giới thiệu với em đây chị Nga – Chị gái anh”, tôi ngất lịm ngay sau câu nói đó.
Tỉnh dậy tôi thấy mình đã nằm trên giường của Nguyên, cả nhà đều lo lắng vô cùng. Tôi lờ mờ mở mắt ra và khi thấy chị gái của anh đem cốc nước vào tôi đã hét toáng lên. Khuôn mặt đó, nụ cười và nốt ruồi ở khóe đuôi lông mày ấy đã ám ảnh cả tuổi thơ tôi. Chị gái người yêu tôi không ai khác chính là bồ nhí của bố tôi năm xưa, chính cô ta đã khiến gia đình tôi tan nát.
Cả nhà Nguyên nhìn nhau không hiểu vì lý do gì mà tôi lại phản ứng như thế. Có lẽ chị gái Nguyên cũng đã phần nào hiểu ra lý do vì khuôn mặt tôi rất giống bố tôi. Tôi cố trấn an và bình tĩnh lại. Tôi xin lỗi bố mẹ Nguyên vì trong người không được khỏe và xin phép về.
Lần đầu về nhà người yêu ra mắt tôi đã ngất lịm khi thấy… 2
Nguyên đưa tôi về trong lòng đầy lo lắng, bố mẹ anh chắc là bất ngờ và thất vọng về tôi lắm. Ngồi sau xe tôi chỉ muốn khóc thật to nhưng tôi cố kèm nén. Tôi xin lỗi Nguyên rồi đuổi anh về, mặc do anh muốn ở lại chăm sóc.
Tại sao lại oan gia ngõ hẹp như thế này, tình yêu của tôi, nỗi đau của mẹ. Tôi biết phải làm gì đây? Bao năm nay trái tim của mẹ tôi đã rỉ máu, gia đình tôi sống như địa ngục. Nếu mẹ tôi biết cô ta là chị gái người tôi yêu thì chắc chắn bà sẽ đau lòng không chịu nỗi.
Mấy ngày qua tôi tránh mặt người yêu khiến anh ấy vô cùng lo lắng. Tôi không biết phải nói với anh ấy thế nào và bắt đầu từ đâu. Tôi yêu người đàn ông đó hơn cả bản thân mình, tôi không muốn chia tay, nhưng thực sự tôi không thể sống chung với người đàn bà đã từng khiến bố tôi ruồng bỏ gia đình. Đã vậy cô ta còn trơ trẽn xúc phạm mẹ tôi. Tôi tự hỏi sao gia đình anh tuyệt vời như vậy mà bà chị kia lại trơ trẽn thế? Liệu tôi có nên nói hết sự thật cho người yêu hay không? Xin hãy cho tôi lời khuyên, tôi phải làm thế nào?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Lần đầu về nhà người yêu ra mắt tôi đã ngất lịm khi thấy…
Lần đầu về nhà người yêu ra mắt tôi đã ngất lịm khi thấy…
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/L%E1%BA%A7n-%C4%91%E1%BA%A7u-v%E1%BB%81-nh%C3%A0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-y%C3%AAu-ra-m%E1%BA%AFt-t%C3%B4i-%C4%91%C3%A3-ng%E1%BA%A5t-l%E1%BB%8Bm-khi-th%E1%BA%A5y%E2%80%A6-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/lan-au-ve-nha-nguoi-yeu-ra-mat-toi-ngat.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/lan-au-ve-nha-nguoi-yeu-ra-mat-toi-ngat.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago