Archive Pages Design$type=blogging

Lén đặt camera trong ô tô, tôi phát hiện được chuyện tày trời chồng làm mỗi ngày

Vừa mở máy tính ra, tôi suýt nữa ngất khi thấy chồng đang hì hục…làm chuyện tày trời này trên xe ô tô ở đoạn đường vắng nào đó. Tôi là nhân ...



Vừa mở máy tính ra, tôi suýt nữa ngất khi thấy chồng đang hì hục…làm chuyện tày trời này trên xe ô tô ở đoạn đường vắng nào đó.
Tôi là nhân viên của một công ty nhà đất, còn chồng tôi là dân kinh doanh. Vì công việc của chồng không cố định thời gian nên anh đi suốt, chẳng mấy khi ở nhà. Là phụ nữ, tôi cũng học hỏi mọi cách giữ chồng hiệu quả nhất, để chồng luôn yêu và ở bên mình. Chẳng có hôm nao là tôi không nấu những món ngon lạ, và chăm chỉ làm đẹp vì chồng. Cũng may chồng không phụ công, anh luôn khen và không ngại bày tỏ tình cảm yêu thương tôi mọi lúc.

Gia đình hạnh phúc yên ấm là thế. Bỗng dưng một ngày tôi phát hiện một điều khó hiểu ở chồng, tôi không sao giải thích được. Mỗi hôm anh đi làm về, trong xe đều rất lộn xộn và hàng ghế sau bị hạ thấp xuống.

Tôi luôn hoài nghi hay là chồng ngoại tình, anh lại đưa cô nào lên xe rồi tranh thủ “làm tý” trên đấy để tiết kiệm tiền nhà nghỉ (chồng tôi là một người đàn ông rất hà tiện, anh chi cái gì cũng phải cân nhắc và tính toán cẩn thận). Nhưng người kẹt sỉ, lại thô thiển, cục tính như chồng tôi thì có cô nào thèm ngoài tôi chứ. Ngày nào suy nghĩ chồng ngoại tình, cũng luẩn quẩn trong đầu tôi. Thế rồi cuối tháng lĩnh lương tôi quyết định đi mua một chiếc camera, và gắn vào vào ô tô của chồng xem thường ngày anh làm gì trên chiếc xe ấy.



Hôm mua về, tôi phải chờ chồng ngủ say đến mãi tận 3h đêm mới dám mò xuống gắn nó vào bên trong xe. Vậy là từ mai tôi chỉ cần ở nhà check camera là có thể biết anh làm gì rồi.

Xem thêm >>> Một lần lỡ tát vợ, tôi phải trả giá đắt và ân hận suốt đời

Đến giờ nghỉ trưa tôi tranh thủ ngồi xem sáng nay anh làm gì, nhưng cũng không thu được kết quả gì ngoài việc anh lái xe đến cơ quan, rồi đi loanh quanh mấy chỗ. Chiều đang làm chồng nhắn tin, tối nay anh có hẹn không về ăn cơm. Tôi sinh nghi hay là anh lại chuẩn bị đến nhà cô nào đó rồi. Cả buổi tối ở nhà cơm nước cho con xong, tôi ngồi vào bàn làm việc mở máy tính lên xem chồng làm gì.

Vừa mở máy tính ra, tôi suýt nữa ngất khi thấy chồng đang hì hục…quan hệ trên xe ô tô ở đoạn đường vắng nào đó. Không hiểu sao anh mua con búp bê tình dục từ khi nào. Nhìn chồng bở hơi tai quan hệ với nó mà tôi sốc. Người tôi run lên khi nhìn vào màn hình máy tính. Tôi cứ nghĩ anh sẽ đưa cô nào đó lên cô ô tô và rồi hai người…. Thật không ngờ chồng tôi lại ham chơi thứ này mỗi ngày. Bảo sao hôm nao anh về, cũng thấy ghế trong ô tô chồng hạ thấp hết xuống, đồ đạc trong xe thì bừa bộn.





Càng nhìn tôi càng choáng trước những hành động thô bạo và điên cuồng của chồng. Bình thường hai vợ chồng gần gũi nhau anh rất nhẹ nhàng, và đôi hạ cuộc sắm. Vậy mà rời tôi ra, chồng lại như thế này sao? Chẳng lẽ tôi – vợ anh lại không thể mang lại cho anh sự vui vẻ, mãn nguyện hay sao mà anh phải dùng thứ đó.



Đợi đến hơn 23h anh mới về. Vừa nghe thấy tiếng ô tô đỗ ở sân tôi vội vàng xuống, bắt anh mở cốp xe ra bằng được.

– Đây là cái gì? Anh thích nó hơn thích vợ anh sao? Tôi không ngờ anh lại bệnh họan như thế?- Tôi lôi con búp bê tình dục đó ra, ném ra sân tôi nổi khùng lên với chồng.

– Sao em lại biết được chuyện này?

– Chuyện đó thì anh không cần biết. Tôi chỉ muốn anh trả lời tại sao anh lại chơi thứ này điên cuồng đến thế. Ngày nào anh cũng dùng nó sao, chẳng lẽ anh nhiều ham muốn đến vậy?

– Anh xin lỗi. Anh cũng chẳng biết dạo này anh sao nữa. Anh sợ làm chuyện này nhiều lần với em, em không chịu được nên…

– Nên anh dùng nó để thỏa mãn nhu cầu sao?

– Ừ. Tại mấy thằng bạn gạ gẫm anh mua nó về dùng cho thỏa mãn. Anh nghĩ cũng đúng, thà anh làm chuyện này với búp bê còn hơn là đi gái phản bội em…

– Anh…thôi được rồi. Anh lên nhà nói chuyện tiếp, còn con búp bê này tôi sẽ tịch thu, nghiêm cấm anh sử dụng nó một lần nào nữa.

– Nhưng vợ thu anh lấy gì mà dùng?

– Vợ anh để làm gì? – Tôi quát ầm lên.

Sau buổi tối hôm ấy, tôi đã xả hết bực tức khó chịu khi biết chuyện kinh dị anh làm mỗi ngày. Tôi bắt đầu lên kế hoạch và bắt anh cắt giảm những ham muốn dung tục. Thật không ngờ nhìn vẻ bên ngoài chồng lịch sự, thanh tao thế kia mà anh lại làm trò này sau lưng tôi. Bảo sao trước kia mỗi đêm vợ chồng gần nhau anh thường né tránh tôi.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Lén đặt camera trong ô tô, tôi phát hiện được chuyện tày trời chồng làm mỗi ngày
Lén đặt camera trong ô tô, tôi phát hiện được chuyện tày trời chồng làm mỗi ngày
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/iblog1525.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/len-at-camera-trong-o-to-toi-phat-hien.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/len-at-camera-trong-o-to-toi-phat-hien.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago