Archive Pages Design$type=blogging

Mẹ chồng lồng lộn ép em gái tôi mang thai hộ chị

Xúi chồng tôi bỏ vợ không được, mẹ chồng ép em gái tôi phải mang thai hộ để sinh cháu nội cho bà. Ai đẻ cũng được, miễn là...

Xúi chồng tôi bỏ vợ không được, mẹ chồng ép em gái tôi phải mang thai hộ để sinh cháu nội cho bà. Ai đẻ cũng được, miễn là cháu bà.
Phụ nữ không có khả năng sinh nở thì sao? Không có khả năng sinh nở liệu có phải là một tội lỗi tày đình. Tôi là một trong số những người phụ nữ bất hạnh đó.
Bố mẹ chồng tôi hơn 10 năm kết hôn mới sinh được mụn con. Vì thế, việc tôi không có khả năng sinh nở là một cú sốc lớn đối với mẹ chồng.
Vợ chồng tôi kết hôn tính tới nay đã được tròn 6 năm, chúng tôi từng đi khám ở rất nhiều nơi nhưng đều không có chuyển biến, nguyên nhân được xác định là do nội tiết trong tôi không giữ được em bé. Nhiều đêm tôi đã nén nước mắt vào trong, nhìn chồng thương tôi mà tôi càng thấy khổ sở. Thiên chức của người phụ nữ tôi không làm tròn được cũng đã là nỗi bất hạnh đối với tôi. Nhưng trong khi vợ chồng tôi ngày ngày tìm các phương thuốc và tìm các bệnh viện uy tín để chữa trị thì mẹ chồng tôi lại cay nghiệt, mắng nhiếc tôi. Thậm chí có lần vô tình tôi còn nghe được mẹ chồng xui chồng tôi bỏ tôi để đi lấy người khác.
Mẹ chồng lồng lộn ép em gái tôi mang thai hộ chị
Mẹ chồng luôn không thích tôi, may mắn có người chồng yêu thương mình thực sự nên ngày tháng trôi qua cũng bớt khó khăn. Việc gì tôi cũng nhường nhịn và nể trọng mẹ chồng. Nhưng không ngờ, vì muốn sớm có cháu nội mà mẹ tôi lại nghĩ ra cách này.
Tôi có một người em gái, cũng đã kết hôn, nhưng do chồng ngoại tình nên em gái tôi đã lựa chọn chia tay, về sống tạm với bố mẹ tôi. Cách đây không lâu, em gái tôi có đến nhà chơi với tôi ít bữa. Không ngờ rằng mẹ chồng tôi lại nhìn em gái có nét giống tôi, nảy sinh ra ý nghĩ nhờ em tôi mang thai hộ.
Một hôm mẹ gọi vợ chồng tôi lại và nói cách của mẹ. Mẹ nói như vậy đứa trẻ cũng có quan hệ với tôi, hơn nữa sẽ có chút tương tự về mặt ngoại hình, nếu mang thai hộ thì người ngoài sẽ không dị nghị. Còn đứa bé đó vẫn đích thị là cháu nội của mẹ, mẹ chỉ cần đó là con của con trai mẹ, chứ không cần biết ai là người sinh ra nó. Mẹ nói nếu em gái tôi đồng ý sẽ ra giá cả hợp lý, quyết không phụ công của em gái tôi.
Tôi chết lặng khi nghe được “kế sách” của mẹ chồng. Trong mắt mẹ liệu có còn coi tôi là con dâu của mẹ, mẹ có suy nghĩ tới tâm trạng của tôi hay không. Khi tôi nói không đồng ý chuyện mang thai hộ, mẹ còn lớn tiếng nếu không đồng ý thì ly dị, không đồng ý cho chồng tôi tiếp tục ở như vậy nữa.
Mặc dù chồng tôi rất yêu tôi, nhưng dù gì anh cũng là con của mẹ, anh cũng cần có một đứa con nối dõi tông đường. Cứ lâu dần tôi e rằng anh sẽ chịu ít nhiều ảnh hưởng từ mẹ. Tôi không biết nên làm thế nào, khát khao làm mẹ vẫn cháy bỏng trong tôi, tôi sẽ cố gắng chữa trị tới cùng để có được em bé. Nhưng nếu mọi việc không thành công thì sao? Liệu tôi có nên sớm giải thoát cho cả anh và tôi để tìm hạnh phúc mới hay không?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Mẹ chồng lồng lộn ép em gái tôi mang thai hộ chị
Mẹ chồng lồng lộn ép em gái tôi mang thai hộ chị
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/M%E1%BA%B9-ch%E1%BB%93ng-l%E1%BB%93ng-l%E1%BB%99n-%C3%A9p-em-g%C3%A1i-t%C3%B4i-mang-thai-h%E1%BB%99-ch%E1%BB%8B.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/me-chong-long-lon-ep-em-gai-toi-mang.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/me-chong-long-lon-ep-em-gai-toi-mang.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago