Archive Pages Design$type=blogging

Mẹ chồng xúi giục con dâu đi nhà nghỉ

Mẹ chồng nhiều lần xúi giục con dâu đi nhà nghỉ nhưng cô không chịu. Mãi mấy tháng sau, bà vô tình nhìn thấy con dâu vào nhà nghỉ, bà mừng k...



Mẹ chồng nhiều lần xúi giục con dâu đi nhà nghỉ nhưng cô không chịu. Mãi mấy tháng sau, bà vô tình nhìn thấy con dâu vào nhà nghỉ, bà mừng khôn xiết.

Nhà bà Oanh ở phố cổ, chật chội nên lúc lấy vợ cho Toàn, bà lo lắm. Bà Oanh sợ chẳng có cô nào ưng về ở trong căn nhà khiêm tốn như thế, chưa kể sinh hoạt bất tiện trăm đường. May mắn thay, Toàn lại gặp được Yên – cô gái tỉnh lẻ hiền thục, nết na hết mức.

Chỉ có điều, Yên lại nết na quá, làm gì cũng sợ ánh mắt người ngoài, đến mặc chiếc váy ngắn một chút cũng không dám. Có cô con dâu như vậy, bà Oanh vừa mừng vừa lo. Cũng vì Yên ngoan quá nên chuyện vợ chồng với Toàn chẳng được thoải mái, nhất là khi hai vợ chồng ở cùng bố mẹ.

Bà Oanh biết ý nhiều lần rủ chồng cuối tuần về quê thăm họ hàng rồi ngủ qua đêm ở đó, cốt là để hai vợ chồng con trai có thời gian riêng tư. Nhưng lần nào trở lại thành phố, nhìn nét mặt tiu nghỉu của Toàn là bà biết, hai vợ chồng lại chẳng làm gì nhau. Cũng chỉ vì nhà bé lại ở trong khu dân cư đông, tường xây mỏng, con dâu bà không thoải mái, tự nhiên, lúc nào cũng sợ hàng xóm nghe thấy lại bàn tán dị nghị.


Cứ thế gần 1 năm trôi qua, bà vẫn chưa được nếm trải cảm giác hạnh phúc, vui mừng được nghe con trai và con dâu khoe có cháu.

Cuối cùng, bà nghĩ ra cách bảo Toàn rủ con dâu đi nhà nghỉ. Giờ đâu đâu cũng có nhà nghỉ, lại còn rộng rãi, thoáng mát, điều hòa chạy thả ga, tha hồ cho vợ chồng mặn nồng. Ban đầu nghe mẹ nói xong, Toàn đã giãy nảy lên nhưng bà thuyết phục một hồi lại xuôi xuôi. Dù sao là vợ chồng vào nhà nghỉ chứ có phải trai gái bồ bịch đâu mà phải ngại. Có điều bà Oanh cũng quán triệt rõ, đi nhà nghỉ là vì lý do bất đắc dĩ chứ không phải vào đó rồi nhiễm thói hư tật xấu. Toàn ôm bụng cười bảo mẹ chỉ khéo lo hão, vợ chồng Toàn yêu nhau lắm.

Thuyết phục con trai xong rồi, giờ đến thuyết phục con dâu đi nhà nghỉ. Không ngoài dự đoán, Yên đỏ mặt tía tai ngay khi nghe mẹ chồng thủ thỉ. Cô lắc đầu rồi còn rưng rưng nước mắt như sắp khóc. Yên nói: “Mẹ ơi, nhỡ có ai thấy. Không được đâu mẹ, cái chốn đấy tốt đẹp gì đâu mà mẹ bảo vợ chồng con vào. Nhỡ chẳng may có bề gì thì sao ngẩng mặt mà sống được ạ?”.

Rồi Yên lôi một loạt chuyện tệ nạn, công an bắt nhầm trong nhà nghỉ ra khiến bà Oanh cũng hốt. Bà tặc lưỡi rồi nghĩ “chết thật, nhỡ xảy ra chuyện như này thật thì chỉ có đeo mo vào mặt”. Nhưng cứ thế này mãi thì cũng không ổn, bà thèm cháu lắm rồi. Cuối cùng, bà không thuyết phục Yên nữa, chỉ lắc đầu thở dài không biết xoay sở làm sao.

Nhưng có một điều mãi sau đấy vài tháng, bà mới phát hiện ra. Vào một buổi chiều, bà cùng mấy người bạn thân đi mua quần áo, chọn chán chê, mỏi chân quá nên bà tìm quán nước ngồi nghỉ. Chẳng hiểu thế nào, bà chọn ngay quán nước trong ngõ đối diện với một nhà nghỉ nhỏ dán đầy hình hoa trước cổng nhìn khá vui mắt. Đúng lúc đó, bà Oanh thấy ai như con dâu bà đang đứng gần mép cửa của nhà nghỉ.

Tim bà giật thót một cái, hình như giờ này Yên còn đang đi làm cơ mà, sao lại ở đây? Bà nín thở nép vào một chỗ để theo dõi thì thấy bóng người đàn ông từ quầy thanh toán bước ra nhẹ nhàng khoác tay qua eo Yên và thơm lên má cô một cái. Không ai khác chính là con trai bà. Bà vui đến mức thiếu điều muốn hét ầm lên: “Trời ơi! Con dâu tôi vào nhà nghỉ rồi!!”

Hóa ra, vợ chồng Yên tự thuyết phục nhau tìm nơi chốn mới để dễ bề “tâm sự” vì ước nguyện có cháu của mẹ chồng cháy bỏng quá. Yên xin Toàn giữ kín để khỏi thấy áp lực cũng như làm bà Oanh thêm hy vọng quá nhiều. Cô muốn để chuyện gì tự nhiên đến sẽ đến. Hai tháng sau ngày bà phát hiện Toàn và con dâu vào nhà nghỉ thì Yên mang kết quả khám siêu âm về cho bà. Biết cái thai đã được 1 tháng tuổi, bà Oanh mừng rỡ đến bật khóc.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Mẹ chồng xúi giục con dâu đi nhà nghỉ
Mẹ chồng xúi giục con dâu đi nhà nghỉ
http://media.ngoisao.vn/resize_580/news/2015/10/29/con-dau-di-nha-nghi1-ngoisao.vn.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/me-chong-xui-giuc-con-dau-i-nha-nghi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/me-chong-xui-giuc-con-dau-i-nha-nghi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago