Archive Pages Design$type=blogging

Này Nhóc! Làm bạn trai em một ngày thôi nhé!?

Với tôi dù Nhóc có là cơn gió thì tôi cũng không thể để cơn gió lướt qua tôi một cách dễ dàng như vậy, bởi gió sẽ làm tôi lạnh! Tôi sẽ cần ...

Với tôi dù Nhóc có là cơn gió thì tôi cũng không thể để cơn gió lướt qua tôi một cách dễ dàng như vậy, bởi gió sẽ làm tôi lạnh! Tôi sẽ cần giữ một chút kỉ niệm của gió để đông sang tôi không còn thấy lạnh nữa….
– “Đi thôi!” Giọng nói lạnh lùng vang lên phía sau lưng tôi.
– “Đi đâu?” Tôi cũng cố gằn giọng làm lạnh không kém. Nhưng có lẽ tôi yếu thế hơn rồi.
– “Đi đi rồi biết!”. Tôi bẽn lẽn leo lên yên xe sau.
Đấy là lần đầu tôi gặp nhóc. Nhóc hoàn toàn không giống những người tôi gặp. Nhóc không hề hỏi nhiều về tôi. Nhóc có ánh mắt và cả gương mặt lạnh lùng, ngay cả lời nói cũng lạnh lùng không kém nhưng bù lại Nhóc có một nụ cười…đẹp, đẹp như mùa thu toả nắng.
article-1334423-09CC8310000005DC-1000_634x385 (1)
Tôi vốn không thích quen biết nhiều bạn, cuộc sống tôi đơn giản, không có nhiều mối quan hệ phức tạp. Tôi quanh quẩn lặng lẽ bước đi học,lặng lẽ về căn nhà lạnh ngắt chỉ mình tôi ở, lặng lẽ ngồi trước máy tính hàng giờ chỉ để đọc facebook của những người bạn, lặng lẽ sống những chuỗi ngày đơn lẻ. Rồi Nhóc bước vào cuộc đời tôi như một cơn gió rất nhẹ nhàng. Khi gió lướt vào nhà bạn, gió không cần phải hỏi chủ nhà,cũng không cần gõ cửa. Nhóc đã đến như thế.
Tôi luôn gọi Nhóc là “Nhóc tì”, bởi lẽ đơn giản Nhóc nhỏ hơn hơn tôi một năm sinh. Dù rằng Nhóc vẫn hay cãi:
-“ Nhóc, Nhóc hoài!tui không nói chuyện nữa đấy! Này, không biết làm toán à? Tui chỉ nhỏ hơn có 9 tháng thôi chứ có phải nhỏ hơn một năm đâu mà gọi Nhóc chứ hả?”. Tôi cười tít cả mắt vì giọng người lớn này.
Từ khi quen Nhóc cuộc sống tôi bắt đầu bận rộn hơn, nhiều việc để làm hơn và bớt suy nghĩ vẩn vơ hơn, tôi luôn nói chuyện tíu tít khi ở bên cạnh Nhóc! Bởi một lẽ, tôi muốn làm Nhóc cười, nụ cười ấy xóa tan bao niềm đau, xóa cả những mảng kí ức tối tăm trong quá khứ của tôi, chính nụ cười như mùa thu tràn ngập ánh nắng ấp áp đã len lõi vào tim tôi. Tôi không thể biết chính xác là tôi muốn làm cho Nhóc vui hay làm cho chính tôi vui. Tôi nói nhiều là để Nhóc cười hay là để chính trái tim tôi mỉm cười!
Công viên chiều thứ bảy nhộn nhịp hẳn ra. Cả hai đang rảo bước trong công viên, người đi trước kẻ đi sau, mỗi người nhìn về một hướng. Tôi không biết Nhóc đang nhìn gì nhưng tôi thì đang nhìn bờ vai Nhóc. Dáng người cao với một bờ vai rộng, tôi tin chắc bờ vai ấy sẽ rất vững chắc, bờ vai ấy khiến trái tim tôi bỗng choáng váng.
– “Này bà chị! Đừng yêu tôi nhé?”. Nhóc nói chẳng quay lại nhìn tôi.
– “Uhm. Biết mà!”. Tôi trả lời mà ánh mắt ngó lơ.
Như có linh tính, tôi biết tôi và Nhóc không thể đi xa hơn mối quan hệ hiện tại “Chúng ta chỉ à những người bạn”, chỉ là tôi không thể nói ra điều đó.
-“ Tôi còn trẻ, tôi còn bay nhảy nhiều lắm, tôi không muốn làm bà chị thêm đau khổ!”. Nhóc quay lại nhìn tôi. Tôi khẽ mỉm cười. Nụ cười không phải thể hiện niềm đau, đơn giản vì không biết nên phản ứng như thế nào!
Gió thu thổi nhẹ, lướt qua gương mặt để xót lại một chút se lạnh của mùa đông sắp đến! Sao Nhóc không lặng lẽ như ngày Nhóc bước vào cuộc sống của tôi? Sao NHóc lại để lại cho tôi quá nhiều niềm vui và quá nhiều tiếng cười? Tôi biết một ngày nào đó Nhóc sẽ ra đi như cơn gió thoáng qua đời tôi và tôi không cách nào nắm giữ được.
Hôm nay, trời có vẻ nắng ấm hơn sau những cơn mưa đêm. Tôi thức dậy nhưng không vội xuống khỏi giường, tôi nằm đấy mặc cho suy nghĩ chạy nhảy trong đầu. Tôi thật sự ghét những tình cảm lưng chừng trời, thứ tình cảm không rõ ràng. Những loại tình cảm như vậy hay giống như vậy dễ để lại trong lòng người ta những tiếc nuối. Nhưng giờ đây chính tôi đang trong tình cảnh như vậy. Tôi đã gần như thức trắng cả đêm để suy nghĩ về mối quan hệ của tôi và Nhóc. Chính xác là suy nghĩ về tình cảm trong tôi dành cho Nhóc. Hôm nay là ngày tròn 3 tháng chúng tôi quen biết nhau. Sau một đêm dài, tôi quyết định sẽ gặp Nhóc để nói ra điều mình cần phải nói, nếu không tôi sẽ mãi ân hận.
Tôi hí hoái nhắn tin: -“Tối nay, 7h ở chỗ cũ, không gặp chị không về nhà đấy!”.
5 phút sau, tin nhắn “reply” lại : -“Có chuyện gì à?”.
– “Thì cứ gặp rồi sẽ biết, không cần phải hỏi nhiều thế đâu!”.
Trước khi ra khỏi nhà, tôi diện cho mình chiếc áo trắng kẻ xanh như lần đầu gặp Nhóc, một chút điểm xuyến hác biệt là chiếc váy ngắn và đôi giày cao gót. Đứng trước gương tôi tự cổ vũ mình bằng một nụ cười, trong gương cô gái được trang điểm nhẹ cũng cười đáp lại như ủng hộ sự liều lĩnh của tôi.
7h15, đêm, không quá muộn nhưng trời cũng đã se lạnh sau cơn mưa chiều. Nhóc bước đến.
– “Chuyện gì vậy? Có biết bây giờ tôi đang trực ở trường không hả?”. Nhóc chao mày, gắt lên.
Tôi chẳng nói, cũng chẳng cười tươi như mọi khi nữa. Tôi cố gướm người lên, nắm chặc cổ áo Nhóc, cố kéo gương mặt khôi ngô kia lại gần mình hơn. Đôi mắt Nhóc thẳng thắn nhìn vào mắt tôi, bao nhiêu ngạc nhiên đang hiển hiện đầy đủ trong đôi mắt đấy. Đôi mắt không quá to, không quá rõ sau cập kính cận. Hai gương mặt gần nhau đến mức tôi có thể nghe được hơi thở của Nhóc.
– “Này Nhóc! Làm bạn trai em một ngày nhé?”.
Nhóc ngạc nhiên đến mức chỉ biết nhìn tôi.Với tôi dù Nhóc có là cơn gió thì tôi cũng không thể để cơn gió lướt qua tôi một cách dễ dàng như vậy, bởi gió sẽ làm tôi lạnh! Tôi sẽ cần giữ một chút kỉ niệm của gió để đông sang tôi không còn thấy lạnh nữa….
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Này Nhóc! Làm bạn trai em một ngày thôi nhé!?
Này Nhóc! Làm bạn trai em một ngày thôi nhé!?
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/article-1334423-09CC8310000005DC-1000_634x385-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/nay-nhoc-lam-ban-trai-em-mot-ngay-thoi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/nay-nhoc-lam-ban-trai-em-mot-ngay-thoi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago