Archive Pages Design$type=blogging

Nửa đêm tỉnh giấc dậy, tôi phát hoảng khi nhìn thấy người nằm bên …

Có đêm đang ngủ, bỗng dưng tôi tỉnh dậy, lòng ham muốn gần vợ lại trỗi dậy cồn cào. Tôi quay sang định ôm hôn vợ, nhưng tôi lại giật bắn ng...

Có đêm đang ngủ, bỗng dưng tôi tỉnh dậy, lòng ham muốn gần vợ lại trỗi dậy cồn cào. Tôi quay sang định ôm hôn vợ, nhưng tôi lại giật bắn người khi thấy người nằm bên cạnh mình là…
Tôi lấy vợ được gần chục năm nay, chúng tôi có một con trai lên 7 tuổi rồi. Cuộc sống gia đình tôi không dư giả là mấy nhưng cũng khá là hạnh phúc, êm ấp. Tôi là nhân viên kỹ thuật ở một nhà máy, còn vợ tôi là kế toán của một công ty truyền thông. Với mức thu nhập gần 20 triệu/ tháng của cả hai, vợ chồng tôi cũng đủ để sinh hoạt và một năm đi du lịch 2, 3 lần.
Dù sinh con được hơn 7 năm nay, nhưng vợ tôi vẫn trẻ đẹp như gái ngoài đôi mươi một tý. Ngày ấy tôi chết mê chết mệt cô ấy, cũng bởi vì cô ấy duyên dáng lại xinh xắn nữa. Đến nay đi đâu tôi cũng tự hào vì có vợ đẹp con ngoan. Nhưng chẳng hiểu sao dạo gần đây về nhà cô ấy suốt ngày kêu than là xấu xí, già nua, da sạm đi các kiểu… và mọi thứ cô ấy đổ tội vì tôi, vì sinh con nên mới thế. Cô ấy bắt tôi phải trích mỗi tháng khoảng 5 – 6 triệu đồng để vợ tân trang lại nhan sắc. Nghĩ vợ đòi hỏi như thế là hơi quá, trong khi hai vợ chồng còn nhiều việc phải lo. Nhưng vì sự hi sinh của vợ bao năm nay cho bố con tôi, nên tôi ngậm ngùi chấp nhận.
Nửa đêm tỉnh giấc dậy, tôi phát hoảng khi nhìn thấy người nằm bên … 1


Từ đấy trở đi hôm nao về nhà cô ấy cũng mua bao nhiêu mỹ phẩm rồi kem dưỡng trắng da, mặt nạ các kiểu. Bàn trang điểm của cô ấy còn không có chỗ để nữa. Thấy thế tôi cũng nhiều lần nhắc nhở vợ nhưng cô ấy không nghe, mà bảo “em làm đẹp cho anh chứ đẹp cho ai mà anh sợ. Mà bây giờ gái trẻ đẹp bên ngoài đầy ra đấy, em không đẹp để anh chán vợ đi ngoại tình à”. Tôi lắc đầu ngán ngẩm với suy luận cố chấp của vợ, tôi đành để mặc cô ấy vậy.
Hôm nao đi làm về, ăn xong cô ấy cũng dành hơn tiếng đồng hồ để chăm sóc da, rồi lên mạng search cách dưỡng da, trang điểm…Nhiều hôm muốn vợ chồng gần gũi nhau một tý, nhưng đợi cô ấy mãi đến khuya cô ấy vẫn chưa chịu đi ngủ vì bận “nghiên cứu” phương pháp làm đẹp. Thế là tôi lại ngủ quên từ lúc nào không hay.
Có đêm đang ngủ, bỗng dưng tôi tỉnh dậy, lòng ham muốn gần vợ lại trỗi dậy cồn cào. Tôi quay sang định ôm hôn vợ, nhưng tôi lại giật bắn người khi thấy người nằm bên cạnh mình là…ma chứ không phải vợ. Tôi hoảng hốt dậy bật đèn lên, định lao ra cửa chạy nhưng nghĩ bụng ma gì lại nằm im khi thấy tôi hoảng sợ như vậy. Tiến lại gần và nhìn kỹ người nằm bên cạnh mình lúc đấy là người hay ma. Nhìn mãi, lúc lâu sau tôi mới nhận ra đây là vợ mình.Vậy mà tôi cứ tưởng, cô ấy làm cho tôi sợ khiếp vía. Tối qua, tôi đi ngủ trước nên không biết bộ dạng cô ấy như thế nào.
Nửa đêm tỉnh giấc dậy, tôi phát hoảng khi nhìn thấy người nằm bên … 2
Tôi lại giật bắn người khi thấy người nằm bên cạnh mình là…ma chứ không phải vợ (ảnh minh họa)
Tôi không hiểu cô ấy làm đẹp kiểu gì, mà ốp ngay quả mặt nạ trắng toát như ma. Hai mắt lại còn dính nguyên hai lát cà chua đỏ chót, hở mỗi đôi môi nhợt nhạt, tóc thì rũ rượi…Nói thật nhìn vợ lúc ấy, 10 người thì 11 người bảo là ma chứ không phải là người nữa. Thế là bao nhiêu ham muốn gần vợ của tôi bay biến mất.
Nhìn vợ trong bộ dạng ấy tôi chỉ muốn lôi cô ấy dậy, tống vào nhà tắm lột hết những thứ đấy ra. Đẹp đâu chả thấy chỉ thấy dọa người ta hồn bay phách lạc thì có. May là thằng cu con nhà tôi nó ngủ với bà nội, chứ không ngủ cùng bố mẹ thì có khi tôi và con bị vợ dọa cho đột tử mà chết vì “chiến dịch” làm đẹp của vợ.
Hôm sau tỉnh dậy tôi thẳng thắn “cấm cửa” vợ làm đẹp cái kiểu đấy. Nhưng cô ấy hứa lên hứa xuống được vài hôm, mấy hôm sau đang ngủ tỉnh dậy lại bị vợ dọa cho vài thót tim nữa. Tôi đến phát bực mình vì vợ, bao nhiêu tiền đổ vào công cuộc làm đẹp của cô ấy. Vậy mà đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da mịn màng của cô ấy lại sưng phồng lên và căng ra như quả bóng bay.
Nói thực vợ đẹp thì chồng nào chẳng thích, nhưng cứ cái kiểu đẹp như vợ tôi thì tôi xin cô ấy đừng khiến tôi giật mình thon thót mỗi đêm nữa. Nói thật chứ, vợ cứ để như tự nhiên, quan tâm đến chồng con và biết chiều chồng khoản chăn gối là ok rồi. Chứ vợ cứ bôi bôi chát chát mấy thứ đấy lên mặt, nhìn đã thấy ghê sợ rồi chứ đừng nói là muốn động chạm vào người nữa.
Cả tháng nay, ngủ cùng vợ mà đêm nao tôi cũng bị cô ấy dọa cho phát khiếp, mặc dù đã quen với cảnh này rồi. Ấy vậy mà cô vẫn chưa chịu hiểu ra vấn đề mà luôn tôn sùng cái đẹp ấy. Nếu như cô ấy không dừng việc này lại ngay, thì tôi không biết mình còn chịu nổi vợ đến bao giờ nữa.

Nguồn :Báo Hà nội mới
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Nửa đêm tỉnh giấc dậy, tôi phát hoảng khi nhìn thấy người nằm bên …
Nửa đêm tỉnh giấc dậy, tôi phát hoảng khi nhìn thấy người nằm bên …
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/N%E1%BB%ADa-%C4%91%C3%AAm-t%E1%BB%89nh-gi%E1%BA%A5c-d%E1%BA%ADy-t%C3%B4i-ph%C3%A1t-ho%E1%BA%A3ng-khi-nh%C3%ACn-th%E1%BA%A5y-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-n%E1%BA%B1m-b%C3%AAn-%E2%80%A6-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/nua-em-tinh-giac-day-toi-phat-hoang-khi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/nua-em-tinh-giac-day-toi-phat-hoang-khi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago