Archive Pages Design$type=blogging

Đồ đĩ, tôi sắm hàng hiệu để cô đi nhà nghỉ với trai à?

 Tôi lớn lên chỉ có một tình yêu duy nhất và 2 thiên thần, nên tôi đã bỏ qua cho em nhưng giờ tôi bị em đối xử như người xa lạ. Tôi là mộ...

 Tôi lớn lên chỉ có một tình yêu duy nhất và 2 thiên thần, nên tôi đã bỏ qua cho em nhưng giờ tôi bị em đối xử như người xa lạ.
Tôi là một thanh niên nông thôn lớn lên với 2 bàn tay trắng. Gia đình chỉ đủ ăn, tôi thì chỉ mải lo học và kiếm tiền.
Đến năm 25 tuổi mới gặp và quen em, em vừa chia tay với bạn trai. Tôi làm bạn rồi trao đổi, giúp nhau trong công việc, cuộc sống.
Trong chuyện tình nhiều sóng gió này tôi thấy mình quá cù lần và không biết yêu chiều. Nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đến với nhau bằng một đám cưới.
Đồ đĩ, tôi sắm hàng hiệu để cô đi nhà nghỉ với trai à
Tôi chăm làm, công việc thành đạt, tất cả đều dành cho em. Rồi chúng tôi đón một thiên thần nhỏ chào đời, tôi cố gắng làm lụng mua được nhà.
Để chăm con em tình nguyện đòi nghỉ làm và một phần không thích cách chăm sóc cháu của gia đình tôi.
Thấy nhân tình quát vợ, tôi giật mình chạy lại tát cô ta 1
Khó khăn dần dần trôi qua, chúng tôi có thêm một cu tý, gia đình vẹn tròn, tôi càng yêu em hơn nhưng vợ chồng có nhiều bất đồng hơn.
9 năm trôi qua, chúng tôi đã có nhà, 2 con xinh xắn, hàng tháng bao nhiêu tiền tôi đều đưa hết cho em.
Thấy em cực, chúng tôi thuê 2 người giúp việc, em có thời gian rảnh hơn, càng ngày càng xinh ra.
Tôi rất vui, công việc phải đi cả tháng, thi thoảng được về nhà vài ngày. Em nói ở nhà buồn, con đã đi học muốn làm gì đó, tôi cũng ủng hộ.
Em thích chơi chứng khoán, tôi mua máy tính, điện thoại iPhone cho em. Em tập chơi và qua một thời gian cũng lỗ ít, tôi khuyên chỉ nên chơi cho vui, đừng đặt nặng thắng thua mà lún vào.
Em không nghe còn giận tôi nên tôi quyết định bỏ vài trăm triệu cho em và coi đó như tiền để em tiêu pha cho vui.
Có máy tính, em thường lên mạng nghiên cứu và vào vài trang tâm sự chuyện nhà, chuyện vợ chồng.
Trên mạng ảo này, em gặp một giám đốc công ty thiết kế. Anh ta giỏi tán tỉnh, chia sẻ rằng có người vợ bị điên, rồi gợi ý rủ em đi khách sạn tâm sự.
Cuối cùng em cũng ‘đổ’ bởi mã đẹp trai lịch lãm của anh ta. Vô tình một sinh viên của tôi thấy em vào khách sạn đã hỏi tôi, tôi gọi cho em, em chối đang đi học.
Tôi đưa ra những bằng chứng, cuối cùng em cũng thú nhận. Tôi gọi cho người đàn ông đó, lúc đầu anh ta chối, về sau đã thách thức và kể luôn việc hai người đã mây mưa như thế nào.
Em xin lỗi, tôi nhìn đến 2 thiên thần mà không biết làm sao. Cuối cùng, vì tình nghĩa và tình yêu vẫn còn nên tôi đành chịu nhục để nhà yên ấm, con cái được chăm sóc.
Sau vài hôm, em lại nói không yêu tôi, chỉ có tình thương vì tôi đối với em quá tốt. Trong mắt mọi người và cả gia đình em, tôi luôn tốt nên em cảm thấy mình vô giá trị, vì thế em cần tìm người nào đó để họ xem em có giá trị hơn.
Em thú nhận chuyện chăn gối với tình nhân có thể thăng hoa, còn với tôi chỉ làm theo bản năng. Em xin lỗi vì giờ có ở lại với nhau em cũng không làm những chuyện như em đã làm với tình nhân.
Tôi lớn lên chỉ có một tình yêu duy nhất và 2 thiên thần, nên tôi đã bỏ qua cho em nhưng giờ tôi bị em đối xử như người xa lạ.
Giờ tôi rất buồn, không biết phải làm sao, im lặng để con lớn khôn rồi rút lui lặng lẽ hay nói ra để tan nát và thù hận mà người thiệt thòi nhiều nhất là con?
Tôi định xuất gia nhưng hàng tháng còn phải lo cho con, em và ba mẹ, cùng các em ung thư, ít nhất phải 30 triệu, nếu tôi bỏ hết thì những người này ai lo?
Tôi vẫn rất yêu em và gia đình. Liệu tôi có nên trả thù để tất cả cùng chết?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Đồ đĩ, tôi sắm hàng hiệu để cô đi nhà nghỉ với trai à?
Đồ đĩ, tôi sắm hàng hiệu để cô đi nhà nghỉ với trai à?
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/%C4%90%E1%BB%93-%C4%91%C4%A9-t%C3%B4i-s%E1%BA%AFm-h%C3%A0ng-hi%E1%BB%87u-%C4%91%E1%BB%83-c%C3%B4-%C4%91i-nh%C3%A0-ngh%E1%BB%89-v%E1%BB%9Bi-trai-%C3%A0.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/o-i-toi-sam-hang-hieu-e-co-i-nha-nghi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/o-i-toi-sam-hang-hieu-e-co-i-nha-nghi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago