Archive Pages Design$type=blogging

Rùng mình mỗi lần chồng chạm vào người vì 1 lần thấy anh đang…

Nhìn thấy cảnh tượng đó, tôi bủn rủn chân tay, đến lúc cô lao công nhặt tập tài liệu lên rồi gọi mấy lần tôi mới giật mình tỉnh người ra. T...

Nhìn thấy cảnh tượng đó, tôi bủn rủn chân tay, đến lúc cô lao công nhặt tập tài liệu lên rồi gọi mấy lần tôi mới giật mình tỉnh người ra. Tôi lau vội nước mắt rồi nói: “Nhờ chị mang hộ cái này vào cho anh Toàn trưởng phòng giùm tôi”, sau đó tôi bỏ đi thẳng.
Tôi đã từng nghĩ mình may mắn khi có một cuộc hôn nhân viên mãn vì có một người chồng chu đáo biết lo lắng cho vợ con. Bạn bè tôi cũng luôn coi anh là hình mẫu lý tưởng, họ luôn bảo tôi tốt số khi lấy được anh.
Chồng tôi là trưởng phòng của một công ty truyền thông. Anh là người rất năng động và kiếm tiền khá giỏi, còn tôi là kế toán cho một công ty bất động sản lớn. Hai vợ chồng có thu nhập ổn định và có của ăn của để. Hai đứa con của tôi giờ cũng đã lớn biết giúp mẹ việc nhà, học hành lại giỏi giang nên tôi thực sự rất hạnh phúc.
Rùng mình mỗi lần chồng chạm vào người vì 1 lần thấy anh đang…
Tất cả mọi thứ diễn ra êm đềm cho đến một hôm, hai vợ chồng cùng nhau đi làm. Tôi và anh đi chung 1 ô tô của tôi vì chiếc còn lại đang bị hỏng. Hôm đó tôi đưa chồng đến công ty sau đó lái xe đến cơ quan. Nhưng khi đỗ xe, tôi mới phát hiện chồng để quên tập tài liệu.
Vì có việc bận nên tôi chưa gọi lại cho chồng ngay mà định họp xong mới đưa qua cơ quan cho anh ấy. Họp hành xong xuôi tôi đến chỗ chồng làm việc. Lúc lên đến tầng 4, tôi ghé vào nhà vệ sinh nữ để chỉnh đốn trang phục trước khi gọi cho chồng, thú thực tôi muốn gây bất ngờ cho anh ấy.
Nhưng không ngờ lúc tôi vừa bước ra thì vô tình thấy sau cánh cửa cầu thang bộ hơi hé ra 1 chút, có hình bóng chồng mình vừa hôn vội vào má và môi 1 cô gái trẻ. Tôi định mở cửa xông vào thì lúc đó có mấy người cũng đi vào đường đó nên tôi nép lại ở phòng vệ sinh. Chồng tôi lại tỏ vẻ như đang trao đổi công việc với cô gái kia.
Tập tài liệu trên tay tôi rơi xuống, trái tim như bị ai đó cắt cứa ra từng mảnh. “Chồng tôi đây ư? Anh ta đang làm gì ở cơ quan thế này. Liệu quan hệ của họ đã đi đến đâu mà anh ta lại nhớ nhung đến mức lén ra đây hôn vội cô kia mấy cái vào má và môi tình tứ như vậy”- Tôi thầm nghĩ.
Tôi run rẩy, bủn rủn cả chân tay, đến lúc cô lao công nhặt tập tài liệu lên rồi gọi mấy lần tôi mới giật mình tỉnh người ra. Tôi lau vội nước mắt rồi nói:
– Nhờ chị mang hộ cái này vào cho anh Toàn trưởng phòng giùm tôi.
Nói rồi tôi bỏ đi, vừa ra đến xe thì điện thoại vang lên, là ông chồng của tôi gọi. Anh ấy hỏi tại sao tôi đến mà không báo trước và cũng không vào. Tôi lấy lý do bận việc phải về cơ quan gấp.
Rùng mình mỗi lần chồng chạm vào người vì 1 lần thấy anh đang… 2
Trên đường đi về, tôi như kẻ mất hồn đi 1 cách vô phương hướng. Tôi muốn làm ầm lên cho thỏa nỗi lòng nhưng tôi sợ con tôi sẽ ghét bố, sợ chúng sẽ tổn thương. Tôi sợ sự đổ vỡ của gia đình, mọi thứ khiến tôi hoài nghi. Tôi dần mất niềm tin vào chồng mình. Tôi sợ những nụ cười và sự quan tâm của anh ấy. Nhìn đâu tôi cũng thấy giả tạo, tôi dường như bị trầm cảm.
Mỗi lần chồng chạm vào người thì tôi lại rùng mình chỉ vì sau 1 lần chứng kiến cảnh anh ta tình tứ với người đàn bà khác. Tôi dường như mất hết cảm xúc về chuyện ấy, tôi sợ mỗi khi chồng muốn gần gũi.
Hiện tại tôi rất buồn, đau khổ và bế tắc. Tôi có cảm giác như mình sắp nổ tung đến nơi vậy. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì đây, có nên tra hỏi, theo dõi họ hay im lặng bỏ qua.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Rùng mình mỗi lần chồng chạm vào người vì 1 lần thấy anh đang…
Rùng mình mỗi lần chồng chạm vào người vì 1 lần thấy anh đang…
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/R%C3%B9ng-m%C3%ACnh-m%E1%BB%97i-l%E1%BA%A7n-ch%E1%BB%93ng-ch%E1%BA%A1m-v%C3%A0o-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-v%C3%AC-1-l%E1%BA%A7n-th%E1%BA%A5y-anh-%C4%91ang%E2%80%A6.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/rung-minh-moi-lan-chong-cham-vao-nguoi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/rung-minh-moi-lan-chong-cham-vao-nguoi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago