Archive Pages Design$type=blogging

“Sành sỏi như em ra ngoài làm gái dư sức kiếm 1 triệu 1 đêm đấy”

Ngày hôm sau, Thu không thèm nhìn mặt chồng, dù cho Nguyên giải thích là anh chỉ so sánh cho vui chứ không hề có ý gì nhưng Thu không nghĩ v...



Ngày hôm sau, Thu không thèm nhìn mặt chồng, dù cho Nguyên giải thích là anh chỉ so sánh cho vui chứ không hề có ý gì nhưng Thu không nghĩ vậy. Chắc là Nguyên phải đi chơi gái nhiều lần rồi mới biết rõ giá cả như thế chứ.


Thu mới học được một vài bí quyết chiều chồng từ mấy chị đồng nghiệp, cô còn lên mạng tìm kiếm các tuyệt chiêu để làm cho chàng “mê mẩn” nên gọi điện cho chồng dặn dò: “Tối nay về sớm anh nhé. Em có quà tặng anh”. Nghe vợ gọi điện giọng vừa bí mật vừa có vẻ mời gọi, Nguyên thấy vô cùng hồi hộp. Tan sở, anh phi như bay về nhà.

Vừa vào đến nhà, Nguyên nhạc nhiên khi thấy điện đóm tắt hết, ở phòng ăn chỉ có ánh nến le lói. Nguyên cất tiếng gọi vợ thì thấy Thu mặc một chiếc váy hai dây màu đỏ vô cùng quyến rũ từ trong phòng ngủ đi ra. Thì ra đây là món quà bất ngờ mà vợ muốn dành cho Nguyên đây sao? Nghĩ thế nên anh bật cười sung sướng.

Hai vợ chồng Nguyên dùng bữa trong ánh nến lãng mạn. Dù hơi tối nhưng Nguyên để ý thấy vợ chốc chốc lại cứ nhìn mình với anh mắt thách thức pha lẫn mời gọi. Nguyên trộm nghĩ: “Cứ thách thức đi, kiểu gì tí nữa anh sẽ cho em biết tay”.


Đúng như kế hoạch của Thu, ăn tối xong chồng cô gấp gáp bế vợ vào giường. Bình thường, Thu vẫn bị chồng chê là “gà mờ”, chẳng biết cách chiều chồng, mỗi lần lên giường cứ nằm im như khúc gỗ. Bực mình nên cô đã bỏ ra nhiều công sức để tìm hiểu các kỹ thuật yêu đương. Thu định bụng hôm nay sẽ cho chồng “hết hồn”.


Đúng như dự đoán của Thu, Nguyên đã hết sức bất ngờ khi thấy vợ chủ động và mãnh liệt hơn so với những lần trước. Đêm hôm đó cũng là lần đầu tiên Thu khiến chồng thỏa mãn. Cưới nhau đã 1 năm nhưng chuyện chăn gối của hai vợ chồng Thu phải nói là nhạt nhẽo vì Thu cứ giữ quan điểm cổ hủ.

Thu nhìn chồng cười hả dạ: “Thế là từ nay khỏi phải khinh thường người ta rồi nhé”. Đêm hôm đấy sau khi “lâm trận” thì Nguyên nằm bẹp vì thấy vợ quá hăng hái. Anh không hiểu vì nguyên cớ gì mà vợ mình lại thay đổi 180 độ như vậy.

Mấy tuần sau đó, Nguyên phải căng mình đối phó lại sự hăng hái của vợ. Nhưng từ chỗ hứng thú, thán phục vợ, Nguyên lại bắt đầu cảm thấy khó chịu và nghi ngờ Thu. Có lẽ có một nguyên nhân gì đó khiến vợ anh thay đổi như vậy. Nguyên cũng nghĩ đến tình huống vợ anh đang “mèo mả gà đồng” với một thằng cha nào đó.

Một tối nọ, khi hai vợ chồng đang vui vẻ thì Nguyên buột miệng “khen” vợ. Khi thấy Thu thực hiện nhiều tư thế khác nhau, Nguyên bèn buông một câu: “Sành sỏi như em ra ngoài làm gái dư sức kiếm 1 triệu 1 đêm đấy”. Mới nghe thấy câu nói này của chồng, Thu đã tát cho Nguyên một cái rồi chạy ra khỏi phòng ngủ. Cuộc vui của hai vợ chồng kết thúc nhanh chóng.

Thu đau đớn khi nghe chồng bảo: “Sành sỏi như em ra ngoài làm gái dư sức kiếm 1 triệu 1 đêm đấy” (Ảnh minh họa)

Ngày hôm sau, Thu không thèm nhìn mặt chồng, dù cho Nguyên giải thích là anh chỉ so sánh cho vui chứ không hề có ý gì nhưng Thu không nghĩ vậy. Chắc là Nguyên phải đi chơi gái nhiều lần rồi mới biết rõ giá cả như thế chứ. Mà dù gì đi nữa, anh cũng không được xúc phạm vợ như vậy, chả có ông chồng nào lại đi so sánh vợ mình với gái làng chơi bao giờ.


Vợ chồng Thu giận nhau hơn 1 tháng. Thu “cấm vận” chồng và không thèm nói chuyện với anh, mặc cho Nguyên ngày nào cũng tìm mọi cách để xin lỗi vợ. Một tối nọ, khi Thu về nhà muộn, bỗng cô thấy chồng đeo một tấm bìa các tông trước ngực, bên trên có ghi dòng chữ: “Chồng là một người không biết ăn nói, đã xúc phạm đến người vợ hiền thảo. Chồng vô cùng xin lỗi, mong vợ tha thứ”. Nhìn thấy vậy, Thu đã lỡ bật cười.

Thế là cuộc chiến vợ chồng kết thúc. Đêm hôm đó, hai vợ chồng Thu lại bắt đầu lại những ngày tháng mặn nồng. Giờ thì cả hai đã hiểu, tất cả những thay đổi từ phía đối phương đều là để cho cuộc sống chung của họ hạnh phúc hơn mà thôi.

Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: “Sành sỏi như em ra ngoài làm gái dư sức kiếm 1 triệu 1 đêm đấy”
“Sành sỏi như em ra ngoài làm gái dư sức kiếm 1 triệu 1 đêm đấy”
http://img.blogtamsu.vn/2015/10/vo-chong3-blogtamsuvn.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/sanh-soi-nhu-em-ra-ngoai-lam-gai-du-suc.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/sanh-soi-nhu-em-ra-ngoai-lam-gai-du-suc.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago