Archive Pages Design$type=blogging

Sốc trước lời tuyên bố sấm sét của chồng “20/10 này anh sẽ…”

20/10 Việt đã không cư xử nhẹ nhàng với Hà mà lại sát muối vào tim cô, anh thẳng thừng tuyên bố với vợ… Vẫn như mọi khi đi làm về là Hà...

20/10 Việt đã không cư xử nhẹ nhàng với Hà mà lại sát muối vào tim cô, anh thẳng thừng tuyên bố với vợ…
Vẫn như mọi khi đi làm về là Hà vội vàng vào chợ mua đồ ăn về nấu cơm cho bố con Việt. Hơn chục năm nay cô luôn tất bật lo lắng cơm nước, quần áo cho chồng con đến nỗi chẳng còn thời gian làm đẹp cho bản thân nữa. 36 tuổi mà nhìn Hà chẳng khác gì ngoài 40 mươi, nhưng cô chẳng bao giờ tự ti về nhan sắc. Cô sao cũng được, miễn chồng con cô vui vẻ là cô cũng thấy mãn nguyện rồi.
Trái ngược với vợ, Việt lại là người đàn ông rất phong độ, trẻ trung, ưa hình thức. Đi làm thôi mà anh cũng phải chọn quần áo nào hợp và xịt nước hoa các kiểu. Nhìn vợ già nua, Việt tỏ vẻ khinh khỉnh, không cho cô đi tiệc tùng cùng sợ mất mặt.
Sốc trước lời tuyên bố sấm sét của chồng  2


Thế rồi Việt có bồ nhí từ bao giờ không hay, khi biết tin này Hà cực kỳ sốc. Cô suy sụp hẳn đi, biết người chồng ngoại tình là một cô gái sành điệu, chưa chồng và khá là ghê gớm. Hà nhiều lần khuyên chồng từ bỏ thú vui bên ngoài, về với vợ con nhưng Việt không chịu. Anh còn tuyên bố thẳng thừng “chỉ có cô ấy bỏ tôi, chứ tôi không bao giờ tôi bỏ cô ấy được”. Hà như chết lặng khi thấy chồng yêu cô ta mê mệt đến thế. Nhiều lần Hà định đến gặp mặt nói chuyện tử tế với kẻ cướp chồng mình, nhưng đều bị Việt chặn lại.
Nhiều người khuyên Hà nên chấp nhận chuyện này để giữ cho gia đình được yên ấm. Thấy con gái mình khổ quá bố mẹ đẻ Hà khuyên cô nên ly hôn để được giải thoát nhưng Hà nhất định không chịu. Cô yêu chồng hơn bất cứ thứ gì, làm sao cô có thể buông tay chồng như vậy. Vậy là Hà cứ chấp nhận cảnh chồng ngang nhiên đi ngoại tình như thế.
Hôm qua cô thấy hộp quà màu đỏ để trên bàn, được gói cẩn thận. Tưởng là chồng đã nhận ra sai lầm quay về với mẹ con cô, và đây là quà 20/10 anh mua dành tặng Hà. Cô vui vẻ đến lấy chiếc hộp và mở ra thấy một sợi dây chuyền lấp lánh cực đẹp. Có lẽ sợi dây này cũng khá đắt đây. Hà đang định nhấc sợi dây đó ra để đeo vào cổ thì Việt nhìn thấy, vội giằng hộp quà từ tay Hà và quát.
Sốc trước lời tuyên bố sấm sét của chồng 1
Cô nghĩ gì mà đòi quà từ tôi chứ? (ảnh minh họa)
– Cô làm cái gì đấy. Đây không phải là đồ của cô, mà cô tự tiện xem.
– Không phải anh mua quà 20/10 cho em đây sao? – Hà thản nhiên hỏi chồng.
– Cô nghĩ gì mà đòi quà từ tôi chứ? Vợ như cô thì đâu cần quà cáp gì cũng bám chặt lấy tôi rồi. Đây là quà của Linh (bồ của chồng). Cô đừng có mà vớ vẩn không tôi lại đánh cho.
– Anh tặng cô ta món đồ đắt tiền này sao?
– Phải? chẳng lẽ tặng đồ rẻ tiền. Cô ngu lắm.
– Em là vợ anh đấy? Hơn chục năm nay anh đã bao giờ mua quà cho em vào ngày lễ, kỷ niệm gì chưa? Vậy mà…
– Cô khác, bồ của tôi khác. Cô mà cứ lằng nhằng là chết với tôi đó.
Nói xong chồng cầm lấy hộp quà vào trong nhà chỉnh lại quần áo rồi lấy xe đi mất. Hà biết là chồng đi đâu, nhưng cô không thể ngờ rằng chồng mình lại vô tư đối xử tệ bạc với vợ như vậy. 20/10 Việt đã không cư xử nhẹ nhàng với Hà mà lại sát muối vào tim cô, anh thẳng thừng tuyên bố “20/10 vợ không cần quà nhưng bồ nhất định phải có”.
Cô cũng là phụ nữ mà, cô còn là vợ của Việt nữa đấy. Vậy tại sao chồng Hà lại lỡ đối xử với cô như vậy. Hà đã phải cắn răng chịu nhục để chồng đi cặp bồ vậy mà anh lại còn không biết điều, được nước lấn tới. Đau đớn tột cô nghĩ hay là mình nên bỏ chồng, từ bỏ người chồng bội bạc và khinh thường vợ con này đi. Nhưng cô sẽ bỏ anh ta vào ngày 20/10 này sao?

Nguồn :Báo Hà nội mới
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Sốc trước lời tuyên bố sấm sét của chồng “20/10 này anh sẽ…”
Sốc trước lời tuyên bố sấm sét của chồng “20/10 này anh sẽ…”
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/S%E1%BB%91c-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc-l%E1%BB%9Di-tuy%C3%AAn-b%E1%BB%91-s%E1%BA%A5m-s%C3%A9t-c%E1%BB%A7a-ch%E1%BB%93ng-2.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/soc-truoc-loi-tuyen-bo-sam-set-cua.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/soc-truoc-loi-tuyen-bo-sam-set-cua.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago