Archive Pages Design$type=blogging

Tôi đánh đổi tình yêu 5 năm để lấy một người mới quen…

Tình yêu 5 năm không đủ để giữ trái tim tôi. Trong đầu tôi bây giờ chỉ có hình bóng của người con gái mới quen  và tôi có cảm giác không th...

Tình yêu 5 năm không đủ để giữ trái tim tôi. Trong đầu tôi bây giờ chỉ có hình bóng của người con gái mới quen  và tôi có cảm giác không thể sống thiếu cô ấy.


Hiện tại, tôi có một mối tình 5 năm thật đẹp với một người con gái học chung lớp từ hồi cấp 3. Trong thời gian đó tôi nghĩ mình là người đàn ông thật sự may mắn vì chiếm được tình yêu của em, em rất yêu tôi, hết sức chiều chuộng thương yêu và tôi cũng yêu em. Hai đứa thân thiết đến nỗi em cũng thường xuyên đến gia đình tôi vì ba mẹ tôi cũng rất mếm em. Nhưng hình như vì thế mà tôi có cảm giác thân quen, nhàm chán với em.
iblog.vn
Rồi bỗng một ngày tôi gặp được một người con gái  ít hơn tôi 5 tuổi. Em xinh đẹp, hiền diu  và tôi bị thu hút bởi cách nói chuyện có duyên của em. Từ đó trái tim tôi bắt đầu thay đổi. Tôi đã có tình cảm với em nhiều hơn tôi tưởng, và cảm thấy vô cùng có lỗi với người mà tôi đã ở bên suốt 5 năm qua.

Trong đầu tôi bây giờ chỉ có hình bóng của người con gái mới quen  và tôi có cảm giác không thể sống thiếu cô ấy. Nhưng tôi cảm nhận được tình yêu của người này yêu tôi không bằng cô gái lâu năm. Bây giờ tôi cũng đã lớn tuổi, cũng cần có một chỗ dựa vững chắc cho cuộc đời. Tôi nên lấy người mình yêu hay lấy người yêu mình đây. Trong lòng tôi hiện giờ mâu thuẫn quá. Liệu khi đánh đổi mối tình nhiều năm đó để đến với tình cảm mới, tôi có hối hận không. Mong cac bạn có thể cho mình lời khuyên
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Tôi đánh đổi tình yêu 5 năm để lấy một người mới quen…
Tôi đánh đổi tình yêu 5 năm để lấy một người mới quen…
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/iblog.vn_549.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/toi-anh-oi-tinh-yeu-5-nam-e-lay-mot.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/toi-anh-oi-tinh-yeu-5-nam-e-lay-mot.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago