Archive Pages Design$type=blogging

Tôi vung tay tát người yêu đại gia rồi cầm chổi đuổi thẳng ra khỏi nhà

Vào trong nhà rồi, anh đè tôi ra hôn ngấu nghiến nhưng tôi cự tuyệt bằng được. Anh hay có thói quen dùng tình dục để giải tỏa căng thẳng ...



Vào trong nhà rồi, anh đè tôi ra hôn ngấu nghiến nhưng tôi cự tuyệt bằng được. Anh hay có thói quen dùng tình dục để giải tỏa căng thẳng nhưng hôm nay tôi không cho phép điều đó

Tôi gặp anh ở một bữa tiệc họp mặt khóa trên và khóa dưới tại trường đại học. Anh khi đó đã ra trường được gần 4 năm, đang điều hành một công ty riêng, sở hữu đến vài căn nhà và vài chiếc xe xịn. Lũ đàn em chúng tôi khi đó nhìn anh như một vị thần tỏa hào quang đến vài vạn dặm. Thế nên khi nhận được tin nhắn làm quen của anh sau đó vài hôm, tôi như muốn đứng tim vì bất ngờ. Anh bảo rất ấn tượng với giọng hát và vẻ ngoài nhí nhảnh của tôi nên đã tìm mọi cách xin số.

Chúng tôi hẹn hò nhau một vài lần, anh đưa tôi đến những nơi sang trọng, thậm chí còn mua cho tôi vài bộ váy đắt tiền để phù hợp với những nơi đó. Đi bên anh, tôi vô cùng bé nhỏ nhưng lại rất đỗi tự hào. Sau vài tháng, chúng tôi bắt đầu yêu nhau chính thức. Ai cũng ghen tị với hạnh phúc của tôi.




Anh không tiếc tiền chi cho tôi. Miễn là thứ tôi thích, anh sẽ mua nó cho tôi ngay lập tức. Đổi lại tôi phải luôn có mặt mỗi lúc anh cần. Công việc của anh bận rộn và vất vả, rất muốn có người ở bên để xoa dịu. Anh đề nghị tôi đến sống ở nhà anh nhưng tôi không đồng ý, tôi bảo tôi chưa sẵn sàng để sống thử hơn nữa chúng tôi mới chỉ yêu nhau. Vậy là không hôm nào tôi không phải đi gần chục cây số đến công ty anh rồi ở với anh đến tận tối mới về. Ngày cuối tuần thì anh hầu như giữ rịt tôi bên cạnh không cho đi đâu.

Anh quản lý thời gian biểu của tôi rất sít sao. Ngoài giờ học ra, cứ khi nào tôi rảnh là anh bắt tôi phải đến chỗ anh. Mỗi lần tôi bảo muốn đi chơi với bạn, khuôn mặt anh lại xị ra trông rất tội. Anh nói rằng anh cô đơn, ở công ty chẳng thể kết giao được với ai, bạn bè thì cũng mỗi đứa một ngả chẳng còn liên lạc. Thương anh nên tôi đành gác hết bạn bè sang một bên để dành toàn bộ thời gian cho anh.

Yêu nhau được 2 năm, chúng tôi bắt đầu ngủ với nhau. Anh càng giữ tôi chặt bên mình hơn, liên tục đòi tôi sang ở cùng. Thú thực, qua ngần ấy thời gian bên anh, tôi đã bắt đầu thấy ngạt thở và muốn dành thời gian cho riêng mình. Tôi đành nói dối anh về lịch học để có thêm thời gian đi chơi với bạn bè. Những bức ảnh chúng nó up lên mạng không bao giờ có mặt tôi để không cho anh biết.

Nhưng rồi anh vẫn biết, anh đến thẳng rạp chiếu phim lôi tôi về khi đang giữa suất chiếu làm tôi xấu hổ với bạn bè. Trên đường về, anh liên tục mắng mỏ tôi, thậm chí còn đánh vào tay, vào đùi tôi nữa. Tôi cảm thấy thật nhục nhã, bố mẹ tôi còn chưa bao giờ đánh tôi như vậy. Anh khăng khăng bắt tôi về nhà anh nhưng tôi không chịu, còn dọa sẽ mở cửa xe lao xuống đường nếu anh cứ cố chấp. Thế là anh đành đưa tôi về nhà tôi.

Tôi cảm thấy bị ngạt thở trong mối quan hệ này (ảnh minh họa)

Vào trong nhà rồi, anh đè tôi ra hôn ngấu nghiến nhưng tôi cự tuyệt bằng được. Anh hay có thói quen dùng tình dục để giải tỏa căng thẳng nhưng hôm nay tôi không cho phép điều đó, tôi muốn nói chuyện nghiêm túc với anh về sự gò bó trong mối quan hệ giữa tôi và anh.

Thế nhưng, mặc cho tôi nói hết lời, anh vẫn khăng khăng muốn ngủ với tôi. Thậm chí anh còn dám lôi ví ra, rút 4 tờ 500 ngàn ném vào mặt tôi rồi bảo: “2 triệu có đủ để mua lại đêm nay của em không?”. Tôi tức quá vung tay tát vào mặt anh ta một cái đau điếng rồi cầm chổi đuổi đánh anh ta ra khỏi nhà. Tôi như thể phát điên, cứ quật chổi tới tấp vào mặt vào bụng anh ta. Anh ta sợ quá đành bỏ cuộc và đi về. Tôi đuổi theo ném lại 2 triệu vào mặt anh ta và tuyên bố chia tay.

Hôm sau, tôi thay sim mới, nhờ bạn mua bình xịt cay để sẵn trong túi xách đề phòng. Vừa thấy anh ta đứng đợi trước cổng trường, tôi ngay lập tức gọi bảo vệ. Bạn bè tôi thì thi nhau chụp ảnh rồi dọa sẽ tung lên mạng, nói rằng anh ta quấy rối tôi, nhất định thanh danh anh ta sẽ bị hủy hoại. Anh ta sợ quá không dám tới nữa.

Hiện tại tôi đã có người yêu mới, là một người rất bình thường, yêu tôi một cách chân thành, giản dị. Làm bạn gái của đại gia với tôi một lần là quá đủ, sung sướng đâu chẳng thấy chỉ thấy… ớn đến tận già. Đằng sau cái vẻ lắm tiền nhiều của ấy ai biết được nhân cách người đó như thế nào…
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Tôi vung tay tát người yêu đại gia rồi cầm chổi đuổi thẳng ra khỏi nhà
Tôi vung tay tát người yêu đại gia rồi cầm chổi đuổi thẳng ra khỏi nhà
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/T%C3%B4i-vung-tay-t%C3%A1t-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-y%C3%AAu-%C4%91%E1%BA%A1i-gia-r%E1%BB%93i-c%E1%BA%A7m-ch%E1%BB%95i-%C4%91u%E1%BB%95i-th%E1%BA%B3ng-ra-kh%E1%BB%8Fi-nh%C3%A0-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/toi-vung-tay-tat-nguoi-yeu-ai-gia-roi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/toi-vung-tay-tat-nguoi-yeu-ai-gia-roi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago