Archive Pages Design$type=blogging

Tuần trăng mật cô giúp việc thay tôi “phục vụ” chồng từ A tới Z

Nửa đêm tỉnh dậy không thấy chồng bên cạnh, tôi ngó nghiêng đi tìm. Và rồi tôi như chết trân khi nghe thấy tiếng rên rỉ vang lên từ phòng cô...



Nửa đêm tỉnh dậy không thấy chồng bên cạnh, tôi ngó nghiêng đi tìm. Và rồi tôi như chết trân khi nghe thấy tiếng rên rỉ vang lên từ phòng cô giúp việc: "Từ từ thôi anh...".


Tôi và chồng quen nhau từ thời còn học đại học. Chúng tôi yêu nhau 3 năm rồi mới tiến đến hôn nhân. Ngày yêu nhau cả hai bên gia đình đều biết và rất ủng hộ hai đứa. Anh ấy rất yêu thương và chiều chuộng tôi nên tôi luôn hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Gia đình chồng tôi cũng khá giả nên nếu cưới thì hai đứa sẽ được ở căn nhà hiện tại mà chồng tôi lúc đó ở. Chúng tôi đăng ký trước và đến cuối năm sẽ tổ chức đám cưới. Vì bố mẹ chồng nói đến cuối năm cưới mới hợp tuổi.

Xác định đến với nhau, hơn nữa đã đăng ký nên tôi dọn về ở chung với Tuấn để cả hai tiện chăm sóc nhau. Vì lúc đó công việc khá bận nên mẹ anh tìm cho chúng tôi 1 cô giúp việc. Loan là người cùng quê với mẹ chồng tôi. Cô ấy khá nhanh nhẹn và ngoan hiền. Vì gia đình khó khăn nên cô bé không đi học tiếp mà quyết định lên giúp việc cho gia đình tôi.



Tôi xem Loan như người nhà, mua cho nó nhiều quần áo đẹp. Lúc đó chồng tôi cũng xem Loan như em gái. Đến gần ngày cưới thì tôi phát hiện mình đã có bầu được 3 tháng. Lúc này bác sĩ bảo phải kiêng sinh hoạt vợ chồng nên chồng tôi khá bứt rứt mặc dù vậy cũng phải chịu vì sức khỏe con là trên hết.

Đám cưới diễn ra suôn sẻ, chúng tôi lên tổ chức đi trăng mật ở Đà Nẵng. Vì tôi bị ốm nghén nên mọi người khuyên chúng tôi đưa Loan đi cùng để còn tiện chăm sóc khi cần thiết. Tôi cũng quí Loan nên gật đầu đồng ý.

Vào đến Đà Nẵng chúng tôi thuê hai phòng cạnh nhau. Ngày đầu vợ chồng tôi đi chơi khá vui vẻ, nhưng đến ngày hai tôi bắt đầu thấy mệt. Đêm đến tôi lăn ra ngủ vì người quá mỏi. Nửa đêm khát nước tỉnh dậy thì không thấy chồng đâu, tôi khá lo lắng.

Tôi vào nhà tắm cũng không thấy anh đâu, gọi cho chồng thì điện thoại rung lên ở trong túi. Tôi ra hành lang ngó nghiêng cũng không thấy quay về phòng để chờ. Một lát sau chồng tôi rón rén đi vào, gặp tôi chồng giật nảy mình.

- Sao em không ngủ đi mà lại ngồi đây?

- Anh đi đâu về đấy?

- À anh ra ngoài hút thuốc, hút ở phòng anh sợ ảnh hưởng đến em và con.

- Sao anh lại hút thuốc giữa đêm, anh có chuyện gì suy nghĩ à?

- Đâu, tại anh giật mình tỉnh giấc nên khó ngủ tiếp thôi. Mình đi ngủ thôi em.

Tôi mệt nên lại lăn ra ngủ. Đến đêm hôm sau khi tỉnh giấc tôi vẫn thấy chồng nằm bên cạnh nên lại yên tâm ngủ tiếp. Chúng tôi đi ăn và thưởng thức nhiều món ngon ở Đà Nẵng, nhìn Loan có vẻ rất vui và hào hứng. Nói là đi cùng để chăm tôi nhưng dường như chúng tôi cho nó đi chơi và gặp bạn bè thoải mái.

Đêm hôm đó, chồng ôm hôn tôi ngọt ngào, nhưng vì tôi đang có bầu nên tuần trăng mật đành phải ngủ “chay”. Tôi thương anh nhưng chẳng thể làm gì vì tôi sợ ảnh hưởng đến con. Vì hai hôm trước cứ bị giật mình lúc nửa đêm nên giờ thành thói quen. 2 giờ sáng dậy tôi lại hốt hoảng khi không thấy chồng mình đâu. Tôi định bụng đi xuống quán cà phê tầng 1 để tìm thì vô tình lúc đi qua phòng cô giúp việc. Tôi nghe thấy tiếng cười rúc rích:



- Ngoan nào, nhanh để anh còn về, không Hiền tỉnh dậy đấy.

- Em muốn anh ở đây với em cơ, ngày nào cũng gặp nhau vậy mà em vẫn thấy nhớ anh.

- Anh cũng thế.

- Từ từ thôi anh…

Tai tôi ù đi khi nghe thấy tiếng rên rỉ the thé của họ vang lên. Tôi đập mạnh vào cửa, thì một lúc sau Loan – Cô giúp việc quí hóa của tôi mới chịu mở cửa ra. Cô ta hốt hoảng:

- Chị ơi có chuyện gì thế ạ?

- Cái này tôi phải hỏi cô chứ. Anh Tuấn đâu rồi hả?

- Anh… anh Tuấn làm gì có ở đây ạ?

- Cô nói chắc chứ, tôi có bị điếc đâu mà cô dám nói dối. Nếu tôi tìm thấy anh ta thì cô chết chắc với tôi đấy.

Tôi xông vào mở cảnh cửa tủ ra thì thấy chồng mình đang trốn trong đó. Tôi cho anh ta 1 cái bạt tai và quay lại tát cô giúp việc đến khi tôi kiệt sức. Nó quỳ xuống cầu xin tôi tha thứ còn Tuấn mặt cắt không ra máu lý nhí van xin.

Đêm đó tôi khóc như mưa, mặc kệ anh ta đứng ngoài cửa cầu xin. Tôi thu xếp hành lý về Hà Nội tức khắc ngay sáng hôm sau. Chồng tôi lẽo đẽo theo sau, nhưng tôi không thèm nhìn anh ta lấy 1 lần. Tôi căm thù chồng mình và cô giúp việc mà tôi đã đối xử tốt như người nhà. Tôi không ngờ cô ta lại thay tôi “phục vụ” chồng từ A đến Z ngay trong tuần trăng mật của mình.

Thật khủng khiếp và ghê tởm, đến giờ tôi vẫn rùng mình khi nghĩ đến chuyện đó. Về đến Hà Nội tôi thông báo cho gia đình hai bên và muốn xin phép bố mẹ ly hôn. Mặc Tuấn cầu xin hết nước tôi cùng không chịu gặp và không bao giờ muốn nhìn thấy mặt anh ta 1 lần nào nữa.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Tuần trăng mật cô giúp việc thay tôi “phục vụ” chồng từ A tới Z
Tuần trăng mật cô giúp việc thay tôi “phục vụ” chồng từ A tới Z
http://img.blogtamsu.vn/2015/10/tuan-trang-mat-blogtamsuvn-3.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/tuan-trang-mat-co-giup-viec-thay-toi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/tuan-trang-mat-co-giup-viec-thay-toi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago