Archive Pages Design$type=blogging

Vợ tôi béo cũng đẹp hơn cô, đồ màn hình phẳng!

Nhìn anh đẹp trai, vạm vỡ và body 6 múi như thế không ai nghĩ anh lại có thể yêu vợ đến như vậy. Ra đường ai cũng nhầm tuổi của anh vì anh ...



Nhìn anh đẹp trai, vạm vỡ và body 6 múi như thế không ai nghĩ anh lại có thể yêu vợ đến như vậy. Ra đường ai cũng nhầm tuổi của anh vì anh trẻ hơn tuổi rất nhiều.
Ngày trước, anh đã mất rất nhiều thời gian và công sức để tán được vợ mình. Vợ anh không cao như người mẫu nhưng lại có khuôn mặt dễ thương, xinh xắn, đảm đang và sống rất tình cảm. Ngày chị chưa sinh con thì thân hình quyến rũ và đẹp lắm. Sáng nào đi làm anh cũng dắt tay vợ đi. Đến bây giờ anh vẫn có thói quen đó chỉ có điều chị không còn xinh như trước.


Chị bị béo lên 1 cách không phanh, những bộ cánh eo thon của chị giờ đây không còn mặc vừa nữa.

Chị khá mặc cảm về thân hình của mình và dùng rất nhiều biện pháp giảm cân nhưng cũng không mấy tác dụng. Biết vợ buồn nên anh luôn động viên:


– Béo khỏe béo đẹp, em cứ phải suy nghĩ làm gì nhỉ. Nếu muốn giảm cân thì em cứ chăm chỉ tập luyện điều độ là được việc gì phải buồn phiền. Anh không chê là được chứ gì.

Chị phụng phịu nhìn anh mà nước mắt chực rơi ra. Anh yêu vợ con lắm, vì bố mẹ anh là những con người sống rất tình cảm. Họ chính là tấm gương để anh noi theo.

Ở cơ quan anh có cô Hoa mới chuyển đến. Cô này người cao dong dỏng, ăn mặc gợi cảm và chưa chồng, hơn nữa khuôn mặt lại xinh xắn. Vừa gặp anh, cô đã ấn tượng và như bị hớp hồn bởi sự nam tính cũng như bảng thành tích mà anh đã đạt được.

Cô tìm cách tiếp cận anh, ban đầu anh còn nhiệt tình giúp đỡ nhưng khi thấy cô ấy có vẻ hơi “thoải mái” quá thì anh lại giữ ý hơn. Nhiều lần Hoa lấy lý do để tặng anh quà dù biết anh đã có gia đình. Anh tìm cách né tránh nhưng cô không ngần ngại tấn công.

Trong một dịp cơ quan liên hoan, anh có đưa vợ đi cùng, cả bữa tiệc Hoa tức tối. Cô lườm nguýt vợ anh, cô bĩu môi chê vợ anh béo này nọ. Mấy hôm sau có dịp đi gặp khách hàng, cả cô và anh cùng đi. Xong việc cô mời anh ăn tối vì thấy đồng nghiệp quá nhiệt tình nên anh miễn cưỡng đồng ý. Lúc ra về cô còn chủ động ôm lấy anh, anh giật mình gỡ tay ra:

– Cô làm cái gì đấy?

– Em thích anh, chẳng lẽ thời gian qua anh không hiểu tình cảm của em sao?

– Nhưng tôi đã có vợ rồi, cô đừng làm thế. Cô còn chưa có gia đình, thiếu gì người để cô lựa chọn.

– Nhưng em chỉ yêu anh thôi, mình vẫn có thể âm thầm bên nhau mà. Em sẽ không đòi hỏi gì hết.
Cô điên rồi.

– Em điên đấy, anh còn thương tiếc gì bà vợ vừa già, vừa béo của mình chứ.

Lúc này anh quắc mắt lên khiến Hoa giật mình:

– Cô có quyền gì mà xúc phạm vợ tôi. Cô biết gì về cô ấy mà nói hả? Đúng! Vợ tôi béo đấy, thì đã sao nào? Cô ấy béo nhưng vòng nào ra vòng đấy còn hơn “màn hình phẳng” như cô. Cô nhìn lại mình đi rồi hãy chê bai người khác. Tôi cũng chẳng muốn nói những lời này đâu, nhưng tại cô là người gây chuyện trước đấy.

Anh bỏ đi còn Hoa đứng như trời trồng một mình. Cô tức đến nghẹn cả cổ. “Anh dám chê bai tôi sao, anh dám sao?”. Hoa chưa bao giờ ngờ anh lại yêu vợ và bênh vực vợ khủng khiếp như thế. Cô vừa điên tiết vừa thấy nhục nhã và xấu hổ. Đi tán tỉnh người đã có vợ, bị từ chối đã vậy còn bị chê bai thậm tệ, thế này thì còn mặt mũi đâu mà đến công ty nữa.

– Anh về nhà thấy vợ đang chạy thể dục. Anh lại ôm vợ:

– Em nghỉ đi, tập vậy đủ rồi. Dù vợ có béo anh vẫn yêu mà.

– Ông xã hôm nay sao thế, lại sướt mướt quá rồi.

– Hì hì, lâu rồi không sướt mướt với vợ thế này, em nghỉ đi tắm đi rồi vào mình đi dạo.

– Vâng! Ông xã chờ em chút nhé.

Hạnh phúc của người phụ nữ chỉ cần vậy thôi. Họ không cần cái gì cao sang lỗng lẫy. Họ chỉ cần có người chồng luôn yêu thương mình và có thể đứng ra bênh vực mình mọi lúc mọi nơi vậy là quá đủ.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Vợ tôi béo cũng đẹp hơn cô, đồ màn hình phẳng!
Vợ tôi béo cũng đẹp hơn cô, đồ màn hình phẳng!
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/V%E1%BB%A2-T%C3%94I-B%C3%89O-C%C5%A8NG-%C4%90%E1%BA%B8P-H%C6%A0N-C%C3%94-%C4%90%E1%BB%92-M%C3%80N-H%C3%8CNH-PH%E1%BA%B2NG-1.png
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/vo-toi-beo-cung-ep-hon-co-o-man-hinh.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/vo-toi-beo-cung-ep-hon-co-o-man-hinh.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago