Archive Pages Design$type=blogging

Vừa xúc thìa cháo cho con, chồng đá bay cả nồi cháo đi chỉ vì…

Tú hùng hổ lao đến chỗ mẹ con Miên đá tung nồi cháo ngay cạnh đó và quát ầm lên. Nồi cháo nóng bắn cả vào người Miên. Vợ chồng Miên mới l...

Tú hùng hổ lao đến chỗ mẹ con Miên đá tung nồi cháo ngay cạnh đó và quát ầm lên. Nồi cháo nóng bắn cả vào người Miên.
Vợ chồng Miên mới lấy nhau được hơn 3 năm, họ có với nhau một cậu con trai hơn 2 tuổi. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ nói chung là khá ổn định và êm ấp, khi họ không phải lo lắng về kinh tế. Vì cả hai đều có mức thu nhập cao, và đứa con đầu lòng lại là con trai, mà Tú – chồng Miên lại là con trưởng của cả dòng họ. Nên Miên rất thoải mái mỗi khi về nhà chồng.
Miên không phải là người phụ nữ quá xinh xắn, hay được tính nết gì nổi bật, nhưng Tú lại rất yêu vợ. Anh chiều vợ từ cái nhỏ nhất, nhưng Tú lại có tật xấu là rất nóng tính và hay ghen bóng gió nên nhiều lần anh nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với gã đồng nghiệp ở cơ quan. Rốt cuộc nghi ngờ của Tú chỉ là ảo tưởng, và sợ mất vợ thôi.
Tối hôm ấy Tú lừa cho vợ con đi ngủ trước, anh ngồi ngoài xem phim một lát. Lúc sau vào anh lừa lừa bế con xuống võng nằm, còn mình tranh thủ lên ngủ với vợ. Từ ngày có con đến giờ Tú đều phải hạn chế chuyện vợ chồng gần gũi nhau, chỉ vì sợ đè vào con hoặc làm con tỉnh giấc dậy.

Hơn một tuần nay rồi, vợ cứ khất lần không cho Tú gần cô. Hôm nay thì anh ép vợ phải ‘cho’ mới được. Vợ đang ngủ say, Tú vội lần mò cởi cúc áo của cô và hôn vợ cuồng nhiệt. Miên tỉnh dậy thấy chồng đang hí hoáy lột đồ trên người mình. Miên giật mình, đá bay chồng xuống giường. Chẳng may anh va mạnh vào võng của con làm nó giật mình khóc thét lên. Miên vội vàng xuống bế con lên và dỗ nó ngủ tiếp. Cô không quên lườm chồng và quát anh.
– Anh định để muỗi nó khiêng con đi, và cảm lạnh ấy sao mà bế nó xuống đây? Anh đừng có vớ vẩn chuyện kia mà làm em và con phải khổ nhé. Bảo mấy hôm nay “nhịn” đi, con đang ốm lại còn làm liều à?
– Nhưng…anh muốn…
– Vớ vẩn. Bảo không là không. Bây giờ anh có đi ngủ không thì bảo…
Tú hậm hực lên giường nằm, nhưng không sao ngủ được. Sáng hôm sau dậy, mặt Tú cau có, tỏ vẻ khó chịu khi thấy vợ nhởn nhơ ngồi xúc cháo cho con ăn. Vừa xúc cháo cho con ăn, Miên giục chồng.
Tôi rụng rời khi được chiêm ngưỡng dung nhan người tình của chồng

– Anh không đi làm đi, muộn rồi đấy?
Vừa nói dứt câu, đút được thìa cháo cho con ăn, Tú hùng hổ lao đến chỗ mẹ con Miên đá tung nồi cháo ngay cạnh đó và quát ầm lên. Nồi cháo nóng bắn cả vào người Miên.
– Ăn cho lắm vào mà lại đi õng ẹo với trai, thằng chồng cô đây thì cấm này cấm nọ. Hay cô chán cơm thèm phở rồi hả. Chắc thấy trai lại ngả vội vào lòng nó cho mà xem. Vậy mà tôi thì…Đúng là phát rồ phát dại vì vợ con.
Tú vừa đá tung nồi cháo, vừa quát tháo kiến thằng bé sợ khóc thét lên. Miên thì vừa tức lộn ruột lại vừa phải dỗ con, nhưng cô cũng uất mà đáp trả chồng luôn.
– Anh làm cái trò gì thế? Không phải tôi che con thì nó chết bỏng vì nồi cháo rồi. Có mỗi cái chuyện đêm hôm qua, mà anh gây sự làm ầm khiến con sợ như thế à? Anh xem lại anh đi.
– Tôi…tôi…ai bảo cô cấm cửa tôi…
– Tôi chỉ bảo anh chờ mấy hôm nữa con hết ốm, chứ tôi cấm tiệt anh hồi nào? Thế này, từ nay cấm tiệt luôn. Từ tối nay anh mang chăn gối ra phòng khách mà ngủ, đừng động vào mẹ con tôi!
– Cô dám đuổi tôi thế à?
– Anh không muốn thì mẹ con tôi đưa nhau về ngoại cho anh vừa lòng.
– Thôi được rồi, tôi sẽ ra ngoài này ngủ…
Hai vợ chồng họ chỉ dừng lại khi đã gần sát giờ làm, Tú mới vội vã phóng xe đi. Còn Miên xin nghỉ một hôm vì con ốm. Thế là chuyện bé xé ra to, từ hôm đấy Tú ngậm ngùi mang chăn chiếu ra ngoài ngủ.
Vì một phút ấm ức bồng bột bởi vợ cự tuyệt chuyện ấy, nên Tú đã mắc sai lầm. Giờ thì anh phải cắn răng chịu đựng cảnh này đến bao giờ nữa đây?

Nguồn :Báo Hà nội mới
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Vừa xúc thìa cháo cho con, chồng đá bay cả nồi cháo đi chỉ vì…
Vừa xúc thìa cháo cho con, chồng đá bay cả nồi cháo đi chỉ vì…
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/T%C3%B4i-r%E1%BB%A5ng-r%E1%BB%9Di-khi-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-chi%C3%AAm-ng%C6%B0%E1%BB%A1ng-dung-nhan-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-t%C3%ACnh-c%E1%BB%A7a-ch%E1%BB%93ng.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/vua-xuc-thia-chao-cho-con-chong-bay-ca.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/vua-xuc-thia-chao-cho-con-chong-bay-ca.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago