Archive Pages Design$type=blogging

Ẩn ý đáng sợ sau những dòng bình luận lúc nửa đêm của chồng trên ảnh của đồng nghiệp

Tú cũng mấy lần dò hỏi rồi bí mật theo dõi xem chồng mình làm những gì trên mạng nhưng cô thấy rằng, bạn bè của chồng đều là con trai, có mấ...



Tú cũng mấy lần dò hỏi rồi bí mật theo dõi xem chồng mình làm những gì trên mạng nhưng cô thấy rằng, bạn bè của chồng đều là con trai, có mấy cô gái thì Tú đều thấy quen mặt vì đều là đồng nghiệp của chồng.

Tú luôn hãnh diện với bạn bè về ông chồng “vàng mười” của mình. Chả là chồng Tú kiếm được rất nhiều tiền nhưng được bao nhiêu anh đều “cống nạp” hết cho vợ. Kiên còn nói với mọi người rằng, cũng may là có Tú làm “tay hòm chìa khóa” nên mình mới có được cơ ngơi như ngày hôm nay. Không những kiếm tiền giỏi, chồng Tú còn rất thương vợ và tâm lý. Từ khi lấy nhau đến giờ, Tú chưa bao giờ phải ôm mặt khóc như nhiều bạn bè của cô vì chồng quên ngày kỷ niệm nào đó. Lúc nào Kiên cũng chuẩn bị sẵn một món quà để khiến vợ bất ngờ.

Con cái của Tú cũng ngoan ngoãn và học giỏi. Nói chung cô hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại. Kiên chỉ có một tật xấu đáng ghét mà nói mãi anh vẫn không sửa được, đó là mê chơi game. Dù bận đến mấy Kiên cũng dành thời gian để “cày” game. Cái cảnh Kiên đi làm về, vứt cặp cái phịch xuống ghế rồi chui vào phòng ôm máy tính đã quá quen thuộc với Tú. Nói bao nhiêu lần chồng cũng không chịu thay đổi, thế nên Tú cũng chán, nhiều khi mặc kệ luôn.


Dạo gần đây Tú còn thấy chồng tập tành vào Facebook để chat với bạn bè. Cô cũng dùng mạng xã hội này một thời gian rồi nhưng gần đây Tú rất ít vào. Tú để ý thấy Kiên cứ vào chat loạn xạ với đồng nghiệp và mấy tay game thủ rồi vỗ tay cười ha hả. Tú cũng mấy lần dò hỏi rồi bí mật theo dõi xem chồng mình làm những gì trên mạng nhưng cô thấy rằng, bạn bè của chồng đều là con trai, có mấy cô gái thì Tú đều thấy quen mặt vì đều là đồng nghiệp của chồng.

Bẵng đi khoảng 6 tháng, một hôm Tú thấy bạn cô nhắn tin hỏi chi tiết về chồng mình. Cô thấy ngạc nhiên và không kém phần tò mò vì bạn cô thường không quan tâm gì đến Kiên. Gặng hỏi mãi, bạn của Tú vẫn bảo, chỉ tò mò rồi hỏi cho vui thôi làm Tú cứ thấy khó chịu trong người.



Tối hôm đó, vì rảnh rỗi nên Tú cũng ôm máy tính vào mạng. Cô đang định tìm một bộ mỹ phẩm xịn để dùng nên Tú lang thang trong mấy trang bán hàng online. Tìm mãi chẳng thấy cái cần tìm, lúc này, Tú mới nhớ ra cô Ngân làm cùng Kiên là chuyên gia về lĩnh vực này. Nghĩ thế, Tú lò dò vào trang cá nhân của chồng rồi vào mục bạn bè tìm tên của Ngân. Thực tình, Tú chẳng bao giờ để ý xem chồng mình thân với ai, hay nói chuyện với ai, nhưng sau khi xem những hình ảnh trên trang cá nhân của Ngân, Tú mới thấy nóng ruột.

Trên Facebook của Ngân toàn hình ảnh của chồng Tú, nào là ảnh ở văn phòng, ảnh đi ăn, đi chơi, ảnh Ngân chụp tình tứ với Kiên cũng được cô đăng lên trang cá nhân tất tần tật. Tú thấy thế thì bực lắm, dù là đồng nghiệp đi chăng nữa, biết người ta có gia đình rồi thì phải giữ ý giữ tứ chứ. Thêm cái ông chồng của cô nữa, cứ tưng tửng như chưa có vợ, lúc nào chụp ảnh cũng ôm cô ta sát sàn sạt.

Rồi Tú tò mò, vào đọc từng comment trong ảnh của Ngân. Tú để ý thấy Ngân có đăng trên tường hình ảnh về một bộ mỹ phẩm đắt tiền, có giá lên đến 50 triệu rồi than thở rằng không biết khi nào mới mua được. Cô thấy Kiên vào bình luận bên dưới là: “Ngày mai ông Bụt sẽ mang đến cho em thôi mà”. Rồi liên tiếp những bình luận phía dưới của hai người đều có tính trêu chọc nhau rất tình cảm. Tú cứ tự hỏi, không biết “ông Bụt” của Ngân là ai.



Tú cất công theo dõi Ngân và chồng, cô lập một Facebook giả rồi kết bạn với Ngân. Trong lúc Kiên ngồi máy tính thì Tú online điện thoại, theo dõi nhất cử nhất động của chồng. Lúc đó đã gần 1h sáng nhưng Kiên vẫn miệt mài bên phòng làm việc. Tú thấy bảng thông báo có hiện comment của chồng bên trang cá nhân của Ngân thì tò mò vào xem. Tú thấy Ngân đăng một bức hình cô gái u buồn gục mặt xuống bàn với dòng trạng thái: “Đau khổ vì cứ phải chờ đợi. Biết bao giờ em mới có được hạnh phúc?”. Ngay bên dưới bức hình này, Kiên viết: “Nhanh thôi mà em, khoảng 1 tháng nữa thôi”.

Đêm đó Tú không ngủ được, cô nghĩ đang có điều gì bất thường giữa chồng mình và Ngân. Ngày hôm sau, cô đem nỗi lòng của mình chia sẻ với bạn. Mới nghe thấy thế, bạn của Tú đã giãy lên như “đỉa phải vôi”: “Thế thì đúng rồi mày ạ. Đợt trước tao thấy ông Kiên ôm eo một cô gái đi vào khách sạn nên tao mới gọi cho mày hỏi xem ông ấy có gì bất thường không. Thế chắc chắn ông ấy đang ngoại tình với con bé đồng nghiệp kia rồi”.



Tú nghe thế thì điếng người. Chả nhẽ anh chồng của cô lại đổ đốn như vậy ư? Sau giờ làm, Tú bèn đến cơ quan chồng để thám thính thì thấy Kiên đèo Ngân ra một quán cà phê gần đó, Tú cũng vào rồi ngồi quay lưng lại với chồng, hòng nghe ngóng cuộc trò chuyện. Ở bàn bên kia, giọng Ngân chua loét: “Anh mau chóng ly hôn mụ vợ n hà anh đi, em đợi lâu lắm rồi đó”.



Tú nghe chồng trả lời anh đã sắp xếp hết mọi thứ rồi mà điếng người. Thì ra Tú vẫn có quỹ đen để lo cho cô đồng nghiệp, anh còn lập mưu khiến Tú rơi vào cảnh ngoại tình để dễ dàng ly hôn. Nghe đến đây, Tú không chịu nổi sự hai mặt của ông chồng “vàng mười”, cô bê ly cà phê đặc quánh chạy đến trước mặt Kiên và Ngân, hất thẳng vào mặt hai con người giả nhân giả nghĩa rồi bỏ đi thẳng. Cô biết rõ, mình phải làm những gì để cho Kiên và cô đồng nghiệp kia phải trả giá
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Ẩn ý đáng sợ sau những dòng bình luận lúc nửa đêm của chồng trên ảnh của đồng nghiệp
Ẩn ý đáng sợ sau những dòng bình luận lúc nửa đêm của chồng trên ảnh của đồng nghiệp
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/iblog1525.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/an-y-ang-so-sau-nhung-dong-binh-luan.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/an-y-ang-so-sau-nhung-dong-binh-luan.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago