Archive Pages Design$type=blogging

Bí mật đêm chủ nhật kinh hoàng cách đây 5 năm

  Tôi cũng nghi ngờ thái độ của chồng mỗi khi chăm con, song không thể ngờ chồng tôi lại có thể giấu tôi bí mật đêm chủ nhật kinh hoàng 5 nă...


 Tôi cũng nghi ngờ thái độ của chồng mỗi khi chăm con, song không thể ngờ chồng tôi lại có thể giấu tôi bí mật đêm chủ nhật kinh hoàng 5 năm trước.

Tôi vẫn nhớ như in đêm chủ nhật cách đây 5 năm. Hôm đó nhà tôi có khách, chồng tôi bí mật với tôi nên không nói đấy là ai. Mãi khi khách đến nhà tôi mới ngớ người ra đấy là Hải, người yêu cũ của tôi hồi còn học đại học.

Hồi đó cả 3 chúng tôi chơi thân với nhau. Tôi và Hải yêu nhau từ năm đầu đại học. Hùng chồng tôi bây giờ thầm yêu tôi nhưng không dám làm người thứ 3 chen vào. Mãi sau, do tính cách của cả tôi và Hải đều hiếu thắng, nên chúng tôi chia tay nhau. Chồng tôi lúc đó mới thổ lộ tình cảm của mình.


Tôi nhận lời yêu anh và chúng tôi cưới nhau sau 4 năm tìm hiểu. Những tưởng sau khi cưới nhau, cả hai vợ chồng tôi sẽ sống với nhau hạnh phúc. Chồng tôi luôn là người nhường nhịn tính hiếu thắng của tôi. Nhiều lúc tôi không nhận ra vợ chồng chúng tôi cùng tuổi, bởi anh luôn là người vị tha và cười rộng lượng mỗi lúc tôi kiếm cớ gây sự.

Vậy mà cưới nhau được 10 năm nhưng vợ chồng tôi vẫn không sinh được con. Bị hai bên nội ngoại thúc giục, tôi cũng sốt ruột, nhiều lần đi khám nhưng các bác sĩ đều khẳng định tôi hoàn toàn có khả năng làm mẹ. Tôi động viên chồng đi khám rất nhiều lần bởi nếu có vấn đề gì thì còn kịp thời chạy chữa do cả hai cũng đã lớn tuổi rồi. Song chồng tôi nhất định không nghe, anh còn nổi cáu lên với tôi mỗi lúc nghe tôi thúc giục. Tôi chưa bao giờ thấy chồng tôi quá cố chấp và nổi nóng lên như vậy nên không dám nói nhiều.


Nhưng nỗi niềm của người đàn bà lớn tuổi không có con khiến tôi như héo hắt. Đôi lúc đi làm về tôi tha thẩn không muốn bước chân về nhà, bởi tôi biết đối diện tôi là bức tường với bóng hình đơn độc. Tôi thèm tiếng nói trẻ thơ, tiếng khóc hờ hờ của trẻ lúc gắt ngủ. Tôi thèm mùi nước đái khai nồng trên đệm. Tôi thèm cảnh đồ chơi của trẻ vứt lỏng chỏng khắp nhà.

Vậy nên tôi sợ cảnh nhà ngăn nắp. Tôi đâm sợ cả bình hoa ngay ngắn trên bàn, sợ cốc chén nằm lặng lẽ trên bàn uống nước. Và tôi đâm sợ sự va chạm với chồng. Người đàn bà trong tôi héo hắt, chết lặng mỗi lúc chiều đến, mỗi lúc chiều chủ nhật trôi qua.

Có thể nhìn thấy tôi càng ngày càng trở nên trầm lặng, buồn bã, chồng tôi mới nghĩ cách mời bạn đến nhà chơi.

Thế nhưng tôi không ngờ người đó là Hải. Hải vừa ly dị vợ, đang sống độc thân một mình. Bạn bè cũ gặp nhau, chúng tôi ngồi ngâm nhi với nhau chút rượu, và rồi thấy đầu óc choáng váng tôi xin phép đi nằm. Tôi biết tôi không phải là người biết thưởng thức thứ đồ uông cay chát đó…

Và rồi, tôi nhận thấy tôi càng ngày càng có điều gì đó khác lạ. Tôi mệt mỏi nhiều hơn, buồn ngủ nhiều hơn từ chiều chủ nhật tiếp người yêu cũ đó. Rồi tôi nhận ra lâu rồi mình không đến ngày kinh nguyệt.

Ngày phát hiện có thai, tôi khóc nức nở trong nhà tắm. Tôi ngồi nguyên nửa ngày để ngắm que thử thai 2 vạch. Tôi gọi chồng trong tiếng khóc khiến anh hốt hoảng. Trái với vẻ hạnh phúc của tôi, nhìn vẻ mặt anh cười mà tôi cảm thấy sự vô hồn, vô cảm trong đó. Mặc kệ anh, giờ tôi đã có tình yêu bé nhỏ của mình rồi. Tôi sung sướng khóc cười lẫn lộn.

Tôi hạnh phúc được làm mẹ, được chăm con, thấm thắt bé Bin đã được hơn 4 tuổi. Tôi đắm chìm trong niềm vui muộn mằn nên không nhận ra từ lâu chồng tôi không còn cười nói vui vẻ như trước.

Trong một lần say rượu, chồng tôi đã đập phá đồ đạc, chửi mắng tôi vì một chuyện không đâu và anh buột miệng ra cái bí mật chiều chủ nhật cách đây 5 năm mà anh luôn muốn chôn kín trong lòng. Hóa ra, chồng tôi đã nhờ Hải đến để giúp tôi hoàn tất ước mơ để làm mẹ.

Tôi cay đắng nhìn chồng, nhìn con không biết nên xử trí như thế nào. Tôi yêu hạnh phúc gia đình mình, nhưng cái bí mật chiều chủ nhật ngày ấy có thể nào giấu kín được đây?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Bí mật đêm chủ nhật kinh hoàng cách đây 5 năm
Bí mật đêm chủ nhật kinh hoàng cách đây 5 năm
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/B%C3%AD-m%E1%BA%ADt-%C4%91%C3%AAm-ch%E1%BB%A7-nh%E1%BA%ADt-kinh-ho%C3%A0ng-c%C3%A1ch-%C4%91%C3%A2y-5-n%C4%83m.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/bi-mat-em-chu-nhat-kinh-hoang-cach-ay-5.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/bi-mat-em-chu-nhat-kinh-hoang-cach-ay-5.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago