Archive Pages Design$type=blogging

Đêm tân hôn, tôi chỉ muốn lao ra bật điện xem đây có phải vợ mình không?

Tôi muốn đẩy cô ấy ra, chạy ra cửa bật điện xem có phải vợ mình hay là…gái. Nhưng tôi càng đẩy cô ấy ra, cô ấy lại càng tiến đến tôi cuồng đ...



Tôi muốn đẩy cô ấy ra, chạy ra cửa bật điện xem có phải vợ mình hay là…gái. Nhưng tôi càng đẩy cô ấy ra, cô ấy lại càng tiến đến tôi cuồng điên hơn.



Tôi quen em trong một buổi hội thảo cuối năm. Nhìn thấy em xinh xắn lại ngoan hiền, tôi không sao ngừng nhìn ngắm và có chủ ý muốn làm quen với em. Tranh thủ và dở ít chiêu trò cưa gái của tôi ra, cuối cùng cũng tiếp cận được em. Em ngoan hiền nhưng lại rất chảnh, muốn gặp và nói chuyện với em không dễ. Em càng khó gần như thế, tôi lại càng mê và muốn em làm bạn gái của mình hơn.

Mất hơn nửa năm trời tôi mới có cơ hội ngỏ lời yêu với em, và tất nhiên với tính cách của em, em không dễ dàng gật đầu ngay. Mãi tận hơn tháng sau em mới chấp nhận yêu tôi. Yêu em, tôi phải trải qua nhiều thử thách em đặt ra, để chứng minh một điều em không lầm khi chọn tôi. Tôi nghĩ người con gái tài sắc như em có quyền làm như thế lắm chứ.

Biết em không phải là loại con gái dễ dãi, tôi không dám “động thủ” gì ngoài những cái hôn và ôm rất nhẹ nhàng. Gần hai năm yêu nhau, em chính thức đề nghị tôi “kết hôn” vì lý do em đã đã gần 30 rồi. Tôi sững người trước lời đề nghị ấy của em, chẳng bao giờ tôi nghĩ em chịu đồng ý lấy tôi, vậy mà giờ em lại cầu hôn tôi chứ. Qúa bất ngờ và sốc, nhưng tôi như vớ được vàng gật đầu vội với lời đề nghị đó.



Đám cưới của chúng tôi được tiến hành ngay sau đó một tháng. Đến ngày cưới, nhìn em mặc chiếc váy cô dâu xinh xắn, em vẫn toát lên được vẻ hiền dịu, thanh khiết của mình. Nhiều thằng bạn chúc rượu không quên ghé tai nói nhỏ với tôi “Nhất chú đấy, lấy được gái ngoan như em Lan (vợ tôi) không phải dễ đâu”. Tôi chỉ cười trừ, nhưng trong lòng thì đầy tự hào và vui sướng.


Kết thúc tiệc cưới linh đình và hạnh phúc ấy, em nhanh nhảu đi dọn dẹp hết nhà cửa của mẹ tôi. Thấy vậy, mẹ tôi cũng ưng em lắm. Tắm giặt xong vợ chồng tôi xin phép bố mẹ lên phòng nghỉ ngơi, đúng hơn là làm việc trong đại mà các cặp vợ chồng thường làm đêm đầu tiên lấy nhau. Tôi háo hức, mong chờ giây phút được chiêm ngưỡng vợ quyến rũ và đẹp thế nào, khi không mặc những bộ quần áo kín nữa. Nhưng tôi lại băn khoăn, lo lắng không biết tôi có kích động mà làm quá, không biết em có chịu nổi không, hay em lại nghĩ tôi là người…

Vừa bước từ cửa nhà tắm ra. Tôi giật mình thấy vợ đã nằm sẵn trên giường đợi mình với tư thế vô cùng gợi cảm. Em nháy mắt ra hiệu cho tôi tắt điện đi và lên giường. Không suy nghĩ gì nhiều, tôi vui sướng tuân lệnh vợ.

Vừa tắt điện tôi cởi luôn khăn tắm ra, trèo tót lên giường ôm và hôn vợ say đắm. Vợ cũng đáp lại tôi bằng nụ hôn cuồng điên và kỹ thuật hôn của em khiến tôi vô cùng sốc và ngưỡng mộ. Vài phút sau vợ đã chủ động làm “chuyện ấy” với tôi trước. Em mạnh mẽ và kinh nghiệm hơn tôi tưởng.

Vợ cứ hùng hục làm “chuyện đó”, còn tôi thì đơ người ra để mặc vợ thỏa sức làm gì thì làm. Giây phút ấy tôi cực kỳ sốc và bất ngờ trước những hành động của vợ, cô ấy khiến tôi quên luôn việc mình phải đáp trả vợ như thế nào.


Vừa mở mắt thấy tôi, cô ấy đã kéo vội tôi xuống giường và tiếp tục làm…hiệp 2, 3 đến sáng thì thôi (ảnh minh họa)

Tôi cứ miên man trong suy nghĩ cô ấy bề ngoài hiền lành, ngoan ngoan và vô cùng “khó” trong khoản quan hệ trước hôn nhân. Vậy sao, đêm hôm nay cô ấy lại như một con thú bị bỏ đói, và dày dặn kinh nghiệm trong chuyện chăn gối vậy. Đây có phải vợ tôi không, hay người khác đang làm chuyện này với tôi? Dù hôm nay có uống nhiều rượu, nhưng nó cũng không thể khiến tôi vào nhầm phòng hay nhầm với một ai đó được.


Tôi muốn đẩy cô ấy ra, chạy ra cửa bật điện lên xem có phải vợ mình hay là…gái. Nhưng tôi càng muốn đẩy cô ấy ra, cô ấy lại càng tiến đến tôi cuồng điên hơn. Hành động của cô ấy càng ngày càng táo bạo và dữ tợn hơn. Cô ấy cứ hùng hục cả đêm tân hôn không tha cho tôi được yên.

Xong việc cô ấy buông tôi ra, rồi ôm chặt lấy tôi ngủ. Phải cố gắng lắm tôi mới có thể buông vợ ra chạy ra ngoài bật điện. Ánh điện vừa sáng lên, soi rõ mặt người con gái vừa làm chuyện đó khiến tôi hoảng sợ. Đúng là Lan – vợ tôi thật mà, nhưng sao khi lên giường cô ấy lại sành sỏi và ghê gớm như vậy. Vợ tôi đây ư? Có lẽ nào trước tôi, cô ấy đã lên giường với người khác rồi?

Nhìn vội xuống tấm ga giường, tôi thấy một giọt máu đỏ tươi thấm đẫm trên đấy. Nhưng điều luôn làm tôi khó hiểu tại sao một người chưa từng quan hệ như vợ, lại có thể giỏi và táo bạo “chuyện ấy” trong lần đầu tiên như vậy. Ngồi hút điếu thuốc nhìn vợ ngủ say mà tôi cứ nghĩ mãi chuyện đó. Thực tình rất khó hiểu, ra lay vợ dậy hỏi chuyện. Vừa mở mắt thấy tôi, cô ấy đã kéo vội tôi xuống giường và tiếp tục làm…hiệp 2, 3 đến sáng thì thôi.

Sáng dậy, cô ấy vẫn trở về là một người con gái hiền dịu, ngoan ngoãn khác xa vẻ táo bạo đêm qua. Thực sự cô ấy chuyên nghiệp đến mức khó tin, ấy vậy mà cô ấy vẫn có giọt máu đỏ làm bằng chứng cô ấy vẫn còn trinh và trong trắng.

Những đêm sau đó, đêm nào vợ cũng bắt tôi phải “trả bài” mới cho đi ngủ. Nhìn thấy vợ hành động như là gái, khiến tôi thấy sợ hơn là thích thú. Giá như cô ấy cứ tỏ vẻ ngây ngô, ngoan hiền trên giường thì tôi vẫn yêu và kính trọng cô ấy hơn bây giờ.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Đêm tân hôn, tôi chỉ muốn lao ra bật điện xem đây có phải vợ mình không?
Đêm tân hôn, tôi chỉ muốn lao ra bật điện xem đây có phải vợ mình không?
http://img.blogtamsu.vn/2015/11/day-bat-dein-nhin-vo1-blogtamsuvn.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/em-tan-hon-toi-chi-muon-lao-ra-bat-ien.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/em-tan-hon-toi-chi-muon-lao-ra-bat-ien.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago