Archive Pages Design$type=blogging

Giận vợ, chồng đe dọa cưới vợ mới và cái kết không thể ngờ được

An nghĩ, lần này mà anh cưới vợ mới thì Miên chết với anh rồi. Đến lúc đó anh muốn gì Miên cũng phải chấp thuận cho mà xem. – Em quá đáng l...



An nghĩ, lần này mà anh cưới vợ mới thì Miên chết với anh rồi. Đến lúc đó anh muốn gì Miên cũng phải chấp thuận cho mà xem.

– Em quá đáng lắm. Nếu em không cứ cấm anh không được đi chơi với bạn bè thì đừng trách anh.

– Anh định làm gì? Tất cả những điều em làm là muốn tốt cho anh thôi.


– Anh sẽ…sẽ… cưới vợ mới cho mà coi.


– Được. Anh cứ lấy thử đi xem cô nào chịu được cái tính chơi bời của anh thì em xin biếu anh cô ấy cho anh, có khi em lại còn tặng cả quà cưới nữa đấy.

– Em đừng có thách, đến lúc đấy mất anh rồi thì đừng có mà đi đánh ghen ầm lên.

– Phải thử xem anh có dám làm thật không đã.

Tức mình An bỏ nhà đi mấy ngày liền. Mấy ngày không tắt điện thoại nhưng vợ cũng không thèm gọi cho anh. Có lẽ Miên (vợ An) định thi gan với chồng đây. Uất quá, An nhờ một cô bạn đồng nghiệp ở công ty giả làm tình nhân của mình về nhà trêu ngươi vợ, xem vợ có điên lên không. Mà đàn bà thì ai mà chẳng có máu ghen, chỉ sợ lúc đấy vợ lại xông vào đòi đánh người ta thì khổ.



Tính kỹ mọi chuyện, An quyết tâm thử vợ xem sao . Nhưng anh nghĩ cô sẽ vội vàng xin lỗi và chấp thuận mọi yêu cầu của anh cho mà xem. Vợ cứng đến đâu cũng không thể phải mềm thôi.

Đến ngày thứ 4 sau khi bỏ đi, An đưa cô bạn đồng nghiệp về nhà. Hai người phối hợp ăn ý như người tình của nhau. Về đến nhà, An giật mình khi thấy người đàn ông lạ huơ lạ hoắc đang vui vẻ ngồi ăn cơm vợ mẹ con Miên.

An bực mình xông vào nhà quát vợ, trợn mắt nhìn gã kia như kiểu muốn đánh nhau ngay tức thì.

– Tôi đi vắng được vài hôm mà cô đã rước trai về nhà ở thế này à. Đồ….

– Anh… – Người đàn ông kia vừa lên tiếng thì đã bị Miên chặn lại.

– Tôi rước trai về nhà thì đã sao, vậy kia chẳng phải vợ mới của anh à? – Miên nhìn cô gái đi cùng An vẻ mặt tỉnh bơ.

– Tôi có quyền, nhưng cô thì không. Cô là vợ tôi đấy.

– Anh lấy người khác, coi như tôi và anh đã ly hôn rồi. Giờ chẳng ai liên quan đến nhau, anh thích làm gì thì làm. Tôi có cấm anh đâu. Nhà này ngăn ra làm đôi, tôi với anh một nửa. Ok chứ?

– Cô không hề giận dữ khi tôi có người mới sao?

– Không, tôi vui mừng không hết ấy chứ. Tự nhiên lại có người rước “của nợ” đi cho, tôi chẳng còn tốn hơi sức quát nhau nữa.

– Cô nói thật sao?

– Thật, đùa anh làm gì.

An vội kéo Miên ra ngoài sân nói chuyện.

– Vợ định ly hôn anh thật sao?

– Chả phải anh muốn thế?





– Là anh đùa vợ chút thôi, anh đời nào lại dại dột đi bỏ vợ. Anh chỉ nhờ cô bạn đồng nghiệp giả làm nhân tình để trêu tức em thôi, ai ngờ…

– Làm sao để tôi tin được chứ? Mà thôi anh muốn làm gì thì làm, tôi chẳng quan tâm nữa.

– Thật mà. Không tin để anh bảo cô ấy ra nói chuyện với em nhé. Vợ ơi, em đừng bỏ anh, anh xin em đấy. Anh thề, anh sẽ nghe theo tất cả chỉ thị của em. Em muốn anh làm gì cũng được.

– Thật không?

– Thật…thật.

– Thôi em đùa anh đấy. Người đàn ông kia là thằng em họ nhà em ở bên Mỹ về chơi. Ngày cưới chúng mình nó không về được, nên anh không biết mặt. Anh biết nhận ra sai lầm là tốt rồi. Nhưng anh hứa là phải thực hiện đó nha, em không đùa đâu.

– Vậy à. May quá, suýt nữa anh tưởng bị người ta cướp mất vợ rồi.

– Anh cứ vớ vẩn mất thật chứ chơi à.

Từ sau lần đấy trở đi An không dám đi nhậu nhẹt với bạn bè liên tục như hồi trước nữa. Cùng lắm thì một tuần An “xin phép” vợ cho đi 1 lần, nhưng anh cũng về trước 22h. Nhìn vợ anh hiền thế ,chứ chuyện gì cô ấy nói là làm ngay chứ không to mồm như anh.

An rút ra được bài học kinh nghiệm để đời cho mình. Giận dỗi gì thì giận chứ đừng có đòi ly hôn hay cưới vợ mới. Vợ mà điên lên thì hậu quả lúc đấy chẳng biết đâu mà lường. Thôi thì cứ làm chồng “ngoan” của vợ cho nó lành.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Giận vợ, chồng đe dọa cưới vợ mới và cái kết không thể ngờ được
Giận vợ, chồng đe dọa cưới vợ mới và cái kết không thể ngờ được
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/iblog1125.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/gian-vo-chong-e-doa-cuoi-vo-moi-va-cai.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/gian-vo-chong-e-doa-cuoi-vo-moi-va-cai.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago