Archive Pages Design$type=blogging

Hoảng hốt khi biết bồ già giấu dây xích dưới giường

Tôi hoảng hốt khi bồ già lấy sợi dây xích dưới giường ra. Sau đêm đó, người tôi đau ê ẩm và chằng chịt những vết bầm tím do sợi xích để lại....

Tôi hoảng hốt khi bồ già lấy sợi dây xích dưới giường ra. Sau đêm đó, người tôi đau ê ẩm và chằng chịt những vết bầm tím do sợi xích để lại.


Khi yêu nhau, chúng tôi tưởng rằng chỉ cần tình cảm là đủ. Nhưng khi lấy nhau và có con, tôi mới thấy rằng nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền mới là điều đáng lo hơn cả. Vợ chồng tôi đều là con nhà nghèo, học xong cấp 3 phải đi lao động đủ nghề để giúp đỡ gia đình. Số phận run rủi cho tôi gặp em. Sau một thời gian làm bạn thì chúng tôi yêu nhau.

Ngày ấy, chúng tôi chỉ có một ước muốn là được sống chung trong một căn nhà nhỏ và sẽ sinh con để gia đình tràn ngập tiếng cười trẻ thơ. Nhưng từ khi có gia đình và nỗi lo kinh tế đè lên vai, tôi trở nên cáu gắt. Thậm chí, không ít lần tôi còn đánh vợ vì không kìm chế được.



Cuộc sống ngày càng khó khăn khi vợ tôi sinh con. Cộng với việc bố ở quê đổ bệnh khiến tôi lâm vào ngõ cụt. Tôi cần tiền để mua sữa con, trả tiền thuê nhà và cho bố tiền chữa bệnh. Trong hoàn cảnh ấy, một người bạn bảo tôi nghề vừa nhàn hạ lại có nhiều tiền là trai bao. Ban đầu tôi còn đắn đo. Nhưng nếu không làm thì công việc của tôi hiện tại chẳng thể nào kiếm đủ tiền để trang trải. Ban đầu, người bạn này dắt mối quen cho tôi. Dĩ nhiên là tôi phải trả một phần hoa hồng mình kiếm được. Nếu tôi làm việc tốt thì sẽ được nhiều người giới thiệu và không cần phải nhờ bạn mình nữa.

Làm công việc này, tôi cảm thấy có lỗi với vợ mình. Cũng bởi thế mà tôi không cho cô ấy biết công việc của mình hiện tại. Sau một thời gian đi làm, tôi cũng có những khách quen nhất định. Trong đó có một người phụ nữ hơn tôi nhiều tuổi, thường tranh thủ lúc chồng đi vắng gọi tôi đến nhà phục vụ. Trong số những bồ già mà tôi quan hệ thì người phụ nữ này mạnh bạo hơn cả. Tôi được mở rộng tầm mắt và học hỏi thêm nhiều “chiêu trò” mới.


Chúng tôi đã cãi nhau to sau khi vợ nhìn thấy những vết bầm tím trên người chồng (Ảnh minh họa)

Một hôm, tôi được gọi đến phục vụ như mọi khi. Nhưng trong lần này, bồ già nói muốn thay đổi cách “yêu”. Bỗng bà ta lôi sợi xích giấu dưới giường lên. Thấy vậy, tôi đã vô cùng hoảng hốt. Vì tôi chưa một lần trải qua cuộc ân ái lại dùng đến cả những dụng cụ đáng sợ này. Tôi biết bà ta định làm gì với mình với sợi dây xích này. Nhưng thật không ngờ, bồ già của tôi lại dùng cả đến cách này để thỏa mãn.

Đêm đó, tôi về nhà mà người đau ê ẩm và chằng chịt những vết tích do sợi xích để lại. Vết xích hằn trên tay khiến vợ tôi nghi ngờ. Dù đã cố gắng giải thích nhưng cô ấy vẫn cho rằng tôi có người phụ nữ khác ở bên ngoài. Tôi với vợ đã cãi nhau. Vì bực tức nên tôi đã vung tay tát vợ. Bởi vậy, cô ấy ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ ngay trong đêm. Giá như vợ tôi hiểu một phần nỗi khổ tôi đang phải trải qua. Nhưng tôi sợ khi biết sự thật rồi, cô ấy sẽ không chịu chấp nhận người chồng này nữa.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Hoảng hốt khi biết bồ già giấu dây xích dưới giường
Hoảng hốt khi biết bồ già giấu dây xích dưới giường
http://img.blogtamsu.vn/2015/11/ngoai-tinh-voi-bo-gia-blogtamsuvn.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/hoang-hot-khi-biet-bo-gia-giau-day-xich.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/hoang-hot-khi-biet-bo-gia-giau-day-xich.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago