Archive Pages Design$type=blogging

Hoảng hốt và ám ảnh sau khi lột bỏ nội y của người tình

 Em ngồi dậy, bất ngờ và sững sờ. Khuôn mặt em từ đỏ ửng chuyển sang tái mét, rồi em bắt đầu khóc nức nở. Tôi đã ly hôn với vợ sau cuộc hôn ...


 Em ngồi dậy, bất ngờ và sững sờ. Khuôn mặt em từ đỏ ửng chuyển sang tái mét, rồi em bắt đầu khóc nức nở.

Tôi đã ly hôn với vợ sau cuộc hôn nhân 5 năm chung sống. Lấy nhau về, mới phát hiện ra rằng có quá nhiều thứ mà chúng tôi không hợp nhau. Vợ chồng bất đồng quan điểm, không hợp nhau ngay từ trong tính cách. Tôi không nghĩ vợ cũ của mình lại chua ngoa đanh đá như vậy. Trước đây yêu nhau, tôi chỉ thấy mọi điều tốt đẹp của cô ấy, đúng là tình yêu đã khiến lí trí trở nên mù lòa.

Tôi vẫn nghĩ bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng cãi nhau, bất hòa cũng là chuyện thường tình. Sau những cố gắng, ‘cố đấm ăn xôi’ để níu giữ hôn nhân, cuối cùng vợ chồng tôi cũng mạnh ai nấy bước như chưa hề liên quan đến nhau vậy.




Ly hôn với vợ đã lâu, nhưng tôi vẫn chưa có ý định đi tìm cho mình một người con gái khác. Vì tôi vẫn còn nghĩ đến người vợ cũ của tôi, dù sao cũng 5 năm chung sống. Làm sao tôi có thể quên nhanh như vậy được.

Nhưng sau khi quen em và yêu em tôi đã có ý định gắn bó cuộc đời mình với em. Hình bóng em cứ quẩn quanh trong tâm trí khiến tôi rối bời. Hình thức của em không hơn vợ cũ là mấy nhưng em khéo léo và đảm đang làm tôi mê mệt. Những món ngon em nấu khiến tôi thêm yêu em nhiều hơn.

Hôm đó, em đến nhà tôi ăn cơm, trời mưa rất to nên tôi đã giữ em lại. Em cũng không từ chối vì biết trước sau gì chúng tôi cũng thuộc về nhau. Chúng tôi chìm đắm, say mê nhau trong hạnh phúc trào dâng. Sau những nụ hôn sâu và dài tôi bắt đầu lần tay xuống cởi từng chiếc khuy.

Làn da trắng lấp ló dưới ánh đèn nồng ấm, sau khi cởi hết nội y của nàng và tôi chết lặng. Bên ngực trái của em có một nốt ruồi to, đen nhánh. Bất ngờ những hình ảnh của người vợ cũ tràn về đầy trong tâm trí tôi.

Tôi nhớ lại khoảng khắc tôi làm tình với vợ cũ. Cô ấy cũng có một nốt ruồi đen bên ngực trái. Tôi nhớ tôi đã từng khen chiếc nốt ruồi của vợ rất đẹp. Nhưng sau khi vợ cũ chê tôi yếu, chẳng đáp ứng nổi, tôi đã bị ám ảnh. Chiếc nốt ruồi như đang trêu ngươi và chọc tức tôi.

Trong giây phút bàn tay tôi đi lạc trên cơ thể em dừng lại. Tôi nhìn chằm chằm vào nốt ruồi đó, hình như nó cũng đang chế nhạo tôi thì phải. Toàn thân tôi bất lực, tôi buông thõng người nằm xuống bên cạnh em.

Em ngồi dậy, bất ngờ và sững sờ. Khuôn mặt em từ đỏ ửng chuyển sang tái mét, rồi em bắt đầu khóc nức nở. Tôi vội vàng ngồi dậy, ôm em vào lòng và xin lỗi vì lí do mệt. Sau khi đã nguôi ngoai tôi giúp em mặc lại đồ lên người. Cả đêm hôm đó, tôi chỉ nằm ôm em và suy nghĩ.

Nhìn em ngủ ngon trong vòng tay, bất giác tôi thở dài. Tôi phải nói với em ra sao đây? Tôi không thể cho em biết nỗi ám ảnh từ vợ cũ, tôi không thể tin lại có sự trùng hơp giữa vợ cũ và em như vậy. Chẳng có lý do gì để tôi bắt em phải tẩy nốt ruồi đó cả. Không khéo em lại nghĩ tôi là thằng đàn ông bất lực thật.

Từ hôm đó cho đến giờ, tôi vẫn không thôi nghĩ về nỗi ám ảnh đó. Chỉ vì một lời chê bai của vợ cũ khiến tôi mất đi hết khả năng như vậy. Liệu tôi có nên nói chuyện này với em không? Khi biết chuyện em sẽ cảm thông hay sẽ cười nhạo vào mặt tôi. Tôi bàng hoàng và sợ hãi khi biết có thể mất đi tình yêu của em. Tôi phải làm sao để xóa bỏ nỗi ám ảnh và xốc lại tinh thần của mình đây.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Hoảng hốt và ám ảnh sau khi lột bỏ nội y của người tình
Hoảng hốt và ám ảnh sau khi lột bỏ nội y của người tình
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/Ho%E1%BA%A3ng-h%E1%BB%91t-v%C3%A0-%C3%A1m-%E1%BA%A3nh-sau-khi-l%E1%BB%99t-b%E1%BB%8F-n%E1%BB%99i-y-c%E1%BB%A7a-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-t%C3%ACnh.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/hoang-hot-va-am-anh-sau-khi-lot-bo-noi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/hoang-hot-va-am-anh-sau-khi-lot-bo-noi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago