Archive Pages Design$type=blogging

Kết cục của người đàn ông ham tình một đêm với đồng nghiệp

Tôi bàng hoàng thời gian trùng khớp với ngày chúng tôi đã quan hệ. Là thằng đàn ông tôi phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Năm na...



Tôi bàng hoàng thời gian trùng khớp với ngày chúng tôi đã quan hệ. Là thằng đàn ông tôi phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

Năm nay tôi đã 30 tuổi, tôi đã từng có một tình yêu đẹp và mặn nồng. Tôi và em đã dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm. Em vui và hạnh phúc lắm khi tôi ngỏ lời cầu hôn với em, thậm chí tôi và em còn chuyển về chung sống hẳn với nhau để tiện bề chăm sóc. Với lại, chúng tôi cũng được sự đồng ý của hai bên gia đình nên cũng không còn rào cản gì nữa.

Trong khoảng thời gian đó, tôi có quen một cô gái khác là đồng nghiệp mới chuyển đến công ty, cô ấy đã chủ động tấn công tôi mặc dù biết tôi đã có người yêu. Tôi cố gắng không để hình ảnh cô ta len vào tâm trí mình nhưng thời gian tiếp xúc làm việc nhiều cùng nhau đã khiến tôi giao động.


Cuối cùng tôi bị xiêu lòng trước vẻ đẹp và sự quyến rũ của cô đồng nghiệp. Trong một lần say rượu liên hoan ở công ty, tôi đã không làm chủ được mình và đưa cô ấy vào khách sạn. Lúc đó tôi quên hẳn hình ảnh người vợ sắp cưới đang đợi tôi trở về. Cô ấy đã thức suốt đêm chờ tôi về nhà vậy mà tôi tắt điện thoại không hề liên lạc.



Sau đêm đó, tôi nghĩ chỉ là tình một đêm thoáng qua thôi, tôi và cô đồng nghiệp sẽ không qua lại và dính líu đến nhau nữa. Tôi cũng giấu không cho vợ sắp cưới biết được chuyện này.

Nhưng một tháng sau, cô đồng nghiệp thông báo đã mang thai và đưa ra tờ xét nghiệm kết quả khám thai cho tôi xem. Tôi bàng hoàng thời gian trùng khớp với ngày chúng tôi đã quan hệ. Là thằng đàn ông tôi phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

Tôi đau khổ và dằn vặt mình, tôi buộc phải nói lời chia tay với người yêu. Lại một sự thật làm tôi bất ngờ, người yêu tôi cũng đã mang thai được 2 tháng.

Vì quá sốc cô ấy đã ngất ngay trước mặt tôi. Nhìn làn da xanh như tàu lá của người yêu nằm trong bệnh viện mà tôi thấy đau lòng, cô ấy hiền lành, lại mỏng manh và yếu đuối quá.

Tôi nhờ cô y tá trông nom cô ấy để tôi đi mua cháo, khi quay lại thì chẳng còn nhìn thấy vợ tôi đâu nữa. Cô y tá đưa cho tôi bức thư ngắn ngủi để lại. Cô ấy bảo rằng đừng tìm cô ấy nữa, cô ấy sẽ bỏ đứa con đó và làm lại từ đầu. Cô ấy cũng nói là sẽ không chấp nhận người yêu bạc tình bạc nghĩa như tôi.

Tôi chìm trong đau khổ. Tôi đi lang thang khắp những nơi em có thể đến để tìm kiếm bóng dáng em, nhưng không có. Tôi tìm đến bạn bè và gia đình của thì cũng không có được thông tin gì, họ chỉ nhìn tôi với con mắt dè bỉu và khinh bỉ.

Tôi ngậm ngùi nuốt cay đắng vào trong chấp nhận cưới cô đồng nghiệp làm vợ. Ngày cưới chỉ có những đồng nghiệp cùng công ty, còn bạn bè của tôi thì chỉ lác đác vài người. Họ cũng quay lưng với người bội bạc như tôi.

Tôi cố sống trong một không khí ảm đạm, vợ chồng chẳng ai nói với nhau mấy câu, vì tôi không yêu vợ hiện tại của mình nên tôi không thể có những hành động yêu thương với cô ấy được. Tôi chỉ chăm sóc cho vợ vì trách nhiệm.

Đêm nào tôi cũng dằn vặt lương tâm. Tôi biết với tính cách nhân hậu của người yêu cũ chắc chắn cô ấy sẽ không rũ bỏ con mình như vậy? Tôi bắt đầu đi tìm người yêu cũ, tôi không thể để cô ấy sinh con một mình, không thể để con tôi sinh ra mang tiếng là không có bố được.


Tôi cố gắng tìm hiểu qua những người bạn thân của cô ấy, lần dò mãi tôi cũng biết được cô ấy đang ở trong nam sống với một bác gái ở đó. Tôi lần tìm đến đúng địa chỉ nơi em sinh sống. Ra mở cửa, vừa nhìn thấy tôi cô ấy đã bỏ chạy, nhưng tôi kéo tay em lại và ôm lấy em. Không ngờ em đẩy tôi ra rồi tát cho tôi một cái: “Anh cút đi, mẹ con tôi không cần một người cha như anh”. Tôi quỳ sụp xuống cầu xin em, em cũng không chút mảy may động lòng.

Cô ấy bảo tôi hãy về lo lắng cho gia đình, cho người vợ cũng sắp đẻ của anh. Cô ấy xua đuổi, hắt hủi và không còn cần tôi nữa. Tôi thất thểu ra về, tôi không ngờ vì một chút lạc thú mà tôi đánh mất người tôi yêu thương mãi mãi. Tôi cũng chẳng thể sống nổi bên cạnh người mà tôi không yêu thương.

Hôn nhân mà không có sự gắn kết của tình yêu làm sao có thể bền vững được. Nếu chỉ vì trách nhiệm với đứa con mà phải ép mình sống như thế thì có công bằng không? Tôi đã gây ra tổn thương cho cả hai người đàn bà, họ không có lỗi, chỉ có tôi là người có lỗi mà cả đời này tôi không sửa sai được. Tôi làm sao để hai người vợ tha thứ cho tôi đây.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Kết cục của người đàn ông ham tình một đêm với đồng nghiệp
Kết cục của người đàn ông ham tình một đêm với đồng nghiệp
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/K%E1%BA%BFt-c%E1%BB%A5c-c%E1%BB%A7a-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-%C4%91%C3%A0n-%C3%B4ng-ham-t%C3%ACnh-m%E1%BB%99t-%C4%91%C3%AAm-v%E1%BB%9Bi-%C4%91%E1%BB%93ng-nghi%E1%BB%87p-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/ket-cuc-cua-nguoi-ong-ham-tinh-mot-em.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/ket-cuc-cua-nguoi-ong-ham-tinh-mot-em.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago