Archive Pages Design$type=blogging

Làm đẹp nhờ muối – bí quyết từ xa xưa

Bạn có biết muối không chỉ là gia vị phổ biến với mỗi gia đình mà còn có công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Khử sạch mùi vùng da dưới cánh t...


Bạn có biết muối không chỉ là gia vị phổ biến với mỗi gia đình mà còn có công dụng làm đẹp rất hiệu quả.

Khử sạch mùi vùng da dưới cánh tay

Muối có một vai trò diệt khuẩn, chống viêm, tắm và chà xát vùng da dưới cánh tay với muối có thể loại bỏ mùi khó chịu. Tốt nhất nên cho ít muối lên vùng da này rồi dùng bông thấm ít nước chà xát nhẹ nhàng.

Thư giãn với cách làm đẹp bằng muối

Phương pháp làm đẹp da bằng muối biển này đẩy lùi stress rất hiệu quả. Bạn có thể lựa những loại nước muối làm trắng da spa có những mùi mình yêu thích và ngâm muối vào bồn nước ấm có thêm ít cánh hoa hồng tạo cảm giác thư giãn. Thả mình vào nước ấm khoảng 45 phút sẽ thấy đầu óc trở nên minh mẫn và sảng khoái.

Da săn chắc hơn nhờ cách làm đẹp bằng muối

Làm đẹp da bằng muối biển đơn giản giã nhuyễn muối hột sau đó cho vào một túi vải hơ lên lửa cho ấm rồi chườm lên vùng mắt hoặc vùng bụng. Mỗi bên mắt chườm khoảng 5 phút, riêng bụng nên để khoảng 20 phút. Cách làm đẹp bằng muối này rất tốt cho những tình trạng mắt phù nề và vùng bụng không săn chắc của phụ nữ sau khi sinh.

Hỗn hợp nước muối làm trắng da

Không những nước muối làm trắng da mà làm đẹp da bằng muối biển còn có tác dụng làm sạch da, chống lại vi khuẩn và giúp da ngậm nước. Vì thế, hãy hòa một nhúm muối với 2 – 3 muỗng nước ấm để tạo một hỗn hợp sền sệt. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp làm đẹp da bằng muối biển này trên mặt và để yên cho mặt nạ này khô trong 10 phút. Sau khi rửa lại bằng nước lạnh. Để da mịn màng hơn, bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm để làm dịu da sau khi làm đẹp da bằng muối biển.

Bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng cách làm đẹp bằng muối đó là tuy muối biển rất tốt trong việc dưỡng da, nước muối làm trắng da nhưng nó cũng dễ gây kích ứng nếu da bạn quá mỏng hay nhạy cảm. Vì thế hãy chắc chắn về độ kích ứng của da .

Bạn chỉ nên sử dụng làm đẹp da bằng muối biển từ 1 đến 2 lần trong 1 tuần và tránh đi dưới ánh nắng mặt trời trong thời kì dưỡng da với muối, vì tiếp xúc với ánh mặt trời quá lâu sẽ làm da bạn bị nám.

Sạch tóc dầu

Với những ai luôn buồn rầu vì tóc dầu, muối sẽ là phương thuốc hữu hiệu vì tác dụng giải độc, khử trùng, làm sạch tuyến bã nhờn của loại gia vị này.Sau khi gội đầu xong hãy lấy muối xát nhẹ lên da dầu, matxa nhẹ nhàng trong phòng 5 phút sau đó xả sạch với nước. Mỗi tuần làm từ 2-3 lần.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Làm đẹp nhờ muối – bí quyết từ xa xưa
Làm đẹp nhờ muối – bí quyết từ xa xưa
http://www.bepgiadinh.com/wp-content/uploads/2015/02/02/muoi.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/lam-ep-nho-muoi-bi-quyet-tu-xa-xua.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/lam-ep-nho-muoi-bi-quyet-tu-xa-xua.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago